Ngôi sao

Phương khoe cận mặt con gái vui đùa cùng Trường Giang

Nhã Phương khoe cận mặt con gái vui đùa cùng Trường Giang, nhóc tỳ gây chú ý vì chiếc mũi cao vút.

Khoảnh khắc Trường Giang chơi cùng nhóc tỳ được bà xã chụp lại. Tuy nhiên, cư dân mạng chú ý khuôn mặt cực rõ của nhóc tỳ lần đầu tiên được Nhã Phương khoe trên mạng xã hội.

 

Nhóc tỳ của Trường Giang và Nhã Phương được xem là một em bé được khán giả quan tâm nhất nhì trong thời điểm hiện tại. Từ khi nữ diễn viên mang thai đến lúc nhóc tỳ khôn lớn, hai vợ chồng khá giấu kín và chưa chính thức công khai dung mạo cô công chúa, trái ngược với những người nổi tiếng khác lập tài khoản mạng xã hội cho con ngay từ khi còn nhỏ. Thế nhưng, mỗi khoảnh khắc của "Mười Khó" và con gái vẫn luôn khiến người hâm mộ thích thú.

Nhã Phương, Trường Giang, Sao Việt, Nữ diễn viên

Sau nhiều lần giấu kín mặt nhóc tỳ, cách đây ít phút trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đăng tải khung cảnh bình yên, ngọt ngào của ông xã bên cạnh con gái cưng trong chuyến du lịch. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên công khai hình ảnh chính diện gương mặt của con. Trong ảnh bé Destiny sở hữu chiếc mũi cao vút. Nam danh hài và con gái cùng diện trang phục tông màu hồng vô cùng đáng yêu.

"Tháng mới thật hồng tươi nghen cả nhà ơi. Mẹ luôn là phó nháy cho 2 ba con tạo dáng nha", Nhã Phương chia sẻ. Có thể thấy bà xã Trường Giang về sau càng thoải mái công khai hình ảnh của "cục vàng" lên mạng xã hội.

 

Nhã Phương, Trường Giang, Sao Việt, Nữ diễn viên

 

Bé Destiny lần đầu được phụ huynh công khai rõ trên trang cá nhân. Nhóc tỳ sở hữu khuôn mặt xinh xắn và sống mũi cao khiến khán giả không khỏi thích thú.

Nhã Phương, Trường Giang, Sao Việt, Nữ diễn viên

 

Người hâm mộ thích thú khi lần đầu Nhã Phương khoe góc nghiêng cực xinh của nhóc tỳ. "Dễ thương quá, mũi cao vút luôn", "Dễ thương quá à", "Góc nghiêng của bé giống Tây quá trời",... Ca sĩ Ái Phương cũng bình luận: "Ôi búp bê".

Nhã Phương, Trường Giang, Sao Việt, Nữ diễn viên

 

Trước đó, nữ diễn viên Nhã Phương cũng khoe khoảnh khắc đáng yêu của hai bố con trên ô tô khiến dân tình "lụi tim".

Có con gái đầu lòng, Trường Giang thường xuyên cùng con diện những trang phục có màu sắc tươi tắn, hợp với sở thích của con. Nam danh hài rất yêu thương, chiều chuộng con gái, không ngại làm xấu để "mua vui" cho con. Nhã Phương nhiều lần ghen tị với hai ba con vì bị cho "ra rìa".

 

Nhã Phương, Trường Giang, Sao Việt, Nữ diễn viên

Ông xã Nhã Phương nhiều lần diện đồ hồng cùng con gái và không ngại chia sẻ khoảnh khắc hài hước tặng người hâm mộ.

 

Nhã Phương, Trường Giang, Sao Việt, Nữ diễn viên

Tổ ấm vô cùng hạnh phúc và viên mãn của Nhã Phương - Trường Giang.

 

 



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass