Ngôi sao

CEO Nguyễn Phương Hằng

Tiểu sử bà Nguyễn Phương Hằng vợ Dũng lò vôi. Bà Nguyễn Phương Hằng tên thật là Nguyễn Thị Thanh Tuyền, biệt danh Hằng Canada là người rất nổi tiếng trong giới doanh nhân. Bà cùng với chồng là ông Huỳnh Uy Dũng - người thường được gọi bởi cái tên Dũng Lò Vôi - tái hôn năm 2010 tại Thành Đại Nam và sinh được một con trai chung (còn nhỏ). Năm trước, ông Dũng công bố rút khỏi vị trí Chủ tịch của Đại Nam, nhường hết quyền điều hành cho vợ. Mới đây, ông cũng cho biết đã quy y tại gia.

 


Bà Nguyễn Phương Hằng hiện đang làm tổng Giám đốc Điều hành Công ty cổ phần Đại Nam.

Tháng 5/2020, ông Dũng bất ngờ thông báo về việc ông sẽ rời khỏi thương trường, tập trung vào công việc thiện nguyện. Bà Hằng, vợ ông, sẽ tiếp quản vị trí Tổng Giám đốc Điều hành Công ty cổ phần Đại Nam.

Tại buổi lễ công bố thông tin trên, ông Dũng hết lời khen ngợi và tự hào về vợ mình. Ông nhận xét bà Hằng là một người vợ tài sắc vẹn toàn.

"Phải nói tôi vô cùng may mắn đã tìm thấy một tri kỷ, tri ân, một người rất thông minh và bản lĩnh, chính là vợ tôi hiện nay đã sát cánh cùng tôi trong những lúc khốn cùng nhất của cuộc đời. Chính vợ tôi đã thức tỉnh tôi, khóc thay cho tôi và sắp xếp cùng tôi tìm một lối ra trong danh dự


Bà Nguyễn Phương Hằng sinh năm 1971


Vợ ông Dũng "lò vôi" - bà chủ khu du lịch Đại Nam 6.000 tỷ: "Tôi là Nguyễn Phương Hằng, tôi đi hiên ngang bên đời anh Dũng"
Trước khi được biết đến với vai trò bà chủ Đại Nam, bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông chủ Đại Nam Huỳnh Uy Dũng được biết đến là doanh nhân bất động sản. Và để có được vị trí ngày hôm nay, người phụ nữ này đã trải qua nhiều khó khăn mà không phải ai cũng làm được.

Trong những ngày vừa qua, dư luận xã hội không khỏi xôn xao trước thông tin vụ việc vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi"), Nguyễn Phương Hằng tố cáo lương y Võ Hoàng Yên lừa đảo, chiếm đoạt tiền từ thiện, xây chùa.

Cùng với những lùm xùm liên quan đến việc lương y Võ Hoàng Yên lừa đảo tiền từ thiện hay thực hư về việc chữa bệnh "thần kỳ" của vị thần y này, dư luận xã hội cũng dành sự quan tâm "đặc biệt" dành cho bà Nguyễn Phương Hằng - vợ của ông Dùng "lò vôi", người đã đứng ra tố cáo lương y Võ Hoàng Yên.

Người phụ nữ chưa từng thất bại trên thương trường
- Theo tìm hiểu, bà Nguyễn Phương Hằng (tên cũ là Nguyễn Thị Thanh Tuyền) là người rất nổi tiếng trong giới doanh nhân. Bà Hằng là Việt kiều Canada. Bà được nhiều người biết đến với biệt danh Hằng “Canada”.

- Năm 16 tuổi, bà Nguyễn Phương hằng sang Canada và định cư lại đây. Nhiều năm sau, bà Hằng kết hôn với một người đàn ông Trung Quốc. Hai ông bà có với nhau một con trai. Tuy nhiên, không may là người chồng đầu tiên của bà Hằng mất sớm. Khi qua đời, ông để lại cho bà khối tài sản "khổng lồ" trị giá khoảng 18 triệu đô la Mỹ.

- Sau đó, bà Hằng thanh lý hết tài sản, đưa con về Việt Nam thành lập công ty, tham gia kinh doanh bất động sản, trồng cao su và mở siêu thị thời trang. 

- Bà Hằng từng chia sẻ, bà là một nhà kinh doanh bất động sản. 25 tuổi bà Hằng đã bước chân vào thương trường nhưng suốt từ đó đến nay, bà tự nhận mình "chưa từng thất bại lần nào".

"Tôi là Nguyễn Phương Hằng, tôi đi hiên ngang bên đời anh Dũng"
- Trước khi trở thành vợ ông chủ Đại Nam Huỳnh Uy Dũng, bà Hằng đã từng kết hôn với một người đàn ông Việt. Hai người đã đăng ký kết hôn vào tháng 10/2006 và có một con gái chung. 

- Đến ngày 10/1/2008, bà Hằng và chồng cũ thuận tình ly hôn, bà Hằng được trực tiếp nuôi con chung, về tài sản chung hai bên tự thỏa thuận.

- Duyên phận đưa đẩy, bà Hằng đã gặp gỡ và nên duyên với ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng “lò vôi) vào tháng 6/2010. Lễ cưới chính thức được diễn ra tại Thành Đại Nam. 

- Là 1 người phụ nữ xinh đẹp, thích hàng hiệu xe sang nhưng cũng chính những điều này khiến bà gặp không ít điều tiếng từ dư luận. Đáp trả lại những điều tiếng dư luận đó, bà thẳng thắn chia sẻ:

"Tôi không phải là người phụ nữ thích xài tiền đàn ông. Những thứ tôi thích thì tôi phải ráng làm ra để hưởng thụ, không sống nhờ vào ai kể cả là chồng mình".

Bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng.


 
- Điều đó càng được chứng minh rõ hơn trong suốt hơn 10 năm hôn nhân với ông Huỳnh Uy Dũng. Ông chủ Đại Nam và vợ đã phải trải qua không ít điều tiếng dư luận cũng như những khó khăn trong kinh doanh. 

Bà từng thẳng thắn chia sẻ về cuộc hôn nhân với ông chủ Đại Nam rằng:

"Tôi không lấy của anh Dũng một đồng hay hai đồng mà tôi lấy tất cả tiền của anh Dũng rồi gộp với tiền riêng của tôi để làm từ thiện, dâng hiến hết cho đời. Tôi là Nguyễn Phương Hằng, tôi đi hiên ngang bên đời anh Dũng!",  báo Người Lao Động dẫn lời bà Hằng.

Vợ ông Dũng "lò vôi" - bà chủ Khu du lịch Đại Nam 6.000 tỷ
- Được biết, để có được hạnh phúc như hiện tại, vợ chồng ông chủ Đại Nam đã phải vượt qua bao điều tiếng dư luận cũng như các vấn đề liên quan đến kinh tế.

- Theo thông tin trên báo Người đưa tin cho biết, khoảng tháng 9/2007, khi ông Dũng bắt tay vào xây dựng khu du lịch Đại Nam cũng là thời điểm 2 người bắt đầu nảy sinh tình cảm. Lúc này ông Dũng gặp áp lực lớn khi mong muốn biến Đại Nam trở thành khu du lịch lớn nhất Đông Nam Á với diện tích 700ha trở thành tâm điểm của những cuộc tranh luận liên quan đến tâm linh. Thậm chí ông còn bị mang tiếng có “ước mơ ngu xuẩn” khi chi 5.000 tỷ đồng và huy động 2.000 nhân công xây dựng khu du lịch này.

- Trước sự hoài nghi của dư luận, ông Dũng vẫn quyết tâm thực hiện ước mơ xây dựng Đại Nam thành khu du lịch đứng đầu Đông Nam Á. Và sự thành công của "siêu dự án" Đại Nam có đóng góp không nhỏ của bà Hằng. 

Gia đình nhỏ của vợ chồng ông chủ Đại Nam.

- Theo chia sẻ của ông Dũng, chính nhờ có bà Nguyễn Phương Hằng trợ giúp trong việc kinh doanh mà đại gia Dũng đã tháo gỡ được 3 điều: "Điều thứ nhất, dẹp được chuyện mê tín của tôi. Điều thứ hai, khai trương Đại Nam.

Nếu để đến năm 2012 thì chắc chắn Đại Nam sẽ chỉ là một đống sắt vụn trong bối cảnh tình hình kinh tế suy thoái như hiện nay. Điều thứ ba, xóa hết nợ nần, sống trong thanh thản và danh dự".

- Tại buổi lễ công bố bà Nguyễn Phương Hằng là người tiếp quản vị trí Tổng Giám đốc Điều hành Công ty cổ phần Đại Nam, ông Dũng cũng không ngần ngại dành hết những điều tốt đẹp nhất để nói về người vợ của mình.

"Phải nói tôi vô cùng may mắn đã tìm thấy một tri kỷ, tri ân, một người rất thông minh và bản lĩnh, chính là vợ tôi hiện nay đã sát cánh cùng tôi trong những lúc khốn cùng nhất của cuộc đời. Chính vợ tôi đã thức tỉnh tôi, khóc thay cho tôi và sắp xếp cùng tôi tìm một lối ra trong danh dự...".

- Trong khi đó ở thời điểm trước và sau khi ông Huỳnh Uy Dũng bỏ người vợ đầu để đến với bà Hằng, bà Hằng cũng trải qua nhiều “khủng hoảng tinh thần” trầm trọng. Bà cho biết có nhiều người thù ghét, giở trò hãm hại nhằm mục đích khiến bà bỏ cuộc.

- Bằng năng lực kinh doanh "thiên phú" của mình trong nhiều lĩnh vực, bà Hằng không những lập ra đế chế kinh doanh của riêng mình mà còn "trợ lực" cho việc kinh doanh của chồng. 

- Tháng 5/2020, ông Dũng bất ngờ thông báo về việc ông sẽ rời khỏi thương trường, tập trung vào công việc thiện nguyện, đồng thời tuyên bố bà Hằng, vợ ông, sẽ tiếp quản vị trí Tổng Giám đốc Điều hành Công ty cổ phần Đại Nam.


*** Dũng lò vôi - Hằng Canada: Mối tình sóng gió, con trai ngàn tỷ
Trải qua bao sóng gió, thị phi, tình yêu của bà Hằng và ông Dũng đã cho quả ngọt là bé Huỳnh Hằng Hữu - người thừa kế khối tài sản nghìn tỷ nhỏ tuổi nhất VN.

Trước khi kết hôn với đại gia Huỳnh Uy Dũng và sinh cho vị đại gia này một cậu quý tử đẹp như mơ, bà Nguyễn Phương Hằng, mẹ tỷ phú nhỏ tuổi nhất VN, có tên thật là Nguyễn Thị Thanh Tuyền. Bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền là Việt kiều Canada, được biết đến với biệt danh Hằng Canada.

Bà Hằng có 4 đứa con với 3 người chồng, bao gồm cậu bé tỷ phú 1 tuổi với người chồng hiện tại, là ông chủ Đại Nam. Bà cho biết: “Tôi tin vào luật nhân quả. Đời tôi thì coi như xong, tôi đâu thể lo cho chúng cả đời được, có chăng là chút phúc đức của cha mẹ để lại cho con cái”.

Có lẽ chẳng có gì khó hiểu trong quyết định “chấn động” của ông chủ Đại Nam là cho cậu bé mới 1 tuổi làm chủ tịch HĐQT, cùng làm chủ khối tài sản lên tới hàng nghìn tỉ đồng, khi chứng kiến “mối thâm tình” khăng khít của ông với người vợ 2, bà Nguyễn Phương Hằng.

Sau một thời gian sinh sống tại Canada, bà Hằng về Việt Nam thành lập công ty, kinh doanh bất động sản, trồng cao su, và mở siêu thị thời trang. Theo lời bà kể, bà là một nhà kinh doanh bất động sản, bắt đầu ra đời kiếm tiền từ năm 25 tuổi. Bà cũng là người gặp may mắn trên thương trường, chưa từng thất bại lần nào.

Bà Nguyễn Phương Hằng là một người phụ nữ đẹp, mê hột xoàn, xe đẹp và đồ hiệu. Nhưng bà cũng từng khẳng định trên báo giới: “Tôi không phải là người phụ nữ thích xài tiền đàn ông. Những thứ tôi thích thì tôi phải ráng làm ra để hưởng thụ, không sống nhờ vào ai kể cả là chồng mình”.

Trước khi về làm vợ ông Dũng, bà Hằng là vợ của ông Trần Văn Thìn. Hai người đã đăng ký kết hôn tháng 10/2006 và có một con gái chung. Tuy nhiên ngày 10/1/2008 TAND Q.Tân Bình có quyết định công nhận sự thuận tình ly hôn giữa ông Thìn và bà, giao bà Hằng được trực tiếp nuôi con chung, về tài sản chung hai bên tự thỏa thuận.

Ngày 08/06/2010, bà Hằng tổ chức đám cưới với ông Huỳnh Uy Dũng, ông chủ của khu du lịch tâm linh lớn nhất Việt Nam- Khu du lịch Đại Nam. Lễ cưới chính thức được diễn ra tại Thành Đại Nam. Đám cưới quy mô, hoành tráng và vô cùng xa xỉ khiến ai cũng phải thán phục.

Thời điểm đại gia Dũng "lò vôi" và bà Hằng nảy sinh tình cảm, bà còn vướng bận chuyện hôn nhân với người đàn ông khác. Dạo đó, báo chí loan tin rất nhiều về cuộc tranh chấp tài sản của bà và chồng cũ, ít nhiều thông tin liên đới đến ông Dũng "lò vôi".

Sau khi kết hôn với ông Huỳnh Uy Dũng, bà Hằng đã 2 lần đứng ra vạch mặt và tố cáo chồng cũ trong những vụ lùm xùm nhiều tiếng tăm.

Bà Nguyễn Phương Hằng cùng chồng cũ là ông Trần Văn Thìn cùng thành lập Công ty TNHH Đông Nam Long theo tỉ lệ 50/50, đặt trụ sở tại 490/58A Lê Quang Định, phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM để trồng cây cao su, sản xuất và Kinh doanh giống cây cao su và các loại cây công nghiệp.

Cuối năm 2007, công ty này giải thể để phân chia tài sản. Bà Nguyễn Phương Hằng được chia 3.623.194m2 đất trồng cao su theo giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tương ứng. Tuy nhiên, diện tích vườn cao su này của bà Hằng bị ông Thìn giả mạo chữ ký, làm Hồ sơ giả để chiếm đoạt.

Sau khi phát hiện, bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo ông Thìn đến công an Bình Phước. Nơi này có ra văn bản đề nghị khởi tố Vụ án, khởi tố bị can đối với ông Trần Văn Thìn nhưng sau đó Viện KSND cùng cấp không phê chuẩn. Bà Hằng tiếp tục tố cáo ông Thìn đến cơ quan tố tụng cấp cao hơn.

Đầu năm 2013, bà Nguyễn Phương Hằng cũng từng khiến dư luận một phen xôn xao khi đứng ra vạch mặt chồng cũ chính là người đứng sau những tin đồn ác ý dồn vào bà và chồng mới Huỳnh Uy Dũng.

Theo bà Nguyễn Phương Hằng, không phải mới đây mà từ mấy năm nay, trước và sau khi kết hôn với ông Huỳnh Uy Dũng, bà Hằng đã phải gánh chịu bao nhiêu lời đồn thị phi đầy ác ý.

Trút bức xúc, bà Hằng cho biết: “Họ đã vu khống, bôi nhọ tôi một cách có hệ thống bằng tờ rơi rải khắp Bình Dương, bằng tin rác trên mạng Internet, bằng truyền khẩu dân gian…, rằng tôi là chị Kim Anh - vợ ông Năm Cam. Họ vẽ tôi như một nhân vật bất hảo, nổi cộm trong giới giang hồ, là người vô đạo đức. Gần đây, họ gửi nhiều đơn bịa đặt, giả mạo chữ ký, không ghi địa chỉ rõ ràng, “tố” tôi đi vay các ngân hàng Bắc Á, Techcombank… hàng ngàn tỷ đồng. Và, họ còn vu khống cả lãnh đạo nhà nước “dàn xếp” nợ nần cho vợ chồng tôi v.v… Họ gửi các tin bịa đặt ấy tới các cơ quan nhà nước, các tòa báo rằng DN của ông Dũng đang “xuống dốc”, “ông Dũng đã làm sẵn tờ giấy bệnh tâm thần để dọn đường cho mình”, còn tôi thì “làm giấy bệnh án ung thư” v.v…”

Ngày 31/5/2012, Cơ quan An ninh điều tra - Bộ Công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng Trần Văn Thìn về hành “giả mạo hồ sơ”. Ngay tại nhà riêng ông Thìn tại số 92 đường 1011 Phạm Thế Hiển, P.5, Q.8, TPHCM, cơ quan điều tra đã phát hiện, tịch thu nhiều tài liệu liên quan đến hành vi phạm tội của Trần Văn Thìn.

Nói về mối nhân duyên với ông Huỳnh Uy Dũng, bà Hằng cho biết: “Tôi không dám đòi hỏi sự công bằng bởi ai sinh ra và lớn lên cũng mưu cầu hạnh phúc, và sự thật ai chẳng có “những phút giây ngoài chồng, ngoài vợ”– như lời của một nhà thơ đã nói. Có những người họ dùng lý trí để chế ngự và bóp chết tình cảm ấy, nhưng có những người như tôi và anh Dũng dám sống thật một lần cho mình thì cái giá phải trả là điều tất nhiên. Cái giá của tình yêu đích thực đắt lắm!”.

Còn nói về người vợ hai của mình, ông Dũng cho biết: “Phải nói tôi vô cùng may mắn đã tìm thấy một tri kỷ, tri ân, một người rất thông minh và bản lĩnh, chính là vợ tôi hiện nay (Nguyễn Phương Hằng), đã sát cánh cùng tôi trong những lúc khốn cùng nhất của cuộc đời. Chính vợ tôi đã thức tỉnh tôi, khóc thay cho tôi và sắp xếp cùng tôi tìm một lối ra trong danh dự.

Vợ tôi đã làm giúp tôi 3 điều mà tôi và mọi người đã từng biết về tôi phải công nhận: Điều thứ nhất, dẹp được chuyện mê tín của tôi. Điều thứ hai, khai trương Đại Nam. Nếu để đến năm 2012 thì chắc chắn Đại Nam sẽ chỉ là một đống sắt vụn trong bối cảnh tình hình kinh tế suy thoái như hiện nay. Điều thứ ba, xóa hết nợ nần, sống trong thanh thản và danh dự”.

Được biết ở thời điểm trước và sau khi ông Huỳnh Uy Dũng bỏ người vợ đầu để đến với bà Nguyễn Phương Hằng, bà Hằng đã trải qua những “khủng hoảng tinh thần” trầm trọng. Bà cho biết, những người thù ghét muốn giết bà, cho bà là người có tội và bà phải chết. Họ vu oan bà là Kim Anh, vợ bé Năm Cam và đăng báo “rải” khắp Bình Dương để sỉ nhục với những câu chuyện được họ thiết kế rất bài bản công phu, tất cả những trò dơ bẩn nhất có thể, nhằm mục đích bà sẽ bỏ cuộc.

Bà thừa nhận: “Vì tôi mà anh đã bị người đời kết tội, hay tôi đã vì anh mà quên cả sinh mạng mình mong manh lơ lửng, họ nói anh là người bạc bẽo, mê tôi mà bỏ đi tất cả những người thân yêu. Họ hình dung tôi như một sát thủ hãm hại đời anh nhằm chiếm đoạt Đại Nam và bao vây kinh tế của anh, để cho tôi bỏ chạy, còn nếu anh sụp đổ thì tại vì tôi. Tôi đã quyết định cuộc chơi nghiệt ngã và thiết kế sẵn cho tôi và con cái một con đường xấu nhất, mà đến giờ phút này, mỗi khi tôi mở nhật ký ra xem, bao nhiêu nước mắt cứ tuôn trào”.

Vượt qua bao sóng gió, bà đã được ở cạnh người đàn ông giàu có bậc nhất Việt Nam, sinh cho ông cậu quý tử đẹp như thiên thần. Tuy nhiên, bà Hằng vẫn luôn khẳng định, bà ở bên cạnh ông không phải vì tiền: “Tôi hạnh phúc vì ông xã rất trân trọng và ngưỡng mộ tôi. Tiền tài, địa vị của anh không phải là thứ tôi kiếm tìm, thậm chí chúng còn mang lại cho tôi đau khổ, nghiệt ngã và cả hiểm nguy đến tính mạng. Tôi đã phải vượt lên sự sỉ nhục để sống, tôi và anh đã tìm thấy nhau trong nước mắt, trong tận cùng bằng sự đớn đau”.

Với bà, ông Huỳnh Uy Dũng là một một đấng trượng phu, một nửa của bà, một người tri kỷ mà bà khẳng định chỉ có cái chết mới chia lìa.

Và tình yêu của bà Hằng và ông Dũng đã cho quả ngọt, cậu bé có tên gọi Huỳnh Hằng Hữu có khuôn mặt giống đại gia Dũng “lò vôi” như đúc từ khuôn ra, nhìn khôi ngô và rất thông minh.

Trong tiệc thôi nôi mừng bé 1 tuổi, tiệc thôi nôi được đánh giá là "chấn động Sài thành", ông Dũng đã có một động thái vô cùng bất ngờ. Ông Dũng và bà Hằng tuyên bố chính thức trao khối tài sản khổng lồ của mình cho cậu bé, gồm: Khu du lịch Đại Nam, Khu công nghiệp Sóng Thần 2, Khu dân cư Dĩ An, Khu công nghiệp và dân cư Sóng Thần 3 (tỉnh Bình Dương), Khu dân cư Bình Phước.

Để tránh chuyện "khẩu thuyết vô bằng" (lời nói không có chứng thực), ông Dũng còn có thêm động thái xác tín bằng cách lập di chúc trao quyền thừa kế cho bé Hữu. Lý giải chuyện này, ông Dũng cho biết, "Tôi đã làm việc rất chăm chỉ bằng cả trí tuệ và thể xác để có ngày hôm nay với bao nhiêu vinh - nhục - tủi hờn lẫn mất mát. Với tuổi đời 54, tôi cảm thấy mình không còn sức nữa. Điều hạnh phúc nhất là tôi đã tìm thấy một niềm tin cao cả nhất mà vợ chồng tôi đã thành tâm cầu xin sự hiển linh của trời Phật, tổ tiên, ông bà, cửu huyền thất tổ cho tôi xin một đứa con trai để thay tôi thực hiện được ước nguyện - tâm nguyện và thiện nguyện cho đời".

Theo những gì ông Dũng chia sẻ, thì vào đúng thời khắc cậu bé Hữu 18 tuổi ông sẽ trao toàn bộ khối tài sản của ông cho con. Còn hiện tại, vợ chồng ông và Hội đồng giám sát sẽ "canh chừng" khối tài sản này cho con trai ông.

Tiểu sử bà Nguyễn Phương Hằng vợ Dũng lò voi

*** Nhan sắc thời vàng son của doanh nhân Phương Hằng khiến đại gia Dũng 'lò vôi' mê đắm
Mới đây, bức ảnh cực hiếm của doanh nhân Phương Hằng lúc 17 tuổi khiến nhiều người trầm trồ về nhan sắc của phu nhân đại gia Dũng 'lò vôi'.
Mới đây, bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1971) khiến dư luận xôn xao khi gửi đơn tố cáo “thần y” Võ Hoàng Yên (SN 1975, quê Cà Mau, tạm trú tỉnh Bình Thuận) đã chiếm đoạt của vợ chồng bà hơn 200 tỷ.

Ngay sau đó, dư luận đang quan tâm tới thông tin xung quanh cuộc đời bà Nguyễn Phương Hằng. Bà Nguyễn Phương Hằng (tên cũ Nguyễn Thị Thanh Tuyền) là người rất nổi tiếng trong giới doanh nhân. Bà Hằng là Việt kiều Canada, được nhiều người biết đến với biệt danh Hằng “Canada”.

Hầu như chưa ai có cơ hội được chiêm ngưỡng những bức ảnh thời còn trẻ của bà Phương Hằng, nên mới đây, bức hình cực hiếm của bà năm 17 tuổi được hé lộ đã khiến mọi người trầm trồ.

Trong bức hình được chụp với phong cách xưa cũ, bà Phương Hằng để mái tóc dài dịu dàng, nhưng toát lên vẻ sắc sảo. Vì vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi ở tuổi 50, bà Phương Hằng vẫn giữ được nhan sắc lộng lẫy, sang trọng, như người phụ nữ không tuổi. 

Trên thương trường, bà Phương Hằng cho biết chưa từng thất bại lần nào. Nhưng đường tình duyên của bà khá lận đận, cho đến khi tái hôn với đại gia Dũng “lò vôi” - ông chủ của Công ty cổ phần Đại Nam vào ngày 8/6/2010.

Năm 2012, bà Hằng sinh cho ông Dũng "lò vôi" cậu con trai tên Huỳnh Hằng Hữu. Trong tiệc thôi nôi bé Hằng Hữu, ông Dũng và bà Hằng tuyên bố chính thức trao khối tài sản khổng lồ của mình cho cậu con trai, gồm: Khu du lịch Đại Nam, Khu công nghiệp Sóng Thần 2, Khu dân cư Dĩ An, Khu công nghiệp và dân cư Sóng Thần 3 (tỉnh Bình Dương), Khu dân cư Bình Phước.

Tháng 5/2020, ông Dũng bất ngờ thông báo về việc ông sẽ rời khỏi thương trường, tập trung vào công việc thiện nguyện. Bà Hằng, vợ ông, sẽ tiếp quản vị trí Tổng Giám đốc Điều hành Công ty cổ phần Đại Nam.

Tại buổi lễ công bố thông tin trên, ông Dũng hết lời khen ngợi và tự hào về vợ mình. Ông nhận xét bà Hằng là một người vợ tài sắc vẹn toàn.

"Phải nói tôi vô cùng may mắn đã tìm thấy một tri kỷ, tri ân, một người rất thông minh và bản lĩnh, chính là vợ tôi hiện nay đã sát cánh cùng tôi trong những lúc khốn cùng nhất của cuộc đời. Chính vợ tôi đã thức tỉnh tôi, khóc thay cho tôi và sắp xếp cùng tôi tìm một lối ra trong danh dự.”

Trong khi đó, bà Hằng cũng nói về chồng mình bằng những lời chân thật: “Tôi hạnh phúc vì ông xã rất trân trọng và ngưỡng mộ tôi. Tiền tài, địa vị của anh không phải là thứ tôi kiếm tìm, thậm chí chúng còn mang lại cho tôi đau khổ, nghiệt ngã và cả hiểm nguy đến tính mạng. Tôi đã phải vượt lên sự sỉ nhục để sống, tôi và anh đã tìm thấy nhau trong nước mắt, trong tận cùng bằng sự đớn đau”.

Ông Dũng, bà Hằng không chỉ nổi tiếng bởi sự giàu có mà còn bởi các hoạt động từ thiện. Theo lời ông Dũng, 2 vợ chồng ông trích hết lợi nhuận của công ty để làm từ thiện, nếu không đủ thì mỗi năm bán đi một vài tài sản để làm từ thiện.

 

*** Bà Nguyễn Phương Hằng gửi đơn tố giác ông Võ Hoàng Yên đến Công an TP.HCM
Bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Huỳnh Uy Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đại Nam, Bình Dương) cho biết đã gửi đơn tố giác tội phạm đến Công an TP.HCM tố cáo ông Võ Hoàng Yên, đồng thời yêu cầu khởi tố vụ án hình sự.

Chiều 3.3, bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Huỳnh Uy Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đại Nam, Bình Dương) cho biết đã gửi đơn tố giác tội phạm đến Công an TP.HCM tố cáo ông Võ Hoàng Yên, đồng thời yêu cầu khởi tố vụ án hình sự.

Theo đơn tố giác trên, thông qua báo chí, bà Hằng biết ông Yên có những hoạt động chữa bệnh và nhiều hoạt động từ thiện xã hội. Trong một lần gặp ông Yên đến chữa bệnh ở Bình Dương, bà Hằng, ông Dũng có hỗ trợ ông Yên các hoạt động từ thiện, xây chùa, ủng hộ bão lụt. Theo bà Hằng, trong các hoạt động đó, bà đã phát hiện ông Yên lạm dụng tín nhiệm của vợ chồng bà để thực hiện các hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản…

Trong một diễn biến khác, tối 3.3, bà Hằng, ông Dũng gặp gỡ, cung cấp thông tin cho một số phóng viên báo chí tại nhà riêng ở TP.HCM. Trả lời câu hỏi của PV Thanh Niên, ngoài vấn đề tố cáo ông Yên thì vụ việc còn có “nội tình” khác hay không? Ông Huỳnh Uy Dũng khẳng định: “Không có nội tình khác”.

Liên quan việc chuyển tiền, PV đặt vấn đề vì sao nhiều lần vợ chồng ông Dũng trao tiền, chuyển tiền cho ông Yên mà không có chứng từ, biên nhận, ông Dũng giải thích: “Tôi trao tiền mặt nhiều lần, tổng cộng là 8 tỉ đồng, tôi không lấy chứng từ vì cái đó tôi cho ông Yên để không thu phí khám chữa bệnh của người nghèo. Cái đó là cá nhân nên tôi không cần chứng từ…”. Ông Dũng cho biết thêm vợ chồng ông cũng đã chuyển 12 tỉ đồng cho ông Yên vay mà không hề đắn đo. “Ông Yên nói vay để trả nợ và có đưa ra 8 cuốn sổ đỏ để thế chấp”, ông Dũng nói.

Trước thông tin vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng tố cáo lương y Võ Hoàng Yên “lừa tiền cứu trợ, tiền xây chùa”, chiều 3.3, PV Thanh Niên đã tìm đến Hưng An Tự để tìm hiểu. Từ chợ xã Gia An (H.Tánh Linh, Bình Thuận), rẽ vào chừng 3 km, Hưng An Tự nằm sâu trong con đường bê tông. Người dân ngồi ở quán nước trước cổng Hưng An Tự cho biết “đây là chùa của thầy Yên” và thông tin thêm rằng “thầy Yên rất ít khi về đây, lâu lâu thầy mới về một lần”.

Rời Hưng An Tự ở H.Tánh Linh, theo một Phật tử dẫn đường, chúng tôi về xã Tân Nghĩa (H.Hàm Tân, Bình Thuận) để tìm vào Hưng Nghĩa Tự. Theo người dẫn đường, Hưng Nghĩa Tự cũng “chính là chùa của thầy Võ Hoàng Yên”. Hưng Nghĩa Tự chưa hoàn thiện. Một người trông coi Hưng Nghĩa Tự cho biết cơ sở này được xây dựng từ năm 2015, nhưng đến nay vẫn chưa hoàn thiện.

Tại một diễn biến khác, chiều 3.3, UBND xã Gia An đã có báo cáo nhanh gửi UBND H.Tánh Linh, cho biết phòng khám chữa bệnh Phước Thiện Hưng An Tự (nằm trong cơ sở Hưng An Tự nói trên) do Sở Y tế Bình Thuận cấp ngày 18.10.2013. Người chịu trách nhiệm cơ sở này là y sĩ Nguyễn Bửu, trụ sở ở thôn 3, xã Gia An, H.Tánh Linh.

Về cơ sở tôn giáo Hưng An Tự thuộc Giáo hội Tịnh độ cư sĩ Phật hội Việt Nam, khi thành lập chỉ có 59 tín đồ, nhưng đến nay có khoảng 1.000 người. Người đại diện là ông Võ Hoàng Yên (pháp danh Thiện Vân), trưởng ban lâm thời của chi hội này. Cũng theo UBND xã Gia An, cơ sở tôn giáo Hưng An Tự, hoạt động theo đúng quy định của pháp luật.

Như Thanh Niên đã thông tin ngày 2.3, vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng đã có cuộc làm việc giữa ông Võ Hoàng Yên (thường gọi là lương y Võ Hoàng Yên) và đại diện Tịnh độ cư sĩ Phật hội Việt Nam tại TP.HCM. Tại buổi làm việc này, ông Yên đã giải thích về số tiền vợ chồng ông Dũng ủng hộ lũ lụt và ông Yên khẳng định không lừa đảo, không lấy tiền của vợ chồng ông Dũng.

*** Vợ ông Dũng “lò vôi” tố một "thần y" lừa tiền cứu trợ lũ lụt, xây chùa
Trên trang cá nhân của mình, bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng “lò vôi” đã tố cáo một "thần y" ăn chặn tiền cứu trợ, tiền xây chùa của vợ chồng mình. Tối 1.3, bà Hằng cũng thông tin: dự kiến sáng 2.3 sẽ làm việc với một tổ chức để làm rõ các khoản tiền gửi cho "thần y" nêu trên.

Tối 1.3, bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Huỳnh Uy Dũng, còn gọi là ông Dũng “lò vôi”) tố cáo ông Y (một người hành nghề chữa bệnh xưng là "thần y") đã có hành vi ăn chặn tiền cứu trợ, xây chùa của vợ chồng mình.

Trên trang cá nhân, bà Nguyễn Phương Hằng đã công khai tố cáo ông Y lợi dụng niềm tin của vợ chồng bà Hằng. Trong thời gian dài, bà Hằng đã tài trợ cho ông Y để đóng góp xây chùa tại huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận.

Ngoài ra, trong quá trình xây chùa, bà Hằng còn gửi cho cá nhân ông Y 3,8 tỉ đồng để đi cứu trợ lũ lụt ở miền Trung.

Tuy nhiên sau này, trong báo cáo tổng kết hoạt động hỗ trợ lũ lụt thì chỉ sử dụng khoảng 300 triệu đồng hỗ trợ người dân, còn lại toàn bộ số tiền này ông Y bỏ túi riêng của mình.

Ngoài ra, bà Hằng còn chuyển nhiều khoản tiền lớn khác để trả nợ cho ông Y trong quá trình làm việc thiện. Tuy nhiên, số tiền này bà Hằng gửi vào tài khoản của người thân ông Y. Tổng số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Ông Dũng lò vôi và bà Nguyễn Phương Hằng cho rằng không ngờ được lại bị lừa đảo tinh vi như vậy.

Tối 1.3, bà Nguyễn Phương Hằng cho biết, ngày mai sẽ làm việc với một tổ chức để làm rõ các khoản tiền gửi cho ông Y để đi cứu trợ người dân. Ngoài ra, bà Hằng cũng sẽ làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan công an.

*** Hằng 'Canada' - vợ đại gia Huỳnh Uy Dũng là người thế nào?
Sau khi chia tay chồng cũ một thời gian, ngày 8/6/2010, bà Hằng tổ chức đám cưới với ông Huỳnh Uy Dũng - ông chủ của khu du lịch tâm linh lớn nhất Việt Nam.

Vợ ông Huỳnh Uy Dũng là Nguyễn Phương Hằng (Hằng "Canada"). Bà Hằng tên thật là Nguyễn Thị Thanh Tuyền, Việt kiều Canada. Bà sang Canada từ năm 16 tuổi, lấy chồng người Trung Quốc, đã có một con trai. Chồng bà Hằng chết trong một tai nạn, để lại tài sản trị giá 18 triệu đôla Mỹ.

Mẹ chồng bà Hằng là một người Hoa, muốn bà lấy người em chồng, nhưng Hằng không chấp nhận. Một đêm, bà Hằng đang ngủ, người em chồng với sự đồng lõa của bố mẹ, xông vào phòng cưỡng bức chị dâu. Hằng chống cự, và kêu cảnh sát tới can thiệp.

Sau sự việc đó, Hằng thanh lý hết tài sản, gom 18 triệu đôla, đưa con về Việt Nam thành lập công ty, kinh doanh bất động sản, trồng cao su, và mở siêu thị thời trang. Theo lời bà kể, bà là một nhà kinh doanh bất động sản, bắt đầu ra đời kiếm tiền từ năm 25 tuổi. Bà cũng là người gặp may mắn trên thương trường, chưa từng thất bại lần nào.

Được biết ở thời điểm trước và sau khi ông Huỳnh Uy Dũng bỏ người vợ đầu để đến với bà Nguyễn Phương Hằng, bà Hằng đã trải qua những “khủng hoảng tinh thần” trầm trọng. Bà cho biết, những người thù ghét muốn giết bà, cho bà là người có tội và bà phải chết. Họ vu oan bà là Kim Anh, vợ bé Năm Cam và đăng báo “rải” khắp Bình Dương để sỉ nhục với những câu chuyện được họ thiết kế rất bài bản công phu, tất cả những trò dơ bẩn nhất có thể, nhằm mục đích bà sẽ bỏ cuộc.

Trước khi về làm vợ ông Dũng, bà Hằng là vợ của ông Trần Văn Thìn. Hai người đã đăng ký kết hôn tháng 10/2006 và có một con gái chung. Tuy nhiên ngày 10/1/2008, TAND quận Tân Bình có quyết định công nhận sự thuận tình ly hôn giữa ông Thìn và bà, giao bà Hằng được trực tiếp nuôi con chung. Về tài sản chung, hai bên tự thỏa thuận.

Sau khi chia tay chồng cũ 1 thời gian, ngày 8/6/ 2010, bà Hằng tổ chức đám cưới với ông Huỳnh Uy Dũng, ông chủ của khu du lịch tâm linh lớn nhất Việt Nam. Lễ cưới chính thức được diễn ra tại Thành Đại Nam. Đám cưới quy mô, hoành tráng và vô cùng xa xỉ khiến ai cũng phải thán phục.

Nói về mối nhân duyên với ông Huỳnh Uy Dũng, bà Hằng cho biết: “Tôi không dám đòi hỏi sự công bằng bởi ai sinh ra và lớn lên cũng mưu cầu hạnh phúc, và sự thật ai chẳng có 'những phút giây ngoài chồng, ngoài vợ' - như lời của một nhà thơ đã nói. Có những người họ dùng lý trí để chế ngự và bóp chết tình cảm ấy, nhưng có những người như tôi và anh Dũng dám sống thật một lần cho mình thì cái giá phải trả là điều tất nhiên. Cái giá của tình yêu đích thực đắt lắm!”

Còn nói về người vợ hai của mình, ông Dũng từng tâm sự: “Phải nói tôi vô cùng may mắn đã tìm thấy một tri kỷ, tri ân, một người rất thông minh và bản lĩnh, chính là vợ tôi hiện nay (Nguyễn Phương Hằng), đã sát cánh cùng tôi trong những lúc khốn cùng nhất của cuộc đời. Chính vợ tôi đã thức tỉnh tôi, khóc thay cho tôi và sắp xếp cùng tôi tìm một lối ra trong danh dự.

Vợ tôi đã làm giúp tôi 3 điều mà tôi và mọi người đã từng biết về tôi phải công nhận: Điều thứ nhất, dẹp được chuyện mê tín của tôi. Điều thứ hai, khai trương Đại Nam. Nếu để đến năm 2012 thì chắc chắn Đại Nam sẽ chỉ là một đống sắt vụn trong bối cảnh tình hình kinh tế suy thoái như hiện nay. Điều thứ ba, xóa hết nợ nần, sống trong thanh thản và danh dự”.

Từ khi kết hôn với ông Dũng, bà Hằng bắt đầu tranh chấp tài sản với ông Thìn. Đầu năm 2013, bà Nguyễn Phương Hằng cũng từng khiến dư luận một phen xôn xao khi đứng ra vạch mặt chồng cũ, chính là người đứng sau những tin đồn ác ý dồn vào bà và chồng mới Huỳnh Uy Dũng. Sau khi kết hôn với đại gia Huỳnh Uy Dũng, dường như bà Hằng luôn bị chồng cũ làm phiền và gây thiệt hại cả về tinh thần lẫn vật chất. Chính vì lẽ đó mà bà chủ động đứng ra "vạch mặt" chồng cũ 2 lần.

Thời gian gần đây, ngoài việc trở thành mẹ của tỷ phủ nhỏ tuổi nhất Việt Nam, bà Hằng còn được dư luận đặc biệt quan tâm vì tặng Trường Sa vườn cao su 170 tỷ đồng. Bà Hằng cho biết đây là tấm lòng bà gửi đến những chiến sĩ Trường Sa đang ngày đêm không ngại gian khổ để bảo vệ biển đảo Tổ quốc.

.

Bà Nguyễn Phương Hằng – vợ đại gia Huỳnh Uy Dũng là nữ doanh nhân nổi tiếng trên thương trường. Hiện bà giữ vị trí Tổng Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Đại Nam.

Nữ đại gia có 4 người con với 3 đời chồng, trong đó con út chính là cậu bé Huỳnh Hữu Hằng – thiếu gia 1 tuổi đã thừa kế khối tài sản khổng lồ từng xôn xao dư luận. Mới đây (6/1), bà Phương Hằng bất ngờ chia sẻ về cậu con trai 29 tuổi vướng vào tệ nạn gây xôn xao.

 

Phương Hằng tôi rất buồn khi chia sẻ những sự thật này trên trang cá nhân của tôi. Bởi vì, tôi luôn tự hào tôi là một người mẹ tốt và các con tôi đều là những đứa con ngoan. Tôi muốn chia sẻ một sự thật, mà có lẽ là không một cha mẹ nào dám nói lên sự thật về con mình. Tôi đã tự hào vì chưa từng mưu cầu con tôi điều gì ngoài sự tử tế, lễ phép và đạo đức. Điều đó tôi đã làm được!

Tôi muốn nói đến một đứa con trai, năm nay 29 tuổi. Con tôi đang làm cho tôi ở một công ty xử lý nước thải mà bỗng dưng mọi việc đã xảy đến. Tôi hoàn toàn bất ngờ! Tôi lấy đủ can đảm để chia sẻ với tất cả mọi người.

Tôi có tới 4 đứa con. Tôi không thể sống cuộc đời của tôi cho nó. Và ngược lại, tôi cũng không cho nó vay mượn cuộc đời của tôi! Đó là những gì tôi suy nghĩ rất chín chắn trước khi tôi chia sẻ bài viết này. Vì tôi cũng đã chứng kiến quá nhiều những cảnh đời trong xã hội.

Con của tôi đã âm thầm chơi cá độ đá banh, và nó đã biến chất không biết tự lúc nào. Nó bắt đầu đi vay tiền của tất cả bạn bè tôi, sau đó, dính vào xã hội đen. Tôi rất sốc khi viết những dòng này, bởi vì với một người mẹ như tôi, không để con thiếu thốn hay thua người ta một điều gì, nếu không nói là quá hạnh phúc hơn người.

Nhưng cuộc đời thì quả thực khó nói! Tôi đã tìm hiểu và được biết, nó đã bị dẫn dắt bởi một đám cờ bạc cá độ. Khi chơi không có tiền chung, thì số tiền đó được nhân lên thành 200% lãi mỗi tháng, và cứ thế mà nhân lên. Nói đến đây, quý vị cũng đã biết, đối với giới xã hội đen nó tàn nhẫn đến mức nào - đi “hút máu” người. Tôi muốn nói một điều, tôi không bạc nhược tâm hồn và nhu nhược khi chiều chuộng con. Tôi đã nhìn thấy bao gia đình nhà tan cửa nát, vợ chồng li tán, sống chui nhủi trốn tránh nợ nần và làm con mồi để người ta chăn dắt.

Kể từ hôm nay, tôi tuyên bố nếu ai giao du với con tôi, rủ rê nó cờ bạc, cho vay theo kiểu xã hội đen thì tôi sẽ mời công an vào cuộc, với bất cứ hình thức nào thì cũng đã vi phạm luật hình sự khi cho vay nặng lãi và tổ chức cờ bạc, chăn dắt con tôi. Dù một đồng tôi cũng sẽ không trả! Tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm trước những hành vi con tôi gây ra bởi vì nó đã 29 tuổi.

Không có một người mẹ nào mà không thương con mình, không bảo vệ con mình, đem cả mạng sống của mình ra đánh đổi nếu điều đó đúng! Tôi không hề xấu hổ khi nói những sự thật này. Bởi vì tôi chưa từng xúi con mình đi làm điều gì để có tiền nuôi mẹ; Nên mọi hành vi của nó kể từ hôm nay tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Và ai va vào nó, thì có khi lại liên quan tới pháp luật, lúc đó đừng trách tôi không lên tiếng trước. Khi tôi đã lên tiếng, thì chắc chắn pháp luật sẽ bảo vệ tôi.

Đau lòng biết mấy khi nói những lời sự thật này. Bởi tôi không xấu hổ. Và tương lai của con tôi nằm ở phía trước. Không vì tôi nổi tiếng, khi giàu có, mà trở thành một tâm điểm cho loại xã hội đen dẫn dắt con tôi vào đường cùng. Những lời tôi nói hôm nay là sự thật. Tôi mong tất cả mọi người hãy nhận dạng nó, và tránh xa nó ra. Tôi mong tất cả những ai đang quan hệ với nó, bằng những hình thức cho vay hoặc chăn dắt nó, nếu không rời chịu bỏ nó, tôi sẽ truy ra đúng người và nhờ pháp luật can thiệp.

Nguyễn Phương Hằng tôi nói được, làm được.

Con tôi nó có khờ dại, tuổi trẻ nông nỗi nhưng mẹ nó là một người lương thiện, tâm hướng thiện từng ngày từng giờ để cứu giúp những trẻ em nghèo bệnh tật, xây chùa làm đường, giúp đỡ học sinh vượt khó… Những gì tôi làm là cống hiến cho xã hội. Không thể vì điều đó, vì danh dự đó, vì thương hiệu đó, mà nghĩ rằng tôi không dám nói ra sự thật. Cả đời tôi không bao giờ bị ai uy hiếp. Tôi không sợ bất cứ một điều gì, vì tôi không bao giờ làm điều gì sai. Không ai nỡ đi nói sự thật về con mình. Con tôi không xấu, vì nó không lừa gạt ai, không dối trá, không làm điều gì sai trái pháp luật. Đừng vì lẽ đó mà nghĩ rằng sẽ uy hiếp được con tôi và kể cả Nguyễn Phương Hằng tôi.

Những lời nói này tôi muốn chia sẻ với tất cả mọi người đã thương Nguyễn Phương Hằng tôi, thấu hiểu được vai trò vừa làm mẹ, vừa làm cha. Vì đây là con của tôi nên tôi phải có trách nhiệm dạy dỗ nó nên người.

Tôi lột trần sự thật, bởi tôi không sống dối trá. Tuổi trẻ nông nổi của con tôi, tôi muốn chia sẻ cho những bậc làm cha làm mẹ để can đảm mà đối diện, đừng nhu nhược mà chiều chuộng con mình. Bởi cờ bạc ma tuý đã gây ra không biết bao nhiêu hậu quả khôn lường, nên tôi không ngại gì mà không chia sẻ. Bởi con tôi còn cả một tương lai phía trước. Tôi tin là con tôi chỉ sai lầm nhất thời. Bởi tôi là một người mẹ dám sống vì con.

Thương chúc cho tất cả mọi người đã luôn thương mến và cổ vũ Nguyễn Phương Hằng nhiều sức khoẻ, bình an trong tâm hồn và bình an trong cuộc sống”.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện của bà Nguyễn Phương Hằng đã thu hút sự quan tâm từ bạn bè và cộng đồng mạng. Ai cũng gửi lời động viên đến nữ đại gia, đồng thời tán thưởng với cách làm của bà.

Bạn Bích Hà bình luận: “Chị đã chọn giải pháp đúng! Chỉ có đối diện và minh bạch mới giải quyết được những sai lầm, tạo cơ hội tốt nhất để đứng dậy sau vấp ngã. Mong mẹ con chị sức khỏe để sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

“Tuổi trẻ không tránh những sai lầm. Hãy để cậu ấy tự chịu trách nhiệm về việc làm của cậu ấy. Để cho cậu tự hiểu 29 tuổi là rất lớn tuổi cần phải chín chắn hơn, biết phải quý trọng đồng tiền hơn. Vẫn là tuổi trẻ ai rồi cũng có những lần sa ngã. Rồi sẽ đến một thời gian cậu ấy sẽ hiểu, là duyên cũng nghiệp ở cuộc đời ai cũng trải qua. Chúc chị năm mới có nhiều sức khỏe”, thành viên Lê Tuấn bày tỏ.

Nickname Le Nguyen chia sẻ: “Chị tin rằng Hằng có giải pháp xử lí đúng. Chỉ có đối diện mới giải quyết được những sai lầm, tạo cơ hội để cháu đứng dậy sau vấp ngã! Mọi sự không hay sẽ qua mau và trời lại sáng. Chúc em sức khỏe vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Chị Lê Hồng Việt xúc động: “Chị là một người mẹ tuyệt vời, dám nhìn thẳng vào sự thật để dạy bảo con. Em mon gem nó sẽ hiểu được mẹ và trở về đúng với những gì trước đó em ấy đã làm được. Chúc chị luôn khỏe mạnh để làm được nhiều việc thiện. Chúc con trai chị từ bỏ những cái xấu để trở về với gia đình và định hướng của chị”.

** Nữ đại gia Việt được chồng yêu chiều hết mực, thừa kế 18 triệu USD từ chồng cũ
Ít ai biết rằng, bà Nguyễn Phương Hằng không chỉ thông minh, tài giỏi mà còn được chồng yêu thương, chiều chuộng hết mực.
Thừa kế 18 triệu USD từ chồng cũ

Bà Nguyễn Phương Hằng – vợ đại gia Huỳnh Uy Dũng tên thật là Nguyễn Thị Thanh Tuyền, Việt kiều Canada. Hiện bà giữ vị trí Tổng Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Đại Nam.

Năm 16 tuổi, nữ đại gia sang Canada sinh sống rồi lấy chồng người Trung Quốc. Cả hai có chung một người con trai. Sau đó chồng bà sớm qua đời trong một tai nạn, để lại khối tài sản 18 triệu USD. Bà đưa con về Việt Nam thành lập công ty, trồng cao su, kinh doanh bất động sản… và gặt hái được nhiều thành công.

Đến tháng 10/2006, bà Hằng kết hôn với ông Trần Văn Thìn và có một người con gái. Nhưng chung sống chưa được bao lâu, tháng 1/2008, vợ chồng bà thuận tình ly hôn. Bà được trực tiếp nuôi con.

Tháng 6/2010, nữ đại gia Việt kiều Canada bất ngờ tổ chức đám cưới với ông Huỳnh Uy Dũng (hay còn gọi là Dũng lò vôi) – ông chủ của khu du lịch tâm linh có tiếng Việt Nam. Đám cưới của cặp đôi rất hoành tráng, quy mô với 4.000 khách mời và vô cùng xa xỉ khiến ai cũng suýt xoa…

Bà Hằng từng nói về mối nhân duyên trời định với đại gia Dũng lò vôi: “Tôi không dám đòi hỏi sự công bằng bởi ai sinh ra và lớn lên cũng mưu cầu hạnh phúc và thật sự ai chẳng có “những phút giây ngoài vợ ngoài chồng”. Có những người họ dùng lý trí để chế ngự và bóp chết tình cảm ấy, nhưng có người như tôi và anh Dũng dám sống thật một lần cho mình thì cái giá phải trả là điều tất nhiên”.

Về phía ông Dũng lò vôi, ông nhận xét vợ của mình giống như một tri kỷ, tri ân, một người rất bản lĩnh và thông minh. Bà Hằng luôn đồng hành cùng ông trong những lúc khó khăn nhất của cuộc đời. Đặc biệt, bà đã thức tỉnh, khóc thay và sắp xếp để cùng ông tìm một lối ra trong danh dự.

Sau khi kết hôn, nữ đại gia bắt đầu tranh chấp tài sản với chồng cũ. Bà sẵn sàng đứng ra vạch mặt chồng cũ khi đã đứng sau những tin đồn ác ý dồn vào vợ chồng bà.

Tháng 9/2012, bà Hằng hạ sinh quý tử và đặt tên là Huỳnh Hẵng Hữu. Trong tiệc thôi nôi mừng con trai 1 tuổi, vợ chồng bà chính thức trao toàn bộ khối tài sản khổng lồ của mình cho con.

Sự kiện này đã khiến giới kinh doanh nói riêng và dư luận nói chung ngỡ ngàng. Và để tránh chuyện “khẩu thuyết vô vàng”, vợ chồng nữ đại gia còn có thêm động thái xác tín bằng cách lập di chúc trao quyền thừa kế cho con trai.

Luôn được chồng yêu chiều và lên tiếng bảo vệ danh dự khi cần

Kể từ khi cưới, bà Hằng được chồng yêu thương và chiều chuộng vô cùng. Năm 2014, ông Dũng lò vôi gây chấn động dư luận khi treo thưởng 100 tỷ đồng cho bất cứ ai chứng minh được vợ ông đem tài sản của ông đi thế chấp vay tiền bên ngoài.

Sở dĩ có chuyện này vì, khi ấy người ta đồn thổi bà Hằng đem tài sản của chồng đi thế chấp ngân hàng vay trên 2.000 tỷ đồng và lợi dụng uy tín của chồng để huy động tiền bên ngoài với lãi suất đến 3,4%/tháng.

Không chỉ được chồng đứng lên bảo vệ, bà Hằng còn được ông Dũng lò vôi yêu chiều, thường xuyên mua tặng những món đồ đắt tiền.

Tháng 7/2015, nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới, nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng đã được chồng tặng cặp hoa tai bằng kim cương có trọng lượng khoảng 30 cara trị giá 3 triệu USD. Nó mang ý nghĩa là sự đồng lòng và bền vững của hai vợ chồng.

Trong Lễ tình nhân năm 2019, nữ đại gia tiết lộ, trong tiệc sinh nhật của hai vợ chồng vào tháng trước, bà được chồng tặng một siêu xe trị giá hơn 40 tỷ đồng. Nhưng với ông Dũng thì món quà đó không là gì so với điều kiện bà Hằng mang lại. “Ai biết tôi, thích tính cách sống của tôi, thân thiện với tôi, đồng tình với những việc tôi đang làm thì xin cũng hãy dành tình thương đó cho vợ tôi. Vì tôi mà cô ấy đã chịu đựng những điều tưởng chừng không thể chịu được, tha thứ những điều tưởng chứng không thể tha thứ”, đại gia Dũng lò vôi nói về vợ.

Đầu tháng 5/2020, ông Dũng lò vôi bất ngờ tuyên bố trên trang cá nhân sẽ chuyển giao quyền lực lại cho vợ mình là bà Nguyễn Phương Hằng. Bà Hằng sẽ thay ông Dũng giữ chức Tổng Giám đốc điều hành công ty…



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass