Ngôi sao

Đặt lên bàn cân 2 sao nam có gia thế khủng của showbiz Hàn:

Trong khi Cha In Pyo sở hữu thân hình cường tráng, cơ bắp săn chắc thì Han Jae Suk lại có phần phát tướng và xuống sắc so với trước.

Cha In Pyo và Han Jae Suk là hai trong số những nam diễn viên nổi tiếng của thập niên 80, 90 tại Hàn Quốc. Họ đều xuất thân trong gia đình có tiếng tăm. Cha In Pyo có bố là Chủ tịch Công ty hàng hải Woo Sung. Còn bố của Han Jae Suk là Phó Chủ tịch của tập đoàn KIA.

cha in pyo, han jae suk, sao hàn

cha in pyo, han jae suk, sao hàn

Cha In Pyo và Han Jae Suk là hai ngôi sao có gia thế khủng ở showbiz Hàn.

 

Mặc dù được gắn mác "thiếu gia" nhưng cả Cha In Pyo lẫn Han Jae Suk đều đam mê nghệ thuật. Cha In Pyo gia nhập làng giải trí năm 20 tuổi. Với gương mặt góc cạnh, nam tính, anh trở thành chàng trai khiến hàng triệu khán giả nữ phải xao xuyến. Những bộ phim mà tài tử này tham gia phải kể đến như "Tình anh trao em", "Ước mơ vươn tới một ngôi sao", "Ông trùm", "Pháo hoa"...

Trong khi đó Han Jae Suk hoạt động nghệ thuật từ năm 1994. Anh được người xem yêu mến qua nhiều tác phẩm như "Người mẫu", "Hoa hướng dương", "Tình yêu trong sáng", "Giày thủy tinh", "Cô gái mặt trời"...

Hiện tại Cha In Pyo đã bước sang tuổi 54 còn Han Jae Suk tròn 48 tuổi. Hơn Han Jae Suk tới 6 tuổi vậy mà Cha In Pyo lại trẻ trung và phong độ ăn đứt đàn em. Nhờ vào việc chăm chỉ tới phòng tập, tích cực rèn luyện cơ thể mà cho đến bây giờ In Pyo vẫn sở hữu thân hình vạm vỡ, cơ bắp săn chắc chẳng khác nào thời thanh niên.

cha in pyo, han jae suk, sao hàn

cha in pyo, han jae suk, sao hàn

cha in pyo, han jae suk, sao hàn

Nam tài tử Cha In Pyo hơn Han Jae Suk 6 tuổi nhưng lại trẻ trung, phong độ ăn đứt đàn em.

Vậy mà Han Jae Suk lại đối lập hoàn toàn với Cha In Pyo. Anh phát tướng và có dấu hiệu của sự xuống dốc về nhan sắc. Một số hình ảnh gần đây của Jae Suk khiến cho người hâm mộ không khỏi thất vọng.

Chênh lệch về ngoại hình là vậy nhưng Cha In Pyo và Han Jae Suk lại giống nhau ở điểm có gia đình vô cùng hạnh phúc. Cha In Pyo kết hôn với Shin Ae Ra từ năm 1995. Họ có một cậu con trai chung và hai cô con gái nuôi. Trải qua 27 năm hôn nhân, hai người luôn giữ được tình cảm mặn nồng như lúc mới yêu.

cha in pyo, han jae suk, sao hàn

cha in pyo, han jae suk, sao hàn

Gia đình hạnh phúc của Cha In Pyo và Han Jae Suk.

Về phần Han Jae Suk, anh lên xe hoa với Park Sol Mi vào năm 2013. Kết quả của cuộc hôn nhân này là hai cô công chúa xinh xắn. Giống như vợ chồng Cha In Pyo, Jae Suk và bà xã cũng là cặp sao giữ gìn được tình cảm vẹn tròn.

Nguồn: coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass