Món ngon mỗi ngày

Muốn húp cạn nồi bún bò Hà Tăng nấu đãi bạn

Nếu để ý bạn sẽ thấy, Tăng Thanh Hà vô cùng chăm chỉ và nấu giỏi những món ăn mà nhìn ai cũng muốn húp cạn nồi. Có thể nói Tăng Thanh Hà có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn trong căn biệt thự triệu đô bên ông xã Louis Nguyễn cùng 3 con xinh xắn, đáng yêu. Làm dâu hào môn lại quản lý một chuỗi nhà hàng sang trọng nhưng Hà Tăng vẫn yêu thích những hoạt động giản dị, gần gũi đúng như một người vợ hiền, mẹ đảm đó chính là nấu ăn. 

 

 

 

 

Muốn húp cạn nồi bún bò Hà Tăng nấu đãi bạn, bỗng phát hiện amp;#34;ngọc nữamp;#34; cực giỏi làm những món này - 1

 

Tăng Thanh Hà có cuộc sống viên mãn bên chồng con trong căn biệt thự triệu đô. Cô đam mê nấu ăn nên cũng rất đầu tư cho căn bếp. Nàng ngọc nữ một thời từng chia sẻ căn bếp chính là nơi hạnh phúc của mình.

Nhiều năm nay, nàng "ngọc nữ" của điện ảnh Việt một thời đã vô cùng nổi tiếng là người đẹp đảm đang, có thể nấu được rất nhiều món ăn từ Âu đến Á. Nhìn vào các món ăn cô nấu ai cũng phải ngỡ ngàng bởi độ khó ngày một tăng cao. Đặc biệt những chiếc bánh hoa kem bơ của cô ngày càng tinh tế, đẹp đẽ, đỉnh cao đến mức chẳng kém gì người làm bánh chuyên nghiệp. Đầu bếp nổi riếng Võ Quốc cũng đã rất nhiều lần dành cho Hà Tăng những lời khen có cánh vì sự khéo léo của nàng ngọc nữ.

Tuy có thể làm được nhiều món ăn ngon, sang trọng song Hà Tăng vẫn rất mê các món ăn thuần Việt dân dã. Có thể đó là món tôm rang, cơm tấm, cà muối, canh cua, tép xào khế... Các món ăn dù đơn giản, rẻ tiền nhưng ai nhìn thấy cũng phải thèm.

Không chỉ nấu ăn cho gia đình, cô cũng rất chịu khó làm các món ăn để đãi bạn bè. Mới đây, đích thân bà mẹ 3 con đã vào bếp làm món bún bò Huế để cho người anh thân thiết - stylist Trần Quang Tuyến thưởng thức. Điều này khiến stylist nổi tiếng rất vui nên đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình. Anh còn hết lời khen ngợi bún bò Hà Tăng nấu thực sự siêu ngon.

Muốn húp cạn nồi bún bò Hà Tăng nấu đãi bạn, bỗng phát hiện amp;#34;ngọc nữamp;#34; cực giỏi làm những món này - 3

Muốn húp cạn nồi bún bò Hà Tăng nấu đãi bạn, bỗng phát hiện amp;#34;ngọc nữamp;#34; cực giỏi làm những món này - 4

Stylist Trần Quang Tuyến hết lời khen ngợi bún bò Hà Tăng nấu thực sự siêu ngon.

Ở trên kênh instagram mới của mình, Hà Tăng cũng chia sẻ chính bữa bún bò Huế đãi bạn bè của mình trông vô cùng thơm ngon hấp dẫn. Qua ảnh có thể thấy rõ, để làm món bún bò Huế, Hà Tăng đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng các nguyên liệu. Từ móng giò heo luộc đến thịt bò, một chút gân bò, giò tai... đến các loại rau gia vị ăn kèm như hoa chuối, hành lá, rau răm, rau muống chẻ, hành ngâm chua ngọt, ớt chưng... Đặc biệt, Hà Tăng còn chuẩn bị thêm cả tóp mỡ ăn kèm, một sợ kết hợp mới lạ cho món ăn quen thuộc này.

Muốn húp cạn nồi bún bò Hà Tăng nấu đãi bạn, bỗng phát hiện amp;#34;ngọc nữamp;#34; cực giỏi làm những món này - 5

Nguyên liệu nấu bún bò được Hà Tăng chuẩn bị rất đầy đủ.

Muốn húp cạn nồi bún bò Hà Tăng nấu đãi bạn, bỗng phát hiện amp;#34;ngọc nữamp;#34; cực giỏi làm những món này - 6

Tô bún bò siêu hấp dẫn do chính tay Tăng Thanh Hà nấu.

Thực tế, đây không phải là lần đầu Hà Tăng nấu bún bò Huế. Trước đó cô cũng đã khoe món này khiến fan hâm mộ cũng phải đứng ngồi không yên vì quá ngon. 

Muốn húp cạn nồi bún bò Hà Tăng nấu đãi bạn, bỗng phát hiện amp;#34;ngọc nữamp;#34; cực giỏi làm những món này - 7

Muốn húp cạn nồi bún bò Hà Tăng nấu đãi bạn, bỗng phát hiện amp;#34;ngọc nữamp;#34; cực giỏi làm những món này - 8

Món bún bò Huế được Hà Tăng nấu trước đó cũng không kém phần hấp dẫn.

Bún bò sa tế của "Bếp bà Hà".

Không chỉ bún bò Huế, nếu để ý, bà mẹ 3 con có thế mạnh khi nấu nhiều món nước. Cô từng chia sẻ rất nhiều món nước ngon trước đó nhìn không khác gì nhà hàng.

Món bún riêu đầy màu sắc mà Hà Tăng từng nấu.

Nguồn:coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass