Ngôi sao

"Chị đại" Kim Hye Soo nổi nhất thảm đỏ Rồng Xanh 2021

Tối 26/11, lễ trao giải Rồng xanh lần thứ 42 đã được tổ chức với sự tham gia của nhiều ngôi sao hàng đầu xứ Hàn như Kim Hye Soo, Lee Jung Jae, Jo In Sung, YoonA, Song Joong Ki, Lee Kwang Soo...

Giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh là lễ trao giải phim thường niên tại Hàn Quốc nhằm tôn vinh các bộ phim bom tấn và được yêu thích rộng rãi có giá trị nghệ thuật cao được phát hành trong năm. Đây cũng là một sàn diễn thời trang rực rỡ của các ngôi sao hàng đầu xứ kim chi.

Thảm đỏ Lễ trao giải Rồng Xanh năm 2021, tối 26/11, đã thu hút sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ điện ảnh xứ Hàn. Những ngôi sao điện ảnh hàng đầu xứ kim chi như Kim Hye Soo, Lee Kwang Soo, Song Joong Ki, Yoona (SNSD), Krystal, Jo In Sung, Jeon Yeo Bin, Lee Yeon Hee, Minah (Girl's Day), Seolhyun (AOA)... đều khoe sắc rực rỡ trên thảm đỏ.

 Xuất hiện trên thảm đỏ với tư cách người dẫn chương trình của lễ trao giải, "chị đại" Kim Hye Soo đẹp rực rỡ và gợi cảm với chiếc váy ôm sát tôn lên thân hình đồng hồ cát cùng vòng một gợi cảm.

Trái với vẻ ngoài rực rỡ và gợi cảm của chị đại Kim Hye Soo, Yoona lại mang phong cách ngọt ngào, dịu dàng. Các nam diễn viên như Song Joong Ki, Jo In Sung, Lee Jung Jae, Jung Woo Sung cũng là những mỹ nam thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Chị đại Kim Hye Soo nổi nhất thảm đỏ Rồng Xanh 2021 - 1

"Chị đại" Kim Hye Soo xuất hiện đẹp như một nữ thần trên thảm đỏ lễ trao giải Rồng xanh 2021, tối 26/11. 

Chị đại Kim Hye Soo nổi nhất thảm đỏ Rồng Xanh 2021 - 2

Dáng vóc cân đối và vòng một gợi cảm của Kim Hye Soo khiến nhiều người không thể rời mắt. 

Chị đại Kim Hye Soo nổi nhất thảm đỏ Rồng Xanh 2021 - 3

Kim Hye Soo và Yoo Yeon Seok đảm nhận vai trò MC của lễ trao giải.

Chị đại Kim Hye Soo nổi nhất thảm đỏ Rồng Xanh 2021 - 4

Ngoài ra, bộ phim The Day I Died: Unclosed Case do Kim Hye Soo đóng chính cũng được vinh danh tại Lễ trao giải Rồng xanh 2021. Nữ đạo diễn Park Ji Wan của tác phẩm được vinh danh là Đạo diễn mới xuất sắc.

Chị đại Kim Hye Soo nổi nhất thảm đỏ Rồng Xanh 2021 - 5

Nữ ca sĩ Yoona của nhóm SNSD cũng là tâm điểm của sự kiện với màn hóa thân thành cô dâu duyên dáng. Trái với vẻ ngoài rực rỡ và gợi cảm của chị đại Kim Hye Soo, Yoona lại mang phong cách ngọt ngào, dịu dàng. 

Chị đại Kim Hye Soo nổi nhất thảm đỏ Rồng Xanh 2021 - 6

Với vai diễn Ra Hee trong Miracle: Letters to the President, Yoona nhận được giải thưởng Ngôi sao nổi tiếng tại Lễ trao giải Rồng xanh năm 2021.

Chị đại Kim Hye Soo nổi nhất thảm đỏ Rồng Xanh 2021 - 7

Chị đại Kim Hye Soo nổi nhất thảm đỏ Rồng Xanh 2021 - 10

Lee Yeon Hee tái xuất sau khi kết hôn. Cô tới dự giải với tư cách người công bố giải thưởng.

Chị đại Kim Hye Soo nổi nhất thảm đỏ Rồng Xanh 2021 - 16

Nam diễn viên Song Joong Ki. 

Chị đại Kim Hye Soo nổi nhất thảm đỏ Rồng Xanh 2021 - 17

Nam diễn viên Jo in Sung.

Chị đại Kim Hye Soo nổi nhất thảm đỏ Rồng Xanh 2021 - 18

Jo In Sung sánh vai cùng bạn diễn Kim Yoon Seok trên thảm đỏ. Bộ phim Escape from Mogadishu do hai ngôi sao đảm nhận vai chính đã chiến thắng các giải thưởng Đạo diễn xuất sắc, Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc, Phim được yêu thích nhất và Phim điện ảnh hay nhất. 

Chị đại Kim Hye Soo nổi nhất thảm đỏ Rồng Xanh 2021 - 19

Song Joong Ki tương tác thân thiết với Jeon Yeo Bin - bạn diễn trong Vincenzo. Song Joong Ki nhận giải Ngôi sao nổi tiếng.

Chị đại Kim Hye Soo nổi nhất thảm đỏ Rồng Xanh 2021 - 20

Khoảnh khắc thân thiết và tự nhiên của đôi bạn thân Lee Jung Jae - Jung Woo Sung là một trong những điểm nhấn của đêm trao giải. Họ vừa là đồng nghiệp thân thiết, vừa là bạn thân và cùng bắt tay mở công ty quản lý nghệ sĩ. 

 



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass