Ngôi sao

Chuyện tình viên mãn của mẹ chồng và nàng dâu Hà Tăng

Chuyện tình lãng mạn như phim Hàn giữa tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và vợ mình – doanh nhân Thủy Tiên khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Bạn có thể thường theo dõi về thế giới các đại gia siêu giàu của Việt Nam hoặc không nhưng chắc hẳn bạn đã từng ít nhất một lần nghe qua về đế chế nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Vị tỷ phú còn được biết đến với danh xưng “vua hàng hiệu” này hiện là Chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương (Imex Pan Pacific- IPP). Ông từng trải qua một đời vợ trước khi đến với người vợ hiện tại – bà Lê Hồng Thủy Tiên.

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và phu nhân – doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên.

 

Nhắc đến gia tộc Johnathan, nhiều người sẽ nhớ đến những rich kid tài năng, xinh đẹp xuất thân từ đây như Phillip Nguyễn, Tiên Nguyễn hay Hiếu Nguyễn. Chuyện tình yêu của họ được dân tình theo sát từng bước. Nhưng ít ai biết rằng, bản thân tỷ phú Johnathan và doanh nhân Thủy Tiên cũng từng có một chuyện tình lãng mạn chẳng thua kém gì lớp con cháu.

Câu chuyện của ông Johnathan Hạnh Nguyễn cùng vợ là bà Lê Hồng Thuỷ Tiên bỗng được chia sẻ rộng rãi trở lại. Theo đó, nhiều người ngỡ ngàng vì cách yêu của giới siêu giàu quả thật không thể nào thiếu đi “mùi tiền”.

Song, có không ít ý kiến bàn luận chuyện tình yêu của những vị tỷ phú dễ dàng hơn người thường rất nhiều vì cứ vung tiền mạnh tay sẽ có được người đẹp. Tuy nhiên, nếu nhìn rõ hơn về mối tình của cả hai thì có thể thấy cặp đôi này rất tương xứng với nhau, không đơn thuần chỉ đến vì vật chất.

 

 

 

Nhan sắc thời trẻ đẹp mặn mà của doanh nhân Thủy Tiên – khi đó đang là diễn viên điện ảnh.

 

Nói về bà Lê Hồng Thuỷ Tiên, bà sinh năm 1970 tại Hà Nội. Bà Tiên từng được mệnh danh là Ngọc nữ của điện ảnh Việt những năm 90. Khi góp mặt vào Vị Đắng Tình Yêu cùng nam diễn viên nổi tiếng Lê Công Tuấn Anh, tên tuổi của bà ngày càng được khán giả săn đón. Cùng thời với bà là những cái tên vô cùng quen thuộc như Lý Hùng, Việt Trinh, Diễm Hương,…

Dù bén duyên và thành công với nghệ thuật, tuy nhiên chỉ một thời gian, bà chuyển sang làm tiếp viên hàng không. Đây là bước ngoặt giúp bà và ông Johnathan Hạnh Nguyễn có cơ hội gặp nhau. Thời điểm đó, ông đã trải qua một đời vợ và có 6 người con riêng.

Định mệnh đã đến khi vào một ngày nọ, ngài chủ tịch có mặt trên chuyến bay mà bà Thuỷ Tiên giữ vai trò tiếp viên hàng không. “Tiếng sét ái tình” trong lần đầu gặp gỡ này là khởi đầu cho một chuyện tình đẹp về sau. Ông theo đuổi bà ráo riết dù bản thân cũng là một anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong lưu, sự nghiệp thành đạt rực rỡ.

Ông theo đuổi bà ráo riết dù bản thân cũng là một anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai, sự nghiệp rực rỡ.

Dẫu vậy, tất cả những điều đó dường như không khiến bà Thuỷ Tiên rung động. Bà cho biết không bị những hào nhoáng bên ngoài lay động và nhớ lời mẹ dạy: “Mẹ đã một mình nuôi dạy tôi và 5 anh chị em. Bà là giáo viên và vô cùng nghiêm khắc. Bà đã dạy chúng tôi rằng làm việc chăm chỉ là chìa khóa để tồn tại.

Chưa kể, xét về khoảng cách tuổi tác, kinh nghiệm trong chuyện tình trường, bà và ông Johnathan có cách biệt khá lớn. Người chồng hiện tại lớn hơn bà 19 tuổi, còn có một đời vợ và con riêng. Những lý do đó càng khiến bà Thuỷ Tiên dửng dưng trước sự theo đuổi của ông. Chính điều đó có lẽ phần nào khiến người đàn ông này “điên cuồng” hơn, theo đuổi bà đúng chuẩn phong cách đại gia.

Theo lời bà Thuỷ Tiên kể, chồng đã kỳ công cưa cẩm mình đến mức: “Để theo đuổi tôi, anh ấy đi mọi chuyến bay có tôi. Nếu bây giờ gom hết những vé máy bay của anh ấy thời đó, chắc được một phòng lớn.” Có lẽ chính vì sự kiên trì tới cùng ấy, ông đã có được trái tim và tình yêu của người đẹp. Phong cách cưa cẩm này thật sự khiến người nghe phải “ngả mũ” về độ chịu chơi của ông.

Ông Johnathan cách bà Thuỷ Tiên tận 19 tuổi

 

Từ khi về chung một nhà, bố chồng Tăng Thanh Hà cũng là người dìu dắt, dạy bà Thuỷ Tiên về lĩnh vực kinh doanh khi bà mới vào nghề. Bà từng chia sẻ ông xã luôn ủng hộ, hiểu rõ năng lực của vợ. Dù đôi khi vợ chồng vẫn bất đồng quan điểm nhưng đều tranh luận trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau. Cứ như vậy, bà đã có 17 năm giữ vai trò CEO, đóng góp lớn trong sự phát triển của tập đoàn.

Như vậy, bà Lê Hồng Thuỷ Tiên đã đồng hành cùng chồng không chỉ trong cuộc sống hôn nhân gia đình mà còn trong cả công việc. Hiện tại, bà đã có cuộc sống vô cùng viên mãn. Mỗi khi xuất hiện trong những sự kiện, bà vẫn được truyền thông chú ý bởi vẻ đẹp vượt thời gian.

 

 

Hiện tại, doanh nhân Thủy Tiên vừa là hậu phương vững chắc, vừa đồng hành cùng chồng trong cả công việc kinh doanh.

 

Tăng Thanh Hà được mệnh danh là “ngọc nữ” hàng đầu của màn ảnh Việt. Không chỉ có sự nghiệp thành công, cuộc hôn nhân viên mãn của cô cũng được rất nhiều khán giả ngưỡng mộ. Mới đây, nữ diễn viên vừa hạnh phúc chào đón con thứ 3 ra đời.

 

Hà Tăng có cuộc sống rất viên mãn

 

Tăng Thanh Hà từng có tuổi thơ khá cơ cực khi xuất thân trong gia đình nghèo. Vì đam mê diễn xuất nên cô nàng chăm chỉ học kịch nghệ tại Sân khấu kịch Idecaf. Nhờ vào nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất vốn có, cô may mắn lọt vào “mắt xanh” của một số đạo diễn.

Bộ phim đầu tiên Tăng Thanh Hà tham gia đó chính là Dốc Tình và tạo được ấn tượng với khán giả. Nữ diễn viên bắt đầu nổi tiếng khi đảm nhận vai Út Nhỏ trong Hương Phù Sa. Sau đó, cô từng tạm dừng việc đóng phim để sang Singapore du học.

 

Nữ diễn viên trong phim Hương Phù Sa. 

 

Khi trở về Việt Nam, sự nghiệp diễn xuất của Hà Tăng mới thật sự chạm đến đỉnh cao khi vào vai cô Trúc bán sách trong Bỗng Dưng Muốn Khóc. Đây được xem là một huyền thoại của phim Việt và giúp cô bước lên hàng “ngọc nữ” màn ảnh. Tiếp theo, Tăng Thanh Hà góp mặt trong một vài phim điện ảnh như Đẹp Từng Centimet, Mỹ Nhân Kế,… 

Cô Trúc bán sách ở Bỗng Dưng Muốn Khóc được xem là vai diễn để đời của Hà Tăng.

 

Năm 2012, Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn. Ông xã của cô xuất thân từ một gia tộc siêu giàu có, anh chính là con trai của “tỷ phú hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn. Cuộc sống làm dâu nhà hào môn của nữ diễn viên cũng được rất nhiều người ngưỡng mộ. Sau khi lập gia đình, Tăng Thanh Hà hạn chế tham gia các hoạt động showbiz để lui về chăm sóc gia đình và tập trung vào lĩnh vực kinh doanh.

Tăng Thanh Hà và ông xã hạnh phúc trong ngày cưới.

 

Dưới sự hỗ trợ của ông xã, nàng “ngọc nữ” thành công trong kinh doanh ở nhiều lĩnh vực như thời trang, ẩm thực,… Được biết, Tăng Thanh Hà hiện đang sở hữu khá nhiều cửa hàng tại các vị trí đắc địa ở TP. Hồ Chí Minh. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn là Tổng giám đốc của công ty quảng cáo và tổ chức sự kiện với số vốn lên đến 1.000 tỷ đồng.

 

Nữ diễn viên trở thành doanh nhân thành công.

 

Vợ chồng Tăng Thanh Hà cũng vừa kỷ niệm 12 năm yêu nhau và 9 năm ngày cưới cách đây không lâu. Cuộc hôn nhân của nàng “ngọc nữ” vô cùng viên mãn và hạnh phúc. Mừng kỷ niệm 9 năm ngày cưới, Tăng Thanh Hà không quên gửi lời nhắn ngọt ngào đến ông xã.

Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “12 năm một mối tình… 9 năm chung một mái nhà… Gia đình tăng trưởng đúng tiến độ! Thank you for everything you’ve done for me and our family, we are so blessed to have you! You! Happy 9th wedding anniversary to us!”. (Tạm dịch: Cảm ơn anh vì tất cả những gì đã làm cho em và gia đình mình, em thật may mắn khi có anh! Chúc mừng kỷ niệm 9 năm ngày cưới của chúng ta!).

 

Nàng “ngọc nữ” và ông xã có cuộc hôn nhân 9 năm hạnh phúc.

 

Tăng Thanh Hà được ông xã hết mực yêu thương, chiều chuộng. Dù bận rộn với công việc nhưng cặp đôi luôn dành thời gian cho nhau. Những khung ảnh lãng mạn của vợ chồng nữ diễn viên được nhiều khán giả trầm trồ.

Mới đây nhất, Tăng Thanh Hà bất ngờ khoe ảnh đang bế con thứ 3 khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Bởi trước đó, nữ diễn viên không hé lộ bất cứ điều gì về việc cô đang mang thai. Trong ảnh còn có sự xuất hiện của ông xã và 2 người con lớn. Nàng “ngọc nữ” hạnh phúc chia sẻ: “Bao ngày mẹ ngóng, bao ngày mẹ mong rồi cũng đã được gặp em! Cả nhà yêu em vô cùng”.

 

Tăng Thanh Hà vui vẻ khoe người con thứ 3.

 

Cô vẫn trẻ trung ở độ tuổi 35.

Phải công nhận rằng, Tăng Thanh Hà có cuộc sống vô cùng viên mãn bên ông xã. Hiện tại, gia đình của nữ diễn viên càng hạnh phúc hơn khi chào đón thành viên mới. Đông đảo khán giả đã để lại lời chúc mừng nàng “ngọc nữ”.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass