Ngôi sao

Phương Uyên - Thanh Hà cưới

Hôn lễ của Phương Uyên và Thanh Hà diễn ra lúc 19h ngày 15/9 tại phòng trà The Bell thuộc tiểu bang California, Mỹ.

Tiệc cưới của hai nghệ sĩ tổ chức trong không gian ấm cúng, trang trí theo phong cách lãng mạn. Chương trình cưới gồm ba phần: nâng ly chúc mừng, dùng tiệc và thưởng thức âm nhạc.

Một khách mời cho biết, đám cưới chỉ khoảng 20 bàn, nhưng đầy đủ các ngôi sao từ Việt Nam đến hải ngoại như Quang Dũng, Bằng Kiều, Phương Thanh, Hồng Ngọc, Kỳ Duyên - Trịnh Hội...

Thanh Hà và Phương Uyên trong hôn lễ.

Thanh Hà và Phương Uyên trong hôn lễ.

Vị khách mời cảm nhận sự thân mật, đầm ấm vì hôn lễ riêng tư, chỉ toàn bạn bè, đồng nghiệp. "Tôi thấy bữa tiệc như một cuộc hội ngộ và rất vui khi có dịp gặp gỡ, hàn huyên cùng những người quen trong showbiz", anh nói.

Một người khác có mặt từ sớm. Chị cho biết rất hạnh phúc khi chứng kiến ngày vui của Phương Uyên - Thanh Hà.

"Họ thật xứng đôi, ăn ý trong âm nhạc và đồng điệu trong cuộc sống", chị nói. Chị cho biết, cách đây một tháng khi nhận được thiệp mời đã thấy háo hức. Hôm nay, chị sửa soạn và đến hôn lễ sớm một tiếng để tranh thủ chụp ảnh cùng cô dâu - chú rể.

Ca sĩ Phương Thanh từ Việt Nam sang Mỹ dự đám cưới. Cô mặc quần áo trẻ trung, trang điểm nổi bật. Ca sĩ Châu Tuấn cũng dự tiệc. Anh đi cùng bạn đời, cả hai lên đồ lịch lãm.

Nhạc sĩ Huy MC phụ trách âm nhạc cho buổi hôn lễ. "Tôi rất mừng cho hạnh phúc của hai bạn. Đám cưới sang trọng và ấm cúng. Tất cả khách mời đều vui vẻ", anh nói.

Trước đó, Phương Uyên và Thanh Hà bắt đầu gửi thiệp cưới từ tháng 6. Họ nhắn nhủ khách mời: "Xin trân trọng thông báo về ngày trọng đại - ngày mà chúng tôi quyết định về bên nhau trong hạnh phúc và cùng chia sẻ đau buồn". Thời gian đó, cả hai chủ yếu ở Mỹ để tự tay lên kế hoạch, sắp xếp đám cưới.

Chuyện tình yêu của cặp nghệ sĩ được hé lộ từ 14/2, khi họ thường xuyên đăng những hình ảnh tình tứ. Đến tháng 4, họ lần đầu công khai mối quan hệ tình cảm. Sau khi chia sẻ tình yêu với khán giả, cả hai đồng hành trong cuộc sống lẫn công việc. Họ cùng thực hiện MV "Có nhau có cả thế giới" và làm đêm nhạc giới thiệu album cùng tên gồm 11 ca khúc do Phương Uyên sáng tác vào 10/6 tại TP HCM.

Không gian tiệc cưới của cặp nghệ sĩ.

Không gian tiệc cưới của cặp nghệ sĩ.

Trước khi quen Thanh Hà, Phương Uyên hầu như không tiết lộ chuyện yêu đương, nhưng chị bị đồn hẹn hò một nữ ca sĩ trẻ suốt chín năm. Còn Thanh Hà đã trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và gần nhất là mối tình kéo dài 15 năm với bạn trai nhạc công kém chị 12 tuổi.

Nguồn: coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass