Ngôi sao

Cô dâu Đỗ Mỹ Linh diện 5 váy cưới

Cô dâu Đỗ Mỹ Linh diện tới bốn váy cưới tối giản và một váy có họa tiết hoa văn Phục hưng với giá gần 500 triệu đồng.

Trong ảnh là mẫu đầm đến từ NTK Lê Thanh Hòa. Anh cho hay bộ cánh được lấy cảm hứng từ chính vẻ đẹp thanh lịch, kiêu sa của nàng hậu và từ tình yêu của uyên ương.

NTK Lê Thanh Hòa muốn truyền tải nét đẹp cổ điển, nhẹ nhàng vào chiếc váy cưới mà vẫn tạo sự nổi bật cho cô dâu. Anh làm điều này bằng cách sử dụng lụa satin cao cấp kết hợp cùng lớp vải ren, mang đến hình ảnh cô dâu sang trọng và cuốn hút.

Thiết kế có phom dáng váy xoè trễ vai, cách điệu trên nền vải satin mang tone trắng tối giản. Bộ cánh ôm thân trên, khéo léo khoe đường cong gợi cảm của cô dâu. Thân trên áo được xử lý tỉ mỉ với kỹ thuật đính đá Swarovski và pha lê trên nền ren, tạo hình hoạ tiết rõ nét giúp tăng thêm sự nổi bật cho cô dâu Đỗ Mỹ Linh.

Theo mô tả của nhà mốt, váy được làm với kỹ thuật cắt may thượng thừa, mô phỏng những cánh hoa tinh tế, độc đáo. Váy phom dáng quây A-line tinh giản, họa tiết hoa văn được lấy cảm hứng hội họa từ những tác phẩm tranh vẽ đắt giá của họa sĩ thời Phục Hưng Pre-Raphaelite, mang đến cho nàng dâu diện mạo nổi bật trong ngày trọng đại.

Về phụ kiện, cô dâu Đỗ Mỹ Linh chọn kết hợp voan cài đầu dài, nhẹ nhàng cho bộ cánh. Ngoài voan, kiểu váy cưới này từng được người mẫu diện với áo choàng lửng đồng điệu. Trước Đỗ Mỹ Linh, váy Elie Saab được nhiều cô dâu nổi tiếng như Park Shin Hye, Son Ye Jin hay Ngô Thanh Vân ưa chuộng vì sự thanh lịch, nhẹ nhàng.

Nguồn: coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass