Ngôi sao

Hồ Hạnh Nhi cùng chồng 'trốn' 3 con đi hẹn hò, nhan sắc tuổi 42 gây chú ý

Mới đây, Philip Lee - chồng của Hồ Hạnh Nhi đã chia sẻ bức ảnh ngọt ngào với vợ khi cả hai cùng đi ăn tại nhà hàng quen thuộc của họ.

Trong ảnh, chồng của Hồ Hạnh Nhi biểu cảm rạng rỡ, dành cử chỉ tình cảm trước ống kính. Hồ Hạnh Nhi để tóc ngắn, ăn mặc giản dị. Cô không giấu được niềm vui khi hẹn hò cùng chồng.

Hồ Hạnh Nhi, sao TVB, sao Hoa ngữ

Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi ngọt ngào bên nhau.

 

Hồ Hạnh Nhi năm nay 42 tuổi, là một trong những Hoa đán hàng đầu của làng giải trí Hong Kong. Trải qua 3 lần sinh nở và ở tuổi ngoài 40, Hồ Hạnh Nhi vẫn khiến nhiều người xuýt xoa trước sắc vóc trẻ trung, gợi cảm.

Hồ Hạnh Nhi, sao TVB, sao Hoa ngữ

Hồ Hạnh Nhi, sao TVB, sao Hoa ngữ

Hồ Hạnh Nhi, sao TVB, sao Hoa ngữ

Thời gian qua, ngôi sao "Vạn phụng chi vương" có lịch trình công việc bận rộn. Cô hoạt động sôi nổi ở cả thị trường Trung Quốc với các hoạt động đóng phim, tham gia gameshow, đóng quảng cáo... Trong khi đó, chồng cô - doanh nhân Philip Lee (Lý Thừa Đức) lại điều hành một quán bar và kinh doanh chủ yếu tại Hong Kong. Vì bà xã bận rộn nên Philip Lee cũng thay cô chăm sóc con nhỏ để vợ chuyên tâm làm việc.

Hồ Hạnh Nhi, sao TVB, sao Hoa ngữ

Việc thay vợ chăm con, Philip Lee bị khán giả chỉ trích khi từ doanh nhân giờ biến mình thành người nội trợ "rửa bát quét nhà". Hồ Hạnh Nhi cũng bị chỉ trích vì mải mê sự nghiệp, khiến chồng vất vả. Tuy nhiên, Philip Lee đã lên tiếng để bảo vệ vợ, nói công ty làm ăn ổn định nên anh có thể thu xếp thời gian ở bên con nhiều hơn so với vợ. Với anh, gia đình và con cái với anh quan trọng không kém sự nghiệp.

Năm 2015, Hồ Hạnh Nhi kết hôn với doanh nhân Philip Lee. Cả hai xây dựng tổ ấm hạnh phúc với ba người con trai. Năm 2021, cô đánh dấu sự trở lại showbiz khi tham gia show "Diễn viên mời vào chỗ" và giành chiến thắng chung cuộc.

Nguồn: coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass