Tin tức

Dàn diễn viên phim “Về nhà đi con” đi ô tô gì ngoài đời?

Cùng đóng trong một bộ phim nhưng dàn diễn viên “Về nhà đi con” lại sở hữu những chiếc ô tô khác nhau về đẳng cấp ngoài đời.

Quốc Trường – vai Vũ

Quốc Trường khá thành công trong vai Vũ,  một thiếu gia trong phim “Về nhà đi con”. Tuy nhiên ít ai biết rằng ngoài đời Quốc Trường cũng thuộc hàng “đại gia” trong giới nghệ sĩ, anh là đồng sáng lập của hơn 100 quán ăn trên cả nước. Ngoài kinh doanh và đi diễn, Quốc Trường cũng là một tín đồ đám mê xe, anh thường xuyên xuất hiện cùng những chiếc xe sang và siêu xe. Hiện tại, Quốc Trường đang sở hữu một chiếc Toyota Camry tại quê nhà và một chiếc Porsche Boxster thể thao.

 

Bảo Thanh – vai Thư

Được đánh giá là một trong những diễn viên xuất sắc nhất bộ phim “Về nhà đi con”, sự nghiệp diễn xuất của Bảo Thanh ngày càng rộng mở với sự yêu thích từ khán giả. Ngoài đời, cô nàng 9x đời đầu này đã sở hữu một chiếc Mazda CX-5 đời 2017. Mẫu crossover này đang vừa được Thaco giới thiệu tại thị trường Việt Nam với mức giá dao động từ 899 triệu – 1,149 tỷ đồng.

 

Hoàng Anh Vũ – vai Dũng

Trong bộ phim “Về nhà đi con”, Hoàng Anh Vũ thủ vai một nhân vật tên Dũng, mặc dù chỉ đảm nhiệm một vai phụ trong phim nhưng anh đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Trong phim, Vũ thường xuyên di chuyển bằng một chiếc Mazda 3 màu trắng, ngoài đời Vũ cũng sử dụng một chiếc Mazda 3 tương tự, nhiều khả năng anh đã mang chiếc xe của chính mình vào trong phim.

 

Thu Quỳnh – vai Huệ

Tương tự Hoàng Anh Vũ, diễn viên Thu Quỳnh thủ vai Huệ cũng sở hữu một chiếc Mazda 3 màu đỏ ngoài đời thực. Tại Việt Nam, Mazda 3 mẫu là xe rất được ưu chuộng, xe được Thaco phân phối gồm nhiều phiên bản cùng mức giá dao động từ 659 – 750 triệu đồng.

 

Quỳnh Nga – vai Nhã

Quỳnh Nga là một diễn viên không mấy xa lạ với khán giả trên màn ảnh nhỏ, với sự thành công của mình Quỳnh Nga đang sở hữu một chiếc Mercedes-Benz C250 Exclusive đời 2018. So với những phiên bản khác thuộc C-Class, Mercedes-Benz C 250 Exclusive nổi bật vẻ ngoài đậm chất cổ điển và được đánh giá như “tiểu” S-Class, xe có giá niêm yết 1,729 triệu đồng. Trước đó, Quỳnh Nga cũng được khán giả biết đến khi từng sở hữu chiếc Lexus LS460 sang trọng.

 

Hoàng Kim Ngọc – vai Uyên

Xuất hiện trong những tập đầu tiên trong Uyên của “Về nhà đi con”, Kim Ngọc cũng tạo được khá nhiều thiện cảm với khán giả. Ngoài đời, Kim Ngọc là một doanh nhân trẻ khá thành đạt khi sở hữu mẫu xe sang Mercedes-Benz S 450 L đời 2019, chiếc xe có giá niêm yết lên tới hơn 4 tỷ đồng.

 



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass