Ngôi sao

Dậy con phải căng

Bà trùm chân dài đất Bắc nổi tiếng khắt khe, nuôi dạy 3 con cũng tự nhận phải "căng"



 Sao Việt và Con


Dạy con theo nguyên tắc có đi có lại, mỗi khi con làm gì đó sai siêu mẫu Hạ Vy nói cho con phải hiểu cái sai của mình. Nếu không hiểu hoặc cố tình không hiểu thì sẽ cho ở trong phòng 1 mình đến khi nào hiểu thì thôi.


“Siêu mẫu gầy” hay “bà trùm chân dài” đất Bắc là những tên gọi thân thương gần gũi mà những người yêu mến vẫn thường gọi siêu mẫu Hạ Vy. Với gương mặt ấn tượng trên sân khấu, thân hình chuẩn của một siêu mẫu, từ bấy đến nay người đẹp họ Nguyễn vẫn luôn khẳng định được vị trí của mình trong làng thời trang Việt. Giờ đây chị trở nên nổi tiếng hơn với vai trò là chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo người mẫu, đạo diễn catwalk.

.Vy chưa bao giờ mang gia đình và sự nghiệp để cân đo đong đếm cả, cái gì cũng rất cần. Cần gia đình để yêu thương bình yên bên nhau nhưng cần sự nghiệp để nuôi sống gia đình vậy nên với Vy cân bằng hai việc đó siêu dễ dàng.

Con cái là tất cả với Vy cũng như với bao bà mẹ khác nên Vy dành 100% thời gian rảnh cho con. Cái quan trọng là Vy nuôi con dễ, dạy con đơn giản nên chẳng có gì gây khó dễ cho mình cả. Con cái ốm đau mKhi ở nhà đúng là Vy thấy mình khá là nghiêm khắc, vì mẹ phải căng hơn để các con chăm ngoan hơn.

Ở nhà thì Vy chủ động dạy con nhiều hơn, ông xã thì khá chiều con.

Vy và ông xã có chung quan điểm về việc dạy con nên không bất đồng với nhau trong việc dạy con bao giờ.

Vy không có khái niệm phải nắn chỉnh tính cách của các con nhưng yêu cầu về việc tôn trọng những thành viên trong gia đình là điều bắt buộc. Ra xã hội sẽ còn dạy các con nhiều điều mà bố mẹ không thể dạy.

 

Ở nhà phải kính trên nhường dưới vì vậy mà cậu thứ 2 mới 7 tuổi nhưng nhường cô em gái đanh đá 100%, bởi vậy mà ở nhà cũng đỡ xảy ra tranh giành và to tiếng. Gia đình là nền tảng của xã hội mà, gia đình đầm ấm an vui thì xã hội sẽ bớt lo ngại.

Vy có quan điểm rất rõ ràng, cuộc sống của ai thì người đấy sống và mình không sống hộ họ được nên đừng bao giờ mang mình đi ví với ai hoặc mang ai đó ra để ví với mình vậy nên với cả 3 con Vy sẽ không định hướng gì. Miễn các con vui, thoải mái thì cứ thế mà phát triển nhưng phải nhớ tốt đẹp thì không sao còn sai trái thì ai làm người đó phải chịu chứ bố mẹ nhất định không chịu thay.

Vi hay khoe ông xã tâm lý và chiều vợ con hết mực

Nhà Vy rất rõ ràng, cứ sai là mình nói là sai và con phải hiểu cái sai của mình. Nếu không hiểu hoặc cố tình không hiểu thì sẽ cho ở trong phòng 1 mình đến khi nào hiểu thì thôi. Còn đúng và làm được việc tốt thì thưởng liên tục và khen liên tục. Cả Vy và ông xã đều chiều công bằng với các con nhưng theo nguyên tắc là có đi có lại.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass