Ngôi sao

Cặp đôi LGBT Bi Bảo - Múi Xù hé lộ ảnh con gái vừa chào đời

Chi từ 500 triệu - 1 tỷ đồng và hơn 1 năm chờ đợi, cuối cùng vợ chồng Bi Bảo - Múi Xù cũng đã được ôm con gái trong lòng.

 

 

Mới đây, Bi Bảo hạnh phúc thông báo Múi Xù đã hạ sinh con gái đầu lòng ở Mỹ, em bé nặng 3,7kg, được đặt tên ở nhà là Mật Ong. Nó về con, Bi Bảo cho biết con gái có mắt màu xám rất cưng và hẹn sẽ chia sẻ hình ảnh của con trong thời gian sớm nhất. “Đẻ con gái dễ thương lắm mấy chị. Giờ cho đẻ một đứa con gái nữa em cũng chịu. Hành trình đi kiếm con của em cũng hơn một năm rồi và có rất nhiều khó khăn luôn. Hôm nay em rất vui” - Bi Bảo nói.

Trước đó, Bi Bảo và Múi Xù cũng thường xuyên cập nhật tình hình, chia sẻ sẻ quá trình tìm con gian nan của mình. Cặp đôi đã chi khoảng 400 - 500 triệu đồng để làm thụ tinh nhân tạo và từng dự kiến tổng chi phí đến khi em bé chào đời là hơn 1 tỷ đồng.

Bi Bảo, Múi Xù, LGBT

Bi Bảo hạnh phúc khi vợ sinh con: “Cảm ơn mẹ Múi đã sinh cho ba Bi cô công chúa đáng yêu. Yêu thương 2 mẹ con nhiều”.

 

Bi Bảo (tên thật: Tô Trần Di Bảo, SN 1994) và Múi Xù (tên thật: Hồ Quỳnh Nhi, SN 1995) là cặp đôi đồng giới nổi tiếng, được ngưỡng mộ vì mối tình ngọt ngào. Cuối năm 2018, Bi Bảo và Múi Xù kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng đồng giới hợp pháp tại Mỹ.

Bi Bảo, Múi Xù, LGBT

Bi Bảo, Múi Xù, LGBT

Bi Bảo, Múi Xù, LGBT

Bi Bảo, Múi Xù, LGBT

Bi Bảo, Múi Xù, LGBT

Bi Bảo, Múi Xù, LGBT

Hành trình đi sinh được Múi Xù chia sẻ. Cô từng tủi thân khi phải một mình sinh con ở Mỹ nhưng mọi vất vả đều tan biến khi bé bình an chào đời.

Nguồn : coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass