Ngôi sao

Hồng Đăng bày tỏ tình cảm với vợ

Diễn viên Hồng Đăng cảm ơn bà xã Anh Đào vì đã nắm tay nhau 14 năm đi qua giông bão. Đăng bức ảnh hai vợ chồng đi du lịch vào đúng kỷ niệm 14 năm ngày cưới trên trang cá nhân, Hồng Đăng viết: "Tròn 14 năm nắm tay bạn ấy cùng đi qua những ngày giông bão. Cảm ơn em". Anh Đào, bà xã Hồng Đăng,

Cô thấy thời gian trôi quá nhanh khi nhìn lại hành trình đã qua của hai vợ chồng. Bà xã nam diễn viên không chia sẻ thêm về tiệc mừng cho ngày đặc biệt của gia đình.

Hồng Đăng đăng ảnh và bày tỏ tình cảm với vợ dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới.

Hồng Đăng đăng ảnh và bày tỏ tình cảm với vợ dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới.

Trước đó, Hồng Đăng và bạn đời tình tứ sánh đôi tại liveshow Chị tôi của Tuấn Hưng và Thanh Lam hôm 29/10. Anh Đào được khen trẻ, xinh ra nhờ giảm cân thành công trong khi Hồng Đăng diện đồ Tây. Nam diễn viên còn gây chú ý khi ôm hoa lên chúc mừng hai ca sĩ ở gần cuối chương trình. Bên cạnh đó, vợ chồng nam diễn viên thường xuyên đồng hành trong những bữa tiệc với bạn bè thân thiết.

Việc vợ chồng Hồng Đăng thoải mái bày tỏ tình cảm với nhau làm tắt tin đồn họ rạn nứt, đường ai nấy đi sau lùm xùm của nam diễn viên ở Tây Ban Nha hồi tháng 7. Anh về nước từ tháng 8 và bắt đầu hoạt động trở lại trên Facebook sau đó một tháng. Không còn xuất hiện trên truyền hình hay các sự kiện, anh tập trung cho những sở thích cá nhân như đi phượt bằng môtô, chơi golf... Ngoài ra, anh thỉnh thoảng tụ tập với một số người bạn thân, trong đó có diễn viên Mạnh Trường.

"Hãy cảm ơn những gì diễn ra xung quanh cuộc sống này. Hãy cảm ơn ngay cả số phận đen đủi nhất, hãy cảm ơn tất cả mọi thứ, hãy cảm ơn cả những giọt nước mắt đau khổ của bạn. Bởi vì khi bạn còn khóc tức là bạn còn sống. Bạn còn sống là bạn đang hạnh phúc. Bởi vì con người ta sinh ra không phải để chết", nam diễn viên viết trên trang cá nhân hôm 1/11.

Hồng Đăng và bà xã Anh Đào trong chuyến du lịch Côn Đảo hồi tháng 6.

Hồng Đăng và bà xã Anh Đào trong chuyến du lịch Côn Đảo hồi tháng 6.

Ngày 1/7, mạng xã hội lan truyền thông tin Hồng Đăng là một trong hai "hai nghệ sĩ Việt Nam 37 tuổi và 42 tuổi" bị bắt ở Mallorca, Tây Ban Nha với cáo buộc tấn công tình dục cô gái người Anh 17 tuổi. Theo thông cáo của Bộ Ngoại giao Việt Nam hôm 8/8, tòa án đã trả hộ chiếu cho hai công dân Việt Nam liên quan đến vụ án, do đã có luật sư người địa phương đại diện liên lạc với tòa án. Sau khi hai công dân này rời Tây Ban Nha, quá trình điều tra vụ việc vẫn được tiếp tục.

Trong bản tường trình với cơ quan chủ quản là Nhà hát Kịch Hà Nội sau đó, nam diễn viên trình bày lý do ra nước ngoài để thăm hỏi người thân và du lịch ngắn ngày. Do nhận thức chủ quan, không nắm rõ quy định nghỉ phép để đi nước ngoài của viên chức, nam diễn viên chỉ gọi điện báo cáo Giám đốc Nhà hát mà chưa làm đơn nghỉ phép theo quy định. Hồng Đăng ban đầu lên kế hoạch sang Italy, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp và Đức từ ngày 21/6 - 1/7 nhưng đến ngày 24/6, anh gặp sự cố bất khả kháng tại Tây Ban Nha nên phải ở lại giải quyết và không thể bay về Việt Nam như dự kiến. Đến ngày 6/8, anh mới về nước.

Nguồn: coppy

 



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass