Ngôi sao

Jennifer Phạm mừng sinh nhật con út

Vợ chồng hoa hậu Jennifer Phạm mở tiệc tại Phú Quốc mừng con gái út tròn hai tuổi hôm 13/1.

Gia đình Jennifer Phạm ở Phú Quốc từ đầu năm, tại một resort sang trọng. Dịp này, vợ chồng cô tổ chức tiệc nhỏ ngoài trời mừng sinh nhật con gái út - bé Nấm.

 

Cả nhà nhí nhảnh tạo dáng chụp hình kỷ niệm trước khi cùng cắt bánh sinh nhật và dùng tiệc.

Bữa tiệc bên bể bơi chỉ có các thành viên trong gia đình nhưng vẫn được bài trí chu đáo với hoa tươi, bóng bay...

Bé Nấm tên thật Bình Phương, là con thứ tư của Jennifer Phạm và là 'trái ngọt' thứ ba trong cuộc hôn nhân của cô với doanh nhân Đức Hải.

Nấm càng lớn càng điệu đà và giống bố Đức Hải. Jennifer Phạm luôn bị trêu là 'đẻ thuê' vì các con đều giống bố hơn giống mẹ.

Mới hai tuổi nhưng Nấm đã thích tự chọn trang phục, kết hợp quần áo với phụ kiện.

Gia đình Jennifer Phạm ở Phú Quốc từ dịp Tết dương lịch. Được tắm biển, chạy nhảy thỏa thích sau thời gian dài ở nhà giãn cách xã hội khiến các con cô thích thú.

Bé Nu cũng vừa được bố mẹ tổ chức sinh nhật 6 tuổi tại một khách sạn sang trọng ở Huế hôm 24/12/2021. Cậu nhóc lém lỉnh, hiếu động nhất nhà.

Na càng lớn càng ra dáng chị cả, luôn nhường nhịn và chăm sóc các em. Khác với em Nấm, Na rất cá tính và không mấy điệu đà.

Vợ chồng Jennifer Phạm rất hạnh phúc khi nhìn các con quây quần, yêu thương nhau. Họ kỷ niệm 9 năm cưới hồi tháng 12/2021.

Sau tiệc bên bể bơi, gia đình Jennifer Phạm di chuyển vào nhà cho các con chơi trò chơi. Bé Nấm, nhân vật chính của bữa tiệc, phấn khích với chú hổ, chú ếch khổng lồ nhảy múa tung tăng.

Jennifer Phạm sinh năm 1985, từng đăng quang Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006. Năm 2012, người đẹp tái hôn với doanh nhân Đức Hải.

Nguồn: copy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass