Món ngon mỗi ngày

Tô Hữu Bằng xúc động khi thắng giải âm nhạc

TRUNG QUỐCNam diễn viên Tô Hữu Bằng bày tỏ cảm kích khi trở thành người chiến thắng trong đêm chung kết show truyền hình 'Call Me By Fire' mùa hai hôm 4/11.

Tô Hữu Bằng - cựu thành viên nhóm Những Chú Hổ Con từng hot thập niên 1980 - đánh bại 17 người chơi khác để giành ngôi vô địch trong đêm chung kết, với điểm số đạt được là 246.

Khi lên nhận giải thưởng, ngôi sao 48 tuổi xúc động: "Tôi sẽ không khóc, tôi không muốn khóc chút nào. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có cơ hội được biểu diễn trên sân khấu một lần nữa... Cảm ơn mọi người đã cho tôi cơ hội đó".

Tô Hữu Bằng trong đêm chung kết hôm 4/11. Ảnh: Sinchew

Tô Hữu Bằng đồng hành với chương trình âm nhạc Call Me By Fire 2 phát sóng gần ba tháng, được khán giả đánh giá cao về thực lực. Anh còn được yêu mến vì tinh thần cầu thị, sẵn sàng "trẻ hóa" bản thân với việc giảm cân, thay đổi phong cách ăn mặc... Ngôi sao gốc Đài Loan cũng tiết lộ bí quyết để duy trì vẻ trẻ trung là tránh ánh nắng mặt trời và thực hiện các bài tập giảm nếp nhăn...

Đồng hành với Tô Hữu Bằng trong cuộc thi là ca sĩ Ngô Kiến Hào (giải nhì), Trần Tiểu Xuân (giải tư mùa này, giải nhất mùa trước), diễn viên Trương Trí Lâm (giải ba).

ô Hữu Bằng biểu diễn cùng đồng nghiệp

Tô Hữu Bằng là "ngôi sao quốc dân" của làng giải trí Hoa ngữ. Anh được yêu mến với vai trò thành viên nhóm nhạc Những Chú Hổ Con hay hàng loạt phim như Hoàn Châu Cách Cách, Tân dòng sông ly biệt... Anh từng được fan gán ghép hẹn hò các bạn diễn nữ như Lâm Tâm Như, Triệu Vy, tuy nhiên luôn cho thấy họ là anh em tốt. Vài năm trước, có tin đồn anh yêu Mã Tư Thuần, một đàn em kém nhiều tuổi, nhưng nam diễn viên phủ nhận. Những năm gần đây, Tô Hữu Bằng ít góp mặt trong các hoạt động của giới giải trí. Anh cho biết dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống bình dị.

Nguồn : coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass