Ngôi sao

Câu chuyện ít người biết về con nuôi thứ hai được Đỗ Mạnh Cường nhận khi mới chỉ 3 ngày tuổi

Khi đọc được thông tin về bé My My, NTK Đỗ Mạnh Cường dù không biết mình có thể chăm sóc trẻ sơ sinh không nhưng vẫn quyết định nhận nuôi.


Một thời gian dài sau khi chăm sóc bé Nhím (người con nuôi đầu tiên), NTK Đỗ Mạnh Cường tiếp tục nhận nuôi thêm nhiều em bé có hoàn cảnh bất hạnh khác. Không chỉ đem tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm đến cho 8 người con nuôi, Đỗ Mạnh Cường còn tạo cho các con điều kiện sống tốt nhất.

 

 

Được biết một tháng, NTK Đỗ Mạnh Cường chi ra khoảng 200 triệu để nuôi các bé chưa kể việc anh mua đồ hàng hiệu tặng các con. Cũng bởi vậy mà sau quãng thời gian được Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi các bé đều có sự thay đổi đáng kể.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đỗ Mạnh Cường, Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi, sao việt 

NTK Đỗ Mạnh bên người con nuôi thứ hai - bé My My.
Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường đã chia sẻ điều ít người biết về người con nuôi thứ hai của mình - bé My My. Cô bé này được anh nhận nuôi khi mới chỉ 3 ngày tuổi:

"Con là đứa con thứ 2 bố đón về nhà sau anh Nhím. Lần đầu tiên thấy hình con trên trang Facebook của mẹ Nguyệt, bố inbox ngay. (Đây cũng là lần đầu tiên bố nói chuyện với mẹ Nguyệt). Bố không kịp suy nghĩ gì khi đọc câu chuyện về con. Bố chỉ lo lắng sợ con bị mấy người cò mua con bán qua... nên mặc dù không biết mình có thể chăm sóc trẻ sơ sinh không nhưng bố vẫn quyết định dứt khoát.

May mắn là bố con mình có duyên với nhau nên con đã được về với bố sau gần 1 ngày. Dù còn nhỏ xíu nhưng đi xe suốt cả quãng đường con không hề khóc nhè chút nào, con ngoan kinh khủng. Và đến giờ cũng vậy, con vẫn luôn là nàng công chúa đáng yêu, ngoan ngoãn, xinh đẹp.

Thực sự bố quá may mắn khi có con trong cuộc đời này đấy con gái à. Nhiều người hỏi bố Cường câu chuyện của My My nên hôm nay bố Cường chia sẻ chút, mọi người có thấy con thay đổi nhiều không nào?".

Từ khi được nhận nuôi đến nay bé My My đã lớn hơn rất nhiều.

Việc Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi được nhiều người khen ngợi. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng anh chia sẻ ảnh các con để lợi dụng và quảng cáo cho thương hiệu thời trang của mình. Đáp lại, Đỗ Mạnh Cường cho biết: "Cuộc đời này chỉ sợ sống sai chứ không sợ ai nói sai về mình. Nếu cái xã hội này không có những người từ bỏ con mình, nhiều người có thể nhận nuôi các con và lo cho các con một cuộc sống tốt, như vậy thì tốt đẹp lắm rồi. Bố Cường chỉ quan tâm đến tương lai các con mình, không quan tâm đến những người tâm địa xấu, không giúp được gì cho ai nhưng lúc nào cũng nghĩ người khác xấu giống như mình".

Trà đào siêu ngon: https://www.youtube.com/watch?v=ioLAFytV9eA

Nguồn: Coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass