Ngôi sao

Cuộc sống hiện tại của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sau 3 năm xảy ra vụ ly hôn .

Kể từ sau khi ly hôn, cặp đôi Song - Song đã có nhiều thay đổi đáng kể. Vào ngày 22/7/2019, thẩm phán độc lập thứ 12 của Tòa án Gia đình Seoul (Thẩm phán Jang Jin Young) đã đưa ra phán quyết vụ ly hôn của cặp sao nổi tiếng Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Cặp đôi ly hôn sau khoảng 20 tháng chung sống, và từ đó đến nay đã được gần 3 năm.

Song Hye Kyo, song joong ki, sao hàn

Cuộc hôn nhân ngắn ngủi của Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến nhiều người tiếc nuối.

 

Trước đó vào tháng 6/2019, Song Joong Ki đã đệ đơn xin ly hôn từ Tòa án Gia đình Seoul. Nam diễn viên nói: “Tôi rất tiếc khi phải thông báo tin xấu đến nhiều người yêu mến và quan tâm đến tôi. Tôi sẽ đền đáp sự yêu mến quan tâm của các bạn bằng cách thoát khỏi vết thương hiện tại và cố gắng hết sức với tư cách là một diễn viên”.

Song Hye Kyo, song joong ki, sao hàn

Tin tức ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã gây chấn động dư luận. Vì họ được mệnh danh là cặp đôi thế kỷ nên việc ly hôn sau 20 tháng chung sống là điều không tưởng. Tuy nhiên, công chúng ủng hộ sự lựa chọn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

3 năm sau khi chia tay Song Joong Ki, Song Hye Kyo hiện bận rộn tham gia các sự kiện thời trang trong nước và quốc tế. Gần đây, nữ diễn viên thường xuyên nhận được lời mời tham dự các sự kiện thời trang quốc tế của các thương hiệu lớn trên toàn cầu. Nhiều người khen cô ngày càng xinh đẹp khi giảm cân. Tuy nhiên, thân hình mảnh mai và đôi chân gầy guộc của Song Hye Kyo cũng khiến người hâm mộ hoảng hốt.

Song Hye Kyo, song joong ki, sao hàn

Song Hye Kyo, song joong ki, sao hàn

Về sự nghiệp diễn xuất, nữ diễn viên thường xuyên đóng cặp với các nam diễn viên trẻ trung, điển trai trong các bộ phim truyền hình như "Encuter" (với Park Bo Gum), "Now We Are Breaking Up" (với Jang Ki Yong) và bộ phim sắp tới "The Glory", với sự tham gia của ngôi sao tài năng - nam diễn viên trẻ Lee Do Hyun. Dù không quá thành công nhưng Song Hye Kyo vẫn có thể giữ vững danh tiếng nhờ những tác phẩm này.

Song Hye Kyo, song joong ki, sao hàn

Về phía Song Joong Ki, nam diễn viên tích cực tham gia các dự án phim truyền hình lẫn điện ảnh và được khán giả yêu mến như "Vincenzo", "Arthdal ​​Chronicles" và "Space Sweepers". Đây chỉ là một vài tác phẩm đáng chú ý nhất của anh. Tuy nhiên, anh thường xuyên dính vào những tin đồn tình cảm với các bạn diễn nữ. Sau "Vincenzo", rất nhiều người bày tỏ mong muốn Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin sẽ đến được với nhau ngoài đời.

Bên cạnh đó, anh chàng còn nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng và thu về mức thu nhập khủng. Anh mở rộng tầm ảnh hưởng tại thị trường Nhật Bản và nhận được nhiều tình cảm của công chúng.

Nguồn: coppy

 



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass