Ngôi sao

Con trai Đan Trường nghỉ cuối tuần ở biệt thự 4.000 m2

Vợ cũ Đan Trường thường cho con trai ra ngoài thăm thú vào cuối tuần, nhưng dịp này, bé nghỉ ngơi cùng mẹ trong biệt thự của gia đình.

Nhóc Mathis Thiên Từ nằm thư giãn trên ghế bành ở sân sau. Thủy Tiên cho biết, đây là chủ nhật hiếm hoi hai mẹ con cô ở nhà. Từ sau Tết, cô thường xuyên cho con đi chơi hay công tác tại những tiểu bang khác. 'Sau các chuyến đi, hai mẹ con đều thích khoảng thời gian thảnh thơi trong chính ngôi nhà của mình', cô nói.

Ở nhà, con trai Đan Trường có nhiều thú vui như vẽ tranh, tập viết, làm toán... Bé ngồi một mình học số trong lúc mẹ nấu nướng và dọn dẹp.

Sau đó, cậu nhóc xuống phòng khách tập hát và liên tục gây cười bằng những động tác nhí nhố. Thủy Tiên cho biết con trai cô chưa thể hiện năng khiếu âm nhạc giống bố nhưng tỏ ra thích thú các giai điệu.

Hôm đó, tranh thủ trời đẹp, vợ cũ Đan Trường cũng mang bộ sưu tập xe hơi ra rửa. Cô có nhiều xe sang như Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu trắng, Ferrari California đen bóng, Rolls-Royce Ghost, Mercedes-Benz S600 Maybach...

Khuôn viên căn biệt thự rộng 4.000 m2 của Thủy Tiên. Cơ ngơi này được ốp kính sang trọng, có bể bơi, sân vườn, 5 phòng ngủ và 7 phòng tắm.

Thủy Tiên và con trai sinh hoạt chủ yếu tại tầng một, nơi có phòng khách nối thông bếp và cửa sổ nhìn ra thung lũng đẹp lãng mạn. Những người bạn của gia đình cô luôn ví ngôi nhà như khu nghỉ dưỡng thu nhỏ.

Trước đó, hầu như tuần nào Thủy Tiên cũng đưa con trai đi ra ngoài khám phá. Gần nhất, hai mẹ con cô tới khu trượt tuyết Heavenly ở Lake Tahoe thuộc Carson, Nevada để mừng Thiên Từ thêm tuổi mới.

Con trai mê Kpop nên cô cho con xem chương trình ca nhạc mà bé thích. Thủy Tiên nói, cô dành hết thời gian cho con hậu ly hôn. Hai mẹ con như bạn, luôn đồng hành trong các hoạt động.

Thiên Từ hạnh phúc vì có mẹ cùng đi chơi bowling.

Hay khi hai mẹ con đi dạo trong rừng nhân chuyến công tác, bé lên đồ bảnh bao để chụp ảnh kỷ niệm.

Thủy Tiên thích cho con đi làm cùng vì tranh thủ chăm sóc bé và con được quan sát, học hỏi về công việc của mẹ. Ảnh chụp khi Thiên Từ theo mẹ đi khảo sát thị trường bất động sản ở một thành phố khác.

Nguồn coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass