Ngôi sao

Hồ Ngọc Hà gây sốc khi tiết lộ lý do chưa cưới Kim Lý, còn khoe cặp song sinh "cúp học" vì điều này

Hồ Ngọc Hà gây sốc khi tiết lộ lý do chưa cưới Kim Lý, còn khoe cặp song sinh "cúp học" vì điều này

Ngoài ra là những thông tin: Tiến Luật tiết lộ vợ từng bị "body shaming", gửi lời nhắn cực gắt đến người không thích vợ chồng mình. Song Luân gây choáng khoe không gian nhà mới đầy sang trọng…

Thời gian hiện tại 2:01

/

Duration 3:13

Đã tải: 76.62%

XEM VIDEO: Hồ Ngọc Hà khóc khi Kim Lý bí mật cầu hôn.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ lý do chưa cưới Kim Lý dù cả hai đã có với nhau một cặp song sinh đáng yêu

Sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà đã tìm thấy bến đỗ bình yên bên Kim Lý. 5 năm bên nhau, nữ ca sĩ cùng chồng đã xây dựng một mái ấm gia đình vô cùng hạnh phúc, và có với nhau cặp song sinh Lisa - Leon kháu khỉnh đáng yêu.

Dù viên mãn là vậy nhưng đến tận bây giờ Hà Hồ và Kim Lý vẫn chưa có đám cưới chính thức nào diễn ra. Nhiều khán giả vẫn đang chờ đợi một hôn lễ "trong mơ" từ cặp đôi.

 

Sao Việt 24h: Hồ Ngọc Hà gây sốc khi tiết lộ lý do chưa cưới Kim Lý, còn khoe cặp song sinh amp;#34;cúp họcamp;#34; vì điều này - 1

 

 Mọi người đều đang mong chờ một đám cưới “thế kỷ” đến từ Hà Hồ và Kim Lý.

Trả lời về việc bên nhau 5 năm nhưng vẫn chưa làm đám cưới, Hồ Ngọc Hà cho biết: "Bây giờ cũng không biết phải làm đám cưới như thế nào. Làm một cái đám cưới nhỏ thì không ổn mà làm to thì cũng không xong. Đó là lý do dù Kim Lý đã nhiều lần hối thúc tôi tổ chức một tiệc đám cưới nhưng tôi vẫn còn đang lưỡng lự".

Sao Việt 24h: Hồ Ngọc Hà gây sốc khi tiết lộ lý do chưa cưới Kim Lý, còn khoe cặp song sinh amp;#34;cúp họcamp;#34; vì điều này - 3

Hồi tháng 11/2020, sau khi Hồ Ngọc Hà vừa hạ sinh 2 con cùng Kim Lý, nam diễn viên đã quỳ gối trao nhẫn cầu hôn nữ ca sĩ ngay khi cô vẫn phải ngồi trên xe lăn.

Nữ ca sĩ cũng khẳng định nếu hai bé Lisa và Leon muốn bố mẹ làm đám cưới thì cô và chồng sẵn sàng tổ chức: "Nếu sau này, Lisa và Leon đề nghị ba mẹ làm đám cưới, đó là lúc tôi sẽ tổ chức đám cưới cùng với chồng mình, Kim Lý".

Nữ ca sĩ còn tiết lộ thêm một nguyên nhân khiến dân mạng sốc hơn đó là việc mệnh cô không thích hợp làm đám cưới: “Vì mệnh của tôi là không làm đám cưới vì nếu làm đám cưới sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp sân khấu".

Sao Việt 24h: Hồ Ngọc Hà gây sốc khi tiết lộ lý do chưa cưới Kim Lý, còn khoe cặp song sinh amp;#34;cúp họcamp;#34; vì điều này - 4

Hồ Ngọc Hà hé lộ lý do chưa làm đám cưới với Kim Lý liên quan đến vận mệnh đời mình.

Ngoài ra, trên trang cá nhân mới đây, nữ ca sĩ còn có tiết lộ gây chú ý về cặp song sinh nhà mình. Cụ thể, cô cho biết, Lisa và Leon tuần này đi học rất chăm chỉ để thứ 6 “cúp học” đi làm với mẹ trên Đà Lạt. Được biết vào 13/11 này, Hồ Ngọc Hà sẽ hát tại thành phố ngàn hoa. Đây chính là lý do “cúp học” vào thứ 6 này của cặp song sinh.

Sao Việt 24h: Hồ Ngọc Hà gây sốc khi tiết lộ lý do chưa cưới Kim Lý, còn khoe cặp song sinh amp;#34;cúp họcamp;#34; vì điều này - 5

Hồ Ngọc Hà tiết lộ lý do đặc biệt khiến cặp song sinh nhà mình phải "cúp học".

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Sao Việt 24h: Hồ Ngọc Hà gây sốc khi tiết lộ lý do chưa cưới Kim Lý, còn khoe cặp song sinh amp;#34;cúp họcamp;#34; vì điều này - 6

Trên trang Facebook cá nhân, Cường Đô La vừa đăng tải video chơi cùng ái nữ cực vui vẻ. Anh tiết lộ mình cùng con gái Suchin đang vừa chơi vừa học về các tín hiệu đèn giao thông và các phương tiện giao thông. Trong video có thể thấy, nam doanh nhân phố núi rất nhiệt tình minh họa cho con gái chuyện các phương tiện giao thông di chuyển ra sao khi gặp tín hiệu đèn xanh, vàng, đỏ. Khi thấy ba di chuyển theo ý mình, Suchin cười rất thích thú đáng yêu “xỉu up xỉu  down”. 

Dưới bài viết, mọi người đều khen Cường Đô La biết cách nuôi dạy con cái. Dù bận đến đâu, nam doanh nhân đều dành chút thời gian để chơi với con.

Sao Việt 24h: Hồ Ngọc Hà gây sốc khi tiết lộ lý do chưa cưới Kim Lý, còn khoe cặp song sinh amp;#34;cúp họcamp;#34; vì điều này - 7

Mới đây trên trên trang cá nhân, vợ Phan Mạnh Quỳnh khiến nhiều người không khỏi hoang mang khi bỗng dưng đề cập đến chuyện tiểu tam. Cụ thể, trên trang cá nhân, bà xã Phan Mạnh Quỳnh viết: "Thời buổi bây giờ 'văn minh' lắm, biết người ta có vợ có con thì các cô gái bây giờ lùi ra xa liền… mà lùi ra lấy đà nhảy vô á. Yêu gì đâu". 

Khánh Vy bày tỏ sự bức xúc với những cô gái biết đối phương là người đã có gia đình nhưng vẫn bất chấp "tấn công", muốn xen vào phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác.

Sao Việt 24h: Hồ Ngọc Hà gây sốc khi tiết lộ lý do chưa cưới Kim Lý, còn khoe cặp song sinh amp;#34;cúp họcamp;#34; vì điều này - 8

Trong một chia sẻ mới đây, Hà Anh tự hào khoe rằng mình được nhiều bạn bè của chồng Tây khen ngợi. Cụ thể, siêu mẫu Hà Anh cho biết chồng mình sướng phổng mũi khi vợ được bạn bè khen không ngớt: “Đúng dịp kỷ niệm ngày cưới vợ chồng tôi lại đang ở London để dự hôn lễ của bạn thân. Hôm đó, ông xã Olly làm phù rể nên khá bận rộn hỗ trợ chú rể - người bạn thân nhất của anh ấy.

Dù chúng tôi không tự tổ chức được bữa tiệc riêng tư, Olly xong nhiệm vụ là tìm cách ở bên vợ. Cuối buổi, hai vợ chồng nhảy với nhau rất tình cảm. Bạn bè, khách mời trong đám cưới ra chúc mừng hai vợ chồng. Họ còn không quên khen ông xã thật may mắn khi cưới được cô vợ 'hot' thế này. Anh Olly đã sướng phổng mũi.”

Sao Việt 24h: Hồ Ngọc Hà gây sốc khi tiết lộ lý do chưa cưới Kim Lý, còn khoe cặp song sinh amp;#34;cúp họcamp;#34; vì điều này - 9

Tiến Luật bất ngờ tiết lộ Thu Trang từng bị “body shaming” khiến anh không khỏi đau lòng. Anh còn cho biết, vợ mình đã từng bật khóc vì tự ti trước những lời chê bai ngoại hình. Nhưng trong lòng anh, vợ luôn đẹp và mong mọi người không yêu thương cũng dành sự tôn trọng phụ nữ.

Nam diễn viên viết: "Nàng hậu của tôi đây quý vị. Chuyện tôi nịnh vợ thì cả thế giới này chắc ai cũng biết. Nhưng cơ bản là thương vợ nên mới làm vậy. Đi cùng nhau hơn 11 năm, Thu Trang trong mắt tôi luôn đẹp và ngon nha. Vậy mà có lúc bạn ấy tự ti, không cầm được nước mắt khi có người bỉ bai. Mà phụ nữ, dù bên ngoài họ tỏ ra mạnh mẽ cỡ nào, tâm hồn cũng mong manh và cần được hiểu. Không dưới trăm lần, tôi cũng nói với bạn ấy 'Thương mình như mình thương tôi đi', bạn chăm sóc tôi với thằng Andy bao nhiêu, hãy chăm mình nhiều hơn nhiêu đó cũng được! Khi tôi livestream, tôi giao lưu với khán giả, lâu lâu có người cũng cười cái tóc của tôi, gọi Luật hói này nọ, tánh tôi xởi lởi, hoan hỷ nên cũng không bận lòng. Còn phụ nữ họ khác lắm.

Không yêu được, không trân trọng được thì cũng hãy dành cho những người phụ nữ xung quanh sự tôn trọng. Một lời khen của bạn có thể biến một ngày của họ trở nên dễ thương vô ngần, nhưng một lời chê bai cũng có sức tồn tại âm ỉ trong tâm hồn họ có khi cả đời. Đây có thể là một bài nịnh vợ, nhưng có mất gì đâu? Tôi được nhiều lắm rồi!"

Sao Việt 24h: Hồ Ngọc Hà gây sốc khi tiết lộ lý do chưa cưới Kim Lý, còn khoe cặp song sinh amp;#34;cúp họcamp;#34; vì điều này - 10

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Tuấn Hưng chia sẻ những hình ảnh mộc mạc đời thường. Trong ảnh, nam ca sĩ mặc trang phục giản dị, cuốc đất, trồng cây. Đằng sau ánh đèn sân khấu, Tuấn Hưng có cuộc sống bình thường như bao người khác.

Kèm theo hình ảnh, Tuấn Hưng bày tỏ: "Cách duy nhất để tự mình thảnh thơi là gác hết mọi thứ rồi trồng cái cây và quét cái sân. Tôi cứ luôn tự nghiêm khắc với mình, tập làm những việc nhỏ nhất cho quen tay quen suy nghĩ, trước khi nghĩ đến những việc to lớn hơn".

Sao Việt 24h: Hồ Ngọc Hà gây sốc khi tiết lộ lý do chưa cưới Kim Lý, còn khoe cặp song sinh amp;#34;cúp họcamp;#34; vì điều này - 11

Vừa , Song Luân gây choáng khi chia sẻ hình ảnh thiết kế ngôi nhà mới. Qua loạt ảnh có thể thấy, không gian ngôi nhà khá sang trọng, màu chủ đạo là màu trắng, ghi, đen. Anh tâm sự: "Ế thì có lẽ ai cũng biết rồi... Nhưng đã ế thì phải ráng phát triển kinh tế. Thôi thì anh cứ chuẩn bị sẵn cho tổ ấm của chúng ta. 'Người của tương lai à!'... Hạnh phúc, bất ngờ là hai từ chính xác nhất để Luân có thể diễn đạt cảm xúc của mình lúc này khi Luân được nhìn thấy những hình ảnh đầu tiên của căn nhà tương lai mà bản thân đã nỗ lực tạo ra nó suốt những năm qua. Luân quan niệm hạnh Pphúc là: 'Lạc nghiệp - An cư' và hôm nay nó đã hoàn thành".

Dưới bài viết, nhiều bạn bè thân thiết và khán giả nhanh chóng vào gửi lời chúc mừng đến nam diễn viên Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt.

Sao Việt 24h: Hồ Ngọc Hà gây sốc khi tiết lộ lý do chưa cưới Kim Lý, còn khoe cặp song sinh amp;#34;cúp họcamp;#34; vì điều này - 12

Bà xã Tiết Cương đã có những tiết lộ về mối quan hệ của chồng và Cát Tường khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó trong một clip được MC Cát Tường đăng tải, cô và vợ trẻ Tiết Cương trò chuyện rất vui vẻ. Nhân dịp gặp mặt, nữ MC đã nhờ Ngọc Thưởng đính chính mối quan hệ của mình và Tiết Cương. Bởi trước kia, cả hai bị khán giả hiểu lầm có mối quan mập mờ vì thường hay đi chơi chung với nhau.

Vợ nam diễn viên tiết lộ để giải oan cho Cát Tường: "Tội nghiệp chị Tường lắm, mọi người đừng có nghĩ vậy, lúc nào cũng có em đi chung hết á, tại không quay thôi, chứ lúc nào cũng đi chung".

Sao Việt 24h: Hồ Ngọc Hà gây sốc khi tiết lộ lý do chưa cưới Kim Lý, còn khoe cặp song sinh amp;#34;cúp họcamp;#34; vì điều này - 13

Mới đây, trên trang Facebook, vợ trẻ Công Lý đã đăng tải bộ ảnh đi du lịch cùng chồng ở nước ngoài đẹp như mơ. Trong loạt ảnh, Ngọc Hà khoe trọn nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp hết phần thiên hạ qua bộ trang phục truyền thống của Nhật Bản. Ảnh nào cô nàng cũng xuất hiện với vẻ ngoài cực kỳ rạng rỡ, thần thái tươi tắn.

Ngoài hình ảnh xinh đẹp của mình, Ngọc Hà còn khoác tay đầy tình tứ bên Công Lý. Nhìn cặp đôi hạnh phúc bên nhau, bạn bè và dân mạng cũng cảm thấy vui lây, phải xuýt xoa không ngớt.

Sao Việt 24h: Hồ Ngọc Hà gây sốc khi tiết lộ lý do chưa cưới Kim Lý, còn khoe cặp song sinh amp;#34;cúp họcamp;#34; vì điều này - 14

Trên trang cá nhân của mình, Quế Vân vừa đăng tải loạt video khoe body "cực cháy". Theo đó, người đẹp tiết lộ mấy ngày qua cô tập cực nhiều để phục vụ chuyến đi biển sắp tới sẽ được diện nhiều loại bikini sexy. Nhìn video khán giả không khỏi mắt tròn mắt dẹt với style ăn mặc quá đỗi nóng bỏng, gợi cảm. Ngoài khoe thân hình vạn người mê, bà mẹ 3 con còn tiết lộ mình hiện tại không yêu ai.

Leon - Lisa được mẹ tặng siêu xe đắt tiền, cảnh con riêng Hồ Ngọc Hà ôm 2 em thành tâm điểm

Leon - Lisa được mẹ tặng "siêu xe" đắt tiền, cảnh con riêng Hồ Ngọc Hà ôm 2 em thành tâm điểm

Dù sinh nhật của Leon và Lisa đã trôi qua nhưng loạt tình tiết hậu trường thú vị vẫn khiến cư dân mạng phấn khích, bàn tán.

Nguồn: coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass