Tin tức

Em chồng Tăng Thanh Hà ngầm thông báo kết hôn

Dòng chia sẻ của em chồng Tăng Thanh Hà nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

 

 

 

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Phillip Nguyễn khiến dân tình bất ngờ khi có những chia sẻ ẩn ý liên quan đến chuyện đám cưới. Mượn việc cảm ơn người thân, bạn bè đã chúc mừng sinh nhật mình, em chồng Tăng Thanh Hà nói lời ngọt ngào với bạn gái hot girl, tuyên bố "đã tìm được người ấy".

 

Sau 10 năm bị giục cưới, em chồng Tăng Thanh Hà ngầm thông báo kết hôn - 1

 

Phillip Nguyễn có những chia sẻ ẩn ý liên quan đến đám cưới làm nhiều người quan tâm.

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những lời chúc mừng sinh nhật của mọi người, điều đó khiến tôi cảm thấy vô cùng đặc biệt. Tôi thực sự cảm thấy biết ơn tất cả mọi thứ trong cuộc sống của mình. Có thể nói năm vừa qua đã mang lại rất nhiều sự thay đổi trong cuộc sống của tôi và nó đã giúp tôi trở thành một người đàn ông tốt hơn.

Gửi đến hôn thê của anh - Ngô Phương Linh, anh yêu em. Anh yêu em nhiều hơn những gì em có thể nghĩ. Anh xin hứa sẽ làm cho em luôn cảm thấy được yêu thương, nuông chiều và được trân trọng trong từng khoảnh khắc của cuộc đời chúng mình.

Hơn 10 năm rồi, anh luôn được mọi người hỏi bao giờ mới kết hôn. Hôm nay, có lẽ anh sẽ nói: cuối cùng tôi đã tìm thấy người ấy", Phillip Nguyễn viết.

Qua chia sẻ của Phillip Nguyễn, có thể thấy anh đã sẵn sàng cho chuyện kết hôn sau 10 năm luôn bị "hỏi thăm" chuyện lập gia đình. Những lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào, tình cảm của em chồng Hà Tăng dành cho bạn gái hot girl Linh Rin cũng khiến nhiều người trầm trồ, xuýt xoa.

Sau 10 năm bị giục cưới, em chồng Tăng Thanh Hà ngầm thông báo kết hôn - 3

"Hôm nay, có lẽ anh sẽ nói: cuối cùng tôi đã tìm thấy người ấy", Phillip Nguyễn nói lời ngọt ngào với Linh Rin.

Phillip Nguyễn là một trong những con trai của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn, còn Linh Rin (tên thật là Ngô Phương Linh) từng là người mẫu ảnh ở Hà Nội. Cặp đôi chênh nhau 6 tuổi, bắt đầu công khai hẹn hò hồi tháng 10/2019 sau thời gian ngắn bí mật tìm hiểu. Họ từng trải qua 1 lần rạn nứt tình cảm rồi nối lại và ở bên nhau cho đến hiện tại.

Dù chưa chính thức về làm dâu nhà hào môn nhưng Linh Rin đã thường xuyên có mặt trong những bữa tiệc thân mật của gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Cô cũng được các anh chị em trong nhà quý mến, trong đó có Tăng Thanh Hà. Cách đây không lâu, Linh Rin còn xuất hiện với hội bạn thân của "chị chồng tương lai", cho thấy mối quan hệ hòa thuận, gắn bó.

Sau 10 năm bị giục cưới, em chồng Tăng Thanh Hà ngầm thông báo kết hôn - 4

Linh Rin có mối quan hệ thân thiết với các thành viên trong gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Sau 10 năm bị giục cưới, em chồng Tăng Thanh Hà ngầm thông báo kết hôn - 5

Người đẹp cũng thường xuyên gặp gỡ, tương tác với Tăng Thanh Hà trên mạng xã hội, phần nào hé lộ mối quan hệ với "chị chồng tương lai".

Trước đó, Linh Rin và Phillip Nguyễn cũng nhiều lần vướng nghi vấn sắp "về chung nhà". Hot girl từng được cho là đang âm thầm lên kế hoạch tổ chức đám cưới vì bài đăng tìm thợ chụp ảnh tại Sydney vào ngày 26/2. Thay vì gọi tên, cô và Phillip Nguyễn cũng chuyển sang cách xưng hô "hôn phu" và "hôn thê".

Một lần, Phillip Nguyễn còn học theo trào lưu trên mạng xã hội, hối thúc Linh Rin kết hôn. Khi bạn trai nói: "Linh ơi, lấy chồng đi", Linh Rin đã bật cười thích thú. "Buổi sáng, tôi thức dậy và đọc được những dòng đó thì bật cười. Không hiểu anh Phillip học nó từ đâu. Anh bảo lượm trên báo và thấy 'rất chuẩn'. Đôi lúc, tôi thật sự bất ngờ về bạn trai mình", cô cho biết.

Theo Linh Rin, Phillip Nguyễn ít bông đùa trên mạng xã hội. Anh thường chỉ chia sẻ những thông tin về công việc và đời tư một cách nghiêm túc. Vì thế, cô ngạc nhiên khi thấy bạn trai "bắt trend". Khi được hỏi, Phillip Nguyễn trả lời úp mở rằng anh học điều này từ... mẹ của bạn gái.

Sau 10 năm bị giục cưới, em chồng Tăng Thanh Hà ngầm thông báo kết hôn - 6

Thời gian qua, cặp đôi khiến dân tình đặt nghi vấn đang chuẩn bị cho đám cưới hoành tráng.

Sau 10 năm bị giục cưới, em chồng Tăng Thanh Hà ngầm thông báo kết hôn - 7

Thay vì gọi tên, Linh Rin và Phillip Nguyễn cũng đã chuyển sang cách xưng hô "hôn phu" và "hôn thê", càng khiến tin đồn đám cưới trở nên có cơ sở.

Quan hệ của chị em dâu nhà tỷ phú Tăng Thanh Hà, Linh Rin hé lộ qua clip 11 giây 

Quan hệ của "chị em dâu nhà tỷ phú" Tăng Thanh Hà, Linh Rin hé lộ qua clip 11 giây 

Qua đoạn clip ngắn, dân mạng phần nào đoán được mối quan hệ hiện tại giữa Tăng Thanh Hà và "em dâu tương lai" Linh Rin - người được cho là sắp bước...

Nguồn coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass