Ngôi sao

Mối quan hệ khó nói của tài tử 'Giày thủy tinh' và mỹ nam 'Trái tim mùa thu'

So Ji Sub vô cùng thân thiết với Song Seung Hun, cũng vì lý do này mà có thời gian họ bị đồn thổi có quan hệ trên mức bạn bè.

So Ji Sub được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Giày thủy tinh", "Xin lỗi, anh yêu em", "Chỉ riêng mình em", "Và em sẽ đến", "Thần vệ nữ của anh"... Trong khi đó Song Seung Hun lại nổi tiếng với những tác phẩm như "Trái tim mùa thu", "Phía đông vườn địa đàng", "Tình yêu thứ 3", "Thần chết"... Cả hai đều là những nam diễn viên điển trai, tài năng và giàu có của làng giải trí Hàn Quốc.

so ji sub, song seung hun, sao hàn

so ji sub, song seung hun, sao hàn

so ji sub, song seung hun, sao hàn

So Ji Sub và Song Seung Hun là bạn bè từ trước khi gia nhập làng giải trí.

 

Điều đáng nói là họ có mối quan hệ bạn bè vô cùng thân thiết. Được biết, Song Seung Hun kết thân với So Ji Sub từ lúc chưa gia nhập làng giải trí. Mấy chục năm trôi qua, hai ngôi sao này vẫn giữ tình cảm gắn bó như lúc xưa. Họ coi nhau hơn cả anh em trong một gia đình. Cũng vì lý do trên mà có thời gian Song Seung Hun và So Ji Sub từng dính phải tin đồn yêu đương đồng giới.

so ji sub, song seung hun, sao hàn

Hai nam tài tử này thân thiết hơn cả anh em trong gia đình nên có thời gian họ bị đồn yêu đương đồng giới.

Bản thân Song Seung Hun phải lên tiếng đính chính thông tin thất thiệt liên quan đến mình và So Ji Sub. Anh cho biết lúc rảnh rỗi, anh và Ji Sub thường hay gặp nhau trò chuyện và ăn uống. So Ji Sub cũng thể hiện sự ủng hộ, quan tâm hết mực tới đàn anh khi gửi xe cà phê tới phim trường ủng hộ cho Song Seung Hun.

Thành công trên con đường sự nghiệp nhưng Song Seung Hun và So Ji Sub lại đối lập nhau trong cuộc sống tình cảm. Hiện tại Seung Hun lẻ bóng sau khi chia tay với Lưu Diệc Phi. Trong khi đó So Ji Sub lại có hôn nhân hạnh phúc bên phát thanh viên kém anh tới 17 tuổi. Người hâm mộ hy vọng Song Seung Hun sẽ sớm tìm thấy được tình yêu mới và nhanh chóng yên bề gia thất giống như anh bạn thân So Ji Sub.

so ji sub, song seung hun, sao hàn

Song Seung Hun vẫn lẻ bóng trong khi So Ji Sub đã kết hôn và có gia đình hạnh phúc.

Nguồn coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass