Ngôi sao

Sao Việt khoe ảnh hạnh phúc, trải lòng về gia đình

Năm nay, Ngày gia đình Việt Nam (28/6) có phần đặc biệt hơn trong tình trạng giãn cách xã hội. Thay vì đưa cả nhà đi du lịch, ăn uống, các sao Việt chỉ đăng tải ảnh khoảnh khắc hạnh phúc hoặc hình cả nhà cùng quây quần bên nhau.

Nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình sao Việt đã được chia sẻ trên mạng xã hội gây thích thú cho khán giả.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và loạt sao Việt bên bố mẹ, gia đình nhỏ của mình được chia sẻ trên mạng xã hội.

27/6 vừa qua là ngày kỷ niệm 4 năm yêu nhau của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Vì vậy, khi đăng ảnh gia đình nhân Ngày gia đình Việt Nam, nữ ca sĩ hài hước nói, biết vậy yêu trễ sẽ vừa đúng ngày. "Chúc cho tất cả chúng ta luôn hạnh phúc, dù không ai biết hạnh phúc bao lâu cho đến khi nào… Nhưng chúng ta biết hạnh phúc là thế nào thì dù chỉ một ngày cũng xứng đáng để tận hưởng" - Hồ Ngọc Hà viết.

CA SĨ DƯƠNG NGỌC THÁI

"Ngày gia đình Việt Nam"
Tất cả hạnh phúc sẽ được lưu giữ mãi ở đây.
Chúc cho tất cả mọi người, mọi gia đình luôn luôn được Hạnh Phúc, yêu thương nhau.... Hạnh phúc nhỏ này đơn giản thôi nhưng đáng để chúng ta tận hưởng cả đời này. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh đăng ảnh gia đình với bố mẹ và em trai trong ngày đặc biệt này. Với cô, gia đình là điều tuyệt vời nhất với những trái tim ấm áp.

 
Lương Thùy Linh còn đăng ảnh bên người hâm mộ của mình. Cô cho rằng gia đình không chỉ gói gọn trong phạm vi những người có quan hệ huyết thống. "Với Linh, gia đình chính là những người đã đồng hành với mình, thương yêu mình, bao dung cho những lỗi lầm của mình, cùng cười cùng khóc cùng vui cùng buồn…"

Vợ chồng Tú Vi - Văn Anh rạng rỡ bên con gái cưng. Nữ diễn viên chia sẻ: "Hạnh phúc là khi trong Ngày gia đình Việt Nam hôm nay, chúng ta vẫn có nơi để hướng về phải không mọi người. Mỗi khoảnh khắc trải qua bên gia đình sẽ không thể lặp lại lần nữa nên cả Vi và Văn Anh đều luôn trân quý từng kỉ niệm nhỏ cùng nhau".

Bảo Anh khoe ảnh gia đình chụp cùng nhau. Nữ ca sĩ cho biết, em gái của cô đang kẹt ở Úc, không thể về Việt Nam nên khi nào cả nhà đoàn tụ nhất định sẽ chụp một bộ ảnh mới.

"Mừng Ngày gia đình 28/6. Xin chúc cho mọi nhà luôn hạnh phúc và bình an" - Thúy Diễm chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên ông xã Lương Thế Thành và con trai.


Gia đình Lý Hải - Minh Hà


Trong showbiz Việt, gia đình Lý Hải - Minh Hà nổi tiếng chuẩn kiểu mẫu khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nếu như Lý Hải với sự nhiệp thành công, tính cách lịch thiệp thì Minh Hà lại là người vợ đảm đang, xinh đẹp. Gia đình này còn nổi tiếng với 4 nhóc tì kháu khỉnh đó là: Rio, Cherry, Sunny cùng bé út Mio. Cả 4 bé đều vô cùng đáng yêu và nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Cả Lý Hải, Minh Hà dù bận rộn đến đâu cũng dành thời gian chăm sóc, dạy dỗ các bé một cách nghiêm túc do đó, anh trai lớn sớm tự lập để chăm sóc các em những lúc bố mẹ vắng nhà. Được biết, Lý Hải và Minh Hà vẫn chưa biết có sinh thêm em bé nữa hay không.

Nhà vỡ kế hoạch nhưng rất hạnh phúc


Gia đình Lý Hải được biết đến như một trong những gia đình kiểu mẫu của Vbiz.
Lý Hải thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình lên mạng xã hội.

Gia đình Tuấn Hưng


Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby kết hôn năm 2014. Sau 3 năm, cả 2 vợ chồng có cuộc sống viên mãn với 2 người con "đủ nếp, đủ tẻ" là Su Hào và Sol. Đến tháng 8/2019, Thu Hương tiếp tục hạ sinh bé trai thứ 3, những hình ảnh Tuấn Hưng túc trực ở bệnh viện chờ đón con được chia sẻ lên mạng xã hội và nhận rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Gần đây, Tuấn Hưng thường đăng tải hình ảnh cả 3 nhóc tì đáng yêu lên trang cá nhân, không ít khán giả dành lời khen cũng như bày tỏ sự ghen tỵ với gia đình sung túc, hạnh phúc của nam ca sĩ.

Nguồn: coppy

#MIDASS #dantri #ngoisao



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass