Tin tức

Tối 14/3, Minh Hằng tiếp tục khiến showbiz Việt dậy sóng khi thông báo đã được bạn trai cầu hôn

Bạn trai từng 'đáp lễ' khủng khi được Minh Hằng làm tặng MV.Năm 2017 Minh Hằng đã làm MV dành tặng bạn trai hơn 10 tuổi. Để cảm ơn, người yêu cũng chi một số tiền lớn thực hiện một điều đặc biệt cho nữ ca sĩ.

Tối 14/3, Minh Hằng tiếp tục khiến showbiz Việt dậy sóng khi thông báo đã được bạn trai cầu hôn, đồng thời hé lộ sẽ lên xe hoa vào tháng 6 tới đây.

"Khi em nói 'ĐỒNG Ý', thì tháng 6 không còn của riêng em nữa, là của CHÚNG TA", Minh Hằng hạnh phúc viết kèm hình ảnh.

Tối 14/3, Minh Hằng tiếp tục khiến showbiz Việt dậy sóng khi thông báo đã được bạn trai cầu hôn, đồng thời hé lộ sẽ lên xe hoa vào tháng 6 tới đây.

"Khi em nói 'ĐỒNG Ý', thì tháng 6 không còn của riêng em nữa, là của CHÚNG TA", Minh Hằng hạnh phúc viết kèm hình ả

 

Bạn trai từng đáp lễ khủng khi được Minh Hằng làm tặng MV-1

Năm 2017 Minh Hằng từng cho ra mắt MV có tên Điều Em Cần Chỉ Là Anh để dành tặng bạn trai. Nữ ca sĩ khi đó cho biết suốt năm qua, cô vướng phải nhiều chuyện lùm xùm. Mặc những chỉ trích tiêu cực từ dư luận, bạn trai vẫn luôn ở bên để chăm sóc và an ủi cô.

Thời điểm đó Minh Hằng cũng tiết lộ nhỏ giọt thông tin về người yêu. Hai người quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. Cô kể: "Cả hai có nhiều điểm chung, khi ở cạnh nhau được là chính mình. Tôi giận thì la, vui thì cười, buồn thì khóc chứ không phải gồng mình để giữ hình ảnh".

Bạn trai từng đáp lễ khủng khi được Minh Hằng làm tặng MV-2

 

Đặc biệt bạn trai của Minh Hằng đã có màn "đáp lễ" cũng tốn kém không ít ngay sau đó. Cụ thể bạn trai cùng ê-kíp đã chi một số tiền "khủng" để quảng bá MV mới của nữ ca sĩ tại vị trí trung tâm đắt đỏ nhất Sài Gòn.

 

Bạn trai từng đáp lễ khủng khi được Minh Hằng làm tặng MV-4

 

Minh Hằng cũng đã hào hứng khoe món quà này: "Cám ơn ấy ấy và team em đã troll em nhưng em thích bị troll thế này. Mọi người đi ngang nhớ nhìn lên để thấy Điều Em Cần Chỉ Là Anh ở vị trí đẹp nhất này nhá. Nghe đồn tới 7 ngày lận á. Có người hết xiền (tiền) ăn cơm rồi!". 

 

Bạn trai từng đáp lễ khủng khi được Minh Hằng làm tặng MV-5

 

Có người yêu như vậy thì Minh Hằng phải "chốt đơn" ngay thôi.

 

Nguồn coppy.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass