Ngôi sao

Mừng sinh nhật nhưng Jun Phạm vẫn bị hội bạn thân chơi khăm

Nam chính thành người tàng hình trong bữa tiệc? Nhìn bức ảnh mừng sinh nhật của Jun Phạm và hội bạn thân mà ai nấy cười bò.

Trong đời ai cũng sẽ có một hội bạn "trời hành". Jun Phạm cũng không ngoại lệ. Nhưng đến ngày sinh nhật của anh chàng mà những người bạn vẫn không tha cho anh khi bày trò "troll" anh cực hài. Cụ thể là trên trang cá nhân của BB Trần đã chia sẻ hình ảnh gây chú ý. Đây là khoảnh khắc dàn sao đình đám như: Ninh Dương Lan Ngọc, Puka, Gin Tuấn Kiệt, Gil Lê, Duy Khánh, Sam, Ngô Kiến Huy, Khả Ngân... cùng hội ngộ mừng tuổi mới cho Jun Phạm.

Bức ảnh thoạt nhìn thì bình thường nhưng nhìn lâu thì bất thường. Bởi chẳng thấy Jun Phạm - nhân vật chính của buổi tiệc đâu cả. Ai nấy không hiểu vì sao tiệc sinh nhật của nam ca sĩ nhưng chính anh vắng mặt trong ngày vui của mình.

ca sĩ Jun Phạm, sao Việt, diễn viên BB Trần

Mới nhìn cứ ngỡ Jun Phạm không xuất hiện trong tiệc sinh nhật của mình và hội bạn.

ca sĩ Jun Phạm, sao Việt, diễn viên BB Trần

Hóa ra là anh có xuất hiện nhưng bị Ngô Kiến Huy hô biến cho tàng hình.

ca sĩ Jun Phạm, sao Việt, diễn viên BB Trần

ca sĩ Jun Phạm, sao Việt, diễn viên BB Trần

Hết Ngô Kiến Huy đến Khả Ngân "troll" Jun Phạm bằng biểu cảm không giống ai.

Thế nhưng, khi zoom kĩ mới thấy Jun Phạm có hiện diện. Chẳng qua là anh đã bị "bay màu" bởi chiếc khăn ăn uống của Ngô Kiến Huy. Thỏ trắng đã cố tình hô biến để thỏ đen biến mất khỏi ảnh khiến ai nấy dở khóc dở cười khi xem hình. Thật đắng lòng cho Jun Phạm khi trong vai trò chủ nhân bữa tiệc bỗng trở thành nhân vật tàng hình.

Nguồn coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass