Ngôi sao

Hồ Văn Cường

Hồ Văn Cường xuất thân trong gia đình nghèo ở Tiền Giang, có bố là thợ hồ, mẹ làm rẫy mướn. Sau Vietnam Idol Kids 2016, anh được Phi Nhung nhận làm con nuôi, bảo trợ ăn học đến năm 18 tuổi.

 

Một tháng sau khi Phi Nhung qua đời vì dịch bệnh hồi tháng 9/2021, Hồ Văn Cường muốn tự lập nên dừng hợp tác với công ty của mẹ nuôi, chuyển ra ngoài sống. Anh được Diễm Phạm - từng quản lý Phi Nhung - quyết toán toàn bộ cát-xê đi diễn lúc giọng ca Bông điên điển sinh thời, nhưng không tiết lộ con số cụ thể. Ngoài ra, êkíp Phi Nhung gửi thêm 500 triệu đồng cho Cường, là số tiền cố nghệ sĩ hứa tặng con nuôi trước khi mất.

Lúc Phi Nhung mới mất, Hồ Văn Cường tìm công ty quản lý mới và ra ngoài thuê nhà sống cùng bố mẹ ruột. Nam ca sĩ cho biết nhiều doanh nhân, nghệ sĩ ngỏ lời hỗ trợ anh phát triển sự nghiệp ca hát, giúp xây nhà, tặng tiền... nhưng anh từ chối vì muốn tự lập, đi lên bằng khả năng của mình. Sau này, anh được ca sĩ Ngọc Sơn đỡ đầu trong nghệ thuật. Hồ Văn Cường nhiều lần tập hát tại nhà riêng của nam danh ca.

Ngọc Sơn chia sẻ nhiều bí quyết ca hát, kinh nghiệm làm nghề với ca sĩ trẻ. Anh tiết lộ Cường là một giọng ca có âm sắc đẹp, lạ nên sẽ cố gắng hỗ trợ giọng ca 20 tuổi tốt hơn hiện tại. Danh ca cho biết Hồ Văn Cường đang ở nhà thuê, cuộc sống tốt và hoàn toàn tự lập.

'Tôi tập trung chỉ dạy, hướng dẫn về chuyên môn âm nhạc cho Cường. Còn chuyện riêng của Cường là chuyện cá nhân, tôi tôn trọng và không can thiệp. Tính Cường ít nói nhưng sống tình cảm. Tôi cũng không hỏi chuyện đời tư mà chỉ nhắc Cường thương mẹ hơn. Cường là một cậu bé rất thương mẹ và tâm hướng thiện', Ngọc Sơn nói.

Hồ Văn Cường hiện là sinh viên năm hai ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Hoa Sen, TP HCM. Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 cố gắng tập luyện, nỗ lực tăng cân và cải thiện phong cách ăn mặc để có vẻ ngoài phù hợp với con đường ca hát.

Ngoài việc học văn hóa ở trường, khi có thời gian rảnh, anh nhận show, sắp xếp đi hát, quay phim, đóng quảng cáo. Trong những lần đi diễn, ca sĩ nhận nhiều món quà giá trị từ khán giả. Nhiều fan tặng anh vàng cùng những bó hoa kết bằng tiền mặt. Một số người hâm mộ ở nước ngoài không thể về nước xem anh biểu diễn cũng viết thư, tặng tiền, bày tỏ tình cảm với giọng ca trẻ. Đại diện Hồ Văn Cường từng tiết lộ cát-xê của anh không phải show nào cũng được 200 triệu đồng, nhưng luôn ở mức cao.

Nguồn : coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass