Ngôi sao

Song Hye Kyo xuất hiện với hào quang khó lấn át

Nói không với việc mặc hở, Song Hye Kyo vẫn là một nhân vật mà khó ai có thể làm lu mờ.

 

 

Dù đã bước sang tuổi 42, "chị đẹp" Song Hye Kyo vẫn khiến ai nấy không khỏi ngỡ ngàng khi sở hữu nhan sắc trẻ trung khó tin. Gia nhập làng giải trí gần 20 năm, nữ diễn viên sinh năm 1981 vẫn luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện không chỉ vì vẻ đẹp "không tuổi" mà còn bởi phong cách sang trọng cùng khí chất kiêu sa khó cưỡng.

Mới đây, Song Hye Kyo lại gây náo loạn thảm đỏ khi xuất hiện khi tham gia một sự kiện thời trang tại Đài Loan. Người đẹp xứ kim chi khiến bao người người mê mẩn với khí chất "ngút trời". Mỹ nhân U45 diện một bộ trang phục màu xanh xám với thiết kế mang hơi hướng cổ điển. Cô diện cùng quần ống rộng mang đến sự thướt tha, cuốn hút.

 

Song Hye Kyo xuất hiện với hào quang khó lấn át, mặc đẹp hơn người mẫu, nghìn người chen chút chụp lén - 1

 

Song Hye Kyo tiếp tục trở thành tâm điểm tại sự kiện thời trang của Fendi. Nhìn vào dòng người tấp nập, chen lấn để chụp ảnh cũng đủ thấy sức hút của nữ diễn viên lớn đến cỡ nào.

Song Hye Kyo xuất hiện với hào quang khó lấn át, mặc đẹp hơn người mẫu, nghìn người chen chút chụp lén - 3

Song Hye Kyo chọn một bộ trang phục với tông màu xám xanh. Cô đã biến tấu trang phục gốc của người mẫu ở đôi chỗ để tạo thêm điểm nhấn. Không chọn váy lụa như người mẫu, Song Hye Kyo diện một chiếc quần ống rộng cùng màu áo, mang đến tổng thể đồng điệu, toát lên khí phái rất kiêu sa, cuốn hút.

​​​​​Song Hye Kyo xuất hiện với hào quang khó lấn át, mặc đẹp hơn người mẫu, nghìn người chen chút chụp lén - 4

Song Hye Kyo "tô điểm" thêm cho bộ trang phục nhã nhặn của mình bằng chiếc túi Hermes Kelly size 20 màu hồng bắt mắt. Chiếc túi ắt đỏ, giá gần 10 nghìn USD. 

Song Hye Kyo xuất hiện với hào quang khó lấn át, mặc đẹp hơn người mẫu, nghìn người chen chút chụp lén - 5

Bộ trang phục của của Song Hye Kyo nhận về mưa lời khen từ cộng đồng mạng quốc tế: "Chị thật là có khí chất. Bộ này vào đóng phim cổ trang cũng hợp luôn. Tóc cũng hợp với quần áo".

Song Hye Kyo xuất hiện với hào quang khó lấn át, mặc đẹp hơn người mẫu, nghìn người chen chút chụp lén - 6

Mỹ nhân Trái Tim Mùa Thu không trang điểm hay tạo kiểu tóc cầu kỳ mà chủ yếu nhấn vào trang phục và chiếc túi nổi bật.

Song Hye Kyo xuất hiện với hào quang khó lấn át, mặc đẹp hơn người mẫu, nghìn người chen chút chụp lén - 7

Cận cảnh tạo hình như nữ thần của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo xuất hiện với hào quang khó lấn át, mặc đẹp hơn người mẫu, nghìn người chen chút chụp lén - 8

"Hào quang" của mỹ nhân xứ kim chi toả sáng ngời ngời dù chỉ qua ống kính của "team qua đường".

Song Hye Kyo xuất hiện với hào quang khó lấn át, mặc đẹp hơn người mẫu, nghìn người chen chút chụp lén - 9

Nữ diễn viên khiến bao fan "phổng mũi" khi rạng rỡ sánh đôi cùng nhiều ngôi sao lớn trong sự kiện

Trước đó, Song Hye Kyo cũng có màn xuất hiện ấn tượng trong một sự kiện khác của Fendi tại Hàn Quốc. Quả thật, không phải ngẫu nhiên mà nữ diễn viên được Fendi lựa chọn trở thành làm đại sứ Hàn Quốc đầu tiên của hãng thời trang này. Trong sự kiện, Song Hye Kyo cũng chọn một trang phục mang phong cách layers tương tự với chiếc áo bên trong dài chấm gối. Dù vậy, trông Song Hye Kyo vẫn không hề luộm thuộm hay ngập trong quần áo mà ngược lại rất sang trọng và trẻ trung.

Song Hye Kyo xuất hiện với hào quang khó lấn át, mặc đẹp hơn người mẫu, nghìn người chen chút chụp lén - 10

Hình ảnh trước đó của Song Hye Kyo cũng khiến bao người xuýt xoa vì trông vô cùng sang chảnh.

Nếu theo dõi Song Hye Kyo, thường xuyên, dễ dàng nhận ra rằng Song Hye Kyo dường như nói không với việc mặc hở. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, mỹ nhân Hậu Duệ Mặt Trời luôn ưu tiên chọn trang phục kín đáo, trang trọng. Thậm chí, những item mà cô chọn còn mang đậm phong cách công sở. Và chính nét sang trọng từ phong cách này mới thật sự tạo nên "tường thành" về phong cách của mỹ nhân xứ kim chi mà khó ai có thể đánh đổ được. Thậm chí, trang báo SCMP còn nhận định Song Hye Kyo là ngôi sao tỏa sáng ở mọi thời điểm. Cô không bị lu mờ bởi bất cứ đồng nghiệp nào, dù trẻ tuổi hơn cô. 

Song Hye Kyo xuất hiện với hào quang khó lấn át, mặc đẹp hơn người mẫu, nghìn người chen chút chụp lén - 11

Xuất hiện trong một sự kiện thời trang tại trời Âu, Song Hye Kyo vẫn mang nét đẹp thanh lịch, chuẩn châu Á trong bộ trang phục đậm chất công sở.

Song Hye Kyo xuất hiện với hào quang khó lấn át, mặc đẹp hơn người mẫu, nghìn người chen chút chụp lén - 12

Hình tượng "nữ hoàng đồ công sở" gần như gắn với Song Hye Kyo trong suốt nhiều năm qua. Khi lên thảm đỏ, mỹ nhân 8X luôn khéo léo kết hợp những item thời trang khá cơ bản nhưng vẫn tạo nên sức hút nhờ nét thanh lịch cùng phong thái kiêu sa của mình.

​​​Song Hye Kyo xuất hiện với hào quang khó lấn át, mặc đẹp hơn người mẫu, nghìn người chen chút chụp lén - 13

Chưa bao giờ ăn mặc hở hang đi quá chuẩn mực, Song Hye Kyo luôn có những cách khoe dáng rất khéo kéo. Cô chọn những loại tất lưới hoạ tiết, tôn lên nét quyến rũ nhưng cũng rất tinh tế.

Song Hye Kyo xuất hiện với hào quang khó lấn át, mặc đẹp hơn người mẫu, nghìn người chen chút chụp lén - 14

Thỉnh thoảng, Song Hye Kyo cũng sẽ "xé mác" kín đáo và diện những bộ váy quyến rũ. Mỹ nhân tuổi 42 thường ưu tiên những thiết kế tối màu, khoe vai trần vừa phải và kết hợp với những phụ kiện sang trọng. Trong nữ diễn viên hệt như những nữ hoàng quyền lực nhưng vẫn rất quyến rũ.

Song Hye Kyo xuất hiện với hào quang khó lấn át, mặc đẹp hơn người mẫu, nghìn người chen chút chụp lén - 15

Không giới hạn phong cách của bản thân, Song Hye Kyo lại rất yêu thích style năng động, trẻ trung đối với thời trang thường ngày.

Nguồn : coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass