Ngôi sao

Gia đình Hồ Văn Cường lần đầu xuất hiện sau ồn ào, nhận hàng xấp phong bì từ fan

Sau tang lễ của Phi Nhung, đây là lần đầu tiên cả gia đình Hồ Văn Cường lộ diện trước công chúng.

Thời điểm xảy ra ồn ào tiền bạc với công ty của Phi Nhung, Hồ Văn Cường hoàn toàn giữ im lặng. Nam ca sĩ cũng không xuất hiện trước truyền thông và công chúng, ngay cả việc anh và gia đình rời nhà Phi Nhung ra ngoài sống riêng cũng không được công bố.

Đến cuối tháng 12/2021, phía danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy lên tiếng chia sẻ về việc sẽ hỗ trợ Hồ Văn Cường trong thời gian tới đây, mọi người mới được biết thêm thông tin về nam ca sĩ. Thời điểm đó, công ty quản lý của Hồ Văn Cường cho hay nam ca sĩ bị suy dinh dưỡng, sức khỏe yếu nên đang được bồi bổ thêm.

Gia đình Hồ Văn Cường lần đầu xuất hiện sau ồn ào, nhận hàng xấp phong bì từ fan - Ảnh 1.

Hồ Văn Cường trong buổi tiệc sinh nhật.

Đã 3 tháng kể từ khi trở lại hoạt động ở làng giải trí, Hồ Văn Cường hiện vẫn chủ yếu hát cho các chương trình mà bầu Thụy tổ chức. Nam ca sĩ cũng xuất hiện với diện mạo tươi tắn, khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Mới đây nhất, dịp cuối tuần, FC của Hồ Văn Cường đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật cho nam ca sĩ tại Bình Quới, TP HCM. Xuất hiện trong buổi tiệc, Hồ Văn Cường diện trang phục thoải mái, năng động. Nam ca sĩ cũng có phần tăng cân so với thời điểm trước đó.

 

Gia đình Hồ Văn Cường lần đầu xuất hiện sau ồn ào, nhận hàng xấp phong bì từ fan - Ảnh 3.

Cha mẹ Hồ Văn Cường góp mặt trong tiệc sinh nhật con trai.

 

Cha mẹ của nam ca sĩ cũng góp mặt trong buổi tiệc sinh nhật mà FC tổ chức cho Hồ Văn Cường. Ông bà tỏ ra rất vui và hạnh phúc trước tình cảm mà fan dành cho con trai mình.

Đặc biệt, trong buổi tiệc, Hồ Văn Cường nhận được rất nhiều quà từ fan, trong đó có chuỗi tiền khá dài được kết từ những tờ tiền mệnh giá 100.000 đồng cùng một xấp phong bì khá dày. Nhận được món quà đặc biệt này, Hồ Văn Cường bày tỏ: "Em không nghĩ trong cuộc đời của mình có món quà đặc biệt như vậy luôn!"

 

Gia đình Hồ Văn Cường lần đầu xuất hiện sau ồn ào, nhận hàng xấp phong bì từ fan - Ảnh 4.

Nam ca sĩ nhận được một xấp phong bì khá dày.

 

Hồ Văn Cường liên tục nở nụ cười và bày tỏ rằng anh rất vui và hạnh phúc khi được mọi người yêu mến. Trong buổi tiệc, khi MC đặt câu hỏi "Nếu có 3 lời cảm ơn, Cường sẽ cảm ơn ai", nam ca sĩ nhanh chóng đáp:

"Cảm ơn ba mẹ vì có ba mẹ mới có tôi ở thì hiện tại. Cảm ơn các cô chú anh chị trong FC vì những khi em gặp khó khăn trong suốt 6 năm qua thì mọi người luôn đồng hành và chia sẻ những vui buồn. Và lời cảm ơn thứ 3 là cảm ơn tất cả mọi người".

 

Gia đình Hồ Văn Cường lần đầu xuất hiện sau ồn ào, nhận hàng xấp phong bì từ fan - Ảnh 5.

Hồ Văn Cường thích thú với món quà là chuỗi tiền mặt được kết từ những đồng tiền mệnh giá 100.000 đồng.

Nam ca sĩ cũng chiếm trọn thiện cảm của mọi người khi chia sẻ về 3 điều ước trong ngày sinh nhật:

"Nếu có 3 điều ước thì điều ước đầu tiên mà tôi mong là gia đình luôn hạnh phúc, luôn bình yên. Điều ước thứ hai là trong con đường học tập sẽ luôn suôn sẻ, thành công, được sự yêu thương của mọi người. Điều ước thứ 3 là vào mỗi năm sinh nhật của tôi sẽ luôn có sự góp mặt của những gương mặt ở đây".

Đến thời điểm hiện tại, Hồ Văn Cường dường như đã lấy lại tinh thần và sức khỏe sau những ồn ào liên quan đến công ty của mẹ nuôi. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn kiên quyết không lên tiếng bất cứ điều gì liên quan đến Phi Nhung.

Nguồn coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass