Tin tức

Cuối cùng Lệ Quyên cũng chịu hé lộ nguyên nhân công khai tình cảm với Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên không ngại ngần tiết lộ lí do công khai tình cảm với Lâm Bảo Châu khiến nhiều người bất ngờ.

Vào tháng 8/2020, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã bắt đầu vướng tin đồn tình cảm. Sau một thời gian úp mở, cặp đôi mới quyết định công khai chuyện tình cảm và nhận được sự ủng hộ từ công chúng lẫn truyền thông.

 

Chỉ đăng một bức ảnh, Lệ Quyên lại bị chỉ trích nuôi trai trẻ, không từ  thiện - MOLI Star

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đã có chia sẻ gây chú ý về tình yêu. Cô viết: "Khi bên nhau, công khai tất cả để thể hiện sự tôn trọng một cách tự nguyện. Đối với người tinh tế và hiểu chuyện, bạn càng cởi mở thì quyền riêng tư của bạn càng trở nên tối thượng". Từ cách bày tỏ của nữ ca sĩ có thể hiểu lí do cô quyết định công khai mối quan hệ với người yêu kém tuổi. Như lời nữ ca sĩ, công khai tất cả để thể hiện sự tôn trọng một cách tự nguyện.

ca sĩ Lệ Quyên, sao Việt

ca sĩ Lệ Quyên, sao Việt

Lệ Quyên tiết lộ lí do công khai bạn trai kém tuổi

Còn nhớ vào dịp sinh nhật Lâm Bảo Châu vừa qua, Lệ Quyên cũng có những chia sẻ về con người bạn trai: "Đàn ông tuổi 30 đủ trưởng thành để có trách nhiệm và chín chắn trong mỗi quyết định của mình nhỉ. Thấy nhiều người cứ lo giùm mà buồn cuời thật cơ, người ta không biết bạn là ông cụ non siêu già, chín chắn, nguyên tắc, được đông đảo bạn bè gọi là "cụ Châu" á. Tuổi mới sẽ thực hiện hoài bão, chinh phục thử thách để luôn cười thật tươi nhé. Ở bên nhau là phải hạnh phúc thế này. Tội gì phải giả vờ chi cho mệt hen, chúng ta tự do mà.

Không một người bình thường nào dám khẳng định sẽ vững bền suốt kiếp, mà chỉ có những người đàng hoàng sẽ không ngừng vun đắp, trân trọng và gìn giữ những điều tốt đẹp nhất cho nhau thôi. Cứ thế nhé, đếm thêm những mùa sinh nhật với ngày tháng êm đềm".

 

ca sĩ Lệ Quyên, sao Việt

ca sĩ Lệ Quyên, sao Việt

ca sĩ Lệ Quyên, sao Việt

Cặp đôi cực hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ

Công chúng hiện đang mong Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu báo hỉ vì hội gái ế cùng thời với "Nữ hoàng phòng trà" cũng đã rục rịch chọn ngày lên xe hoa rồi này.

Nguồn coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass