Ngôi sao

Các sao việt nhiệt tình quyên góp từ thiện vùng lũ

Miền Trung đang phải đối mặt với cảnh bão lũ, thiên tai ngập lụt trên diện rộng. Nhiều người đã thiệt mạng, mất tích, nhà cửa bị hư hỏng nặng, có nơi nước lên tận mái nhà. Trong hoàn cảnh khó khăn này sự ấm áp, tử tế của lòng người càng được tỏa sáng hơn bao giờ hết. Ngoài các đoàn từ khắp nơi trên Tổ Quốc còn có rất nhiều sao việt nhiệt tình tham gia .

MC Quyền Linh đang có chuyến đi Huế và Quảng Trị giúp bà con vùng lũ. Anh gây ấn tượng mạnh bởi phong cách giản dị, dùng điện thoại “cục gạch” nhưng đã quyên góp được số tiền không hề nhỏ.


Quyền Linh quyên góp được hơn 2 tỷ đồng sau 1 tiếng, bay ngay ra Huế

-Quyền Linh đeo khăn rằn, đi dép nhựa lăn xả giúp bà con dựng lại nhà.

 

Trước khi đi, anh đã livestream để kêu gọi mọi người chung tay quyên góp. Chỉ sau 8 phút, một mạnh thường quân đã không ngần ngại chuyển ngay 1,4 tỷ đồng. Cuối livestream, Quyền Linh cho biết anh sẽ rút 2,3 tỷ đồng tiền mặt để bay gấp ra Huế.
Quyền Linh quyên góp được hơn 2 tỷ đồng sau 1 tiếng, bay ngay ra Huế

- Trong suốt buổi livestream, nhiều khán giả chú ý đến chiếc điện thoại “cục gạch” còn dùng bàn phím số, cột thun của Quyền Linh. Nam nghệ sĩ cười hiền đáp: “Điện thoại anh nó bị sứt cái nắp, nhưng chưa có thời gian đi mua cái mới”.

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass