Ngôi sao

Bông Mai mở triển lãm

HÀ NỘI Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng nổi bật khi đến chúc mừng triển lãm 'Dám sống một cuộc đời rực rỡ' của ca sĩ Bông Mai, ngày 18/2.

 

 

 

Hôm 18/2, ca sĩ Bông Mai khai mạc triển lãm Dám sống một cuộc đời rực rỡ tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, kể câu chuyện 99 ngày xuyên Việt một mình, đi qua các vùng miền văn hóa trên cả nước. Có mặt để chúc mừng nữ ca sĩ, hoa hậu Nông Thúy Hằng chọn một bộ váy lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của người dân tộc Tày.

Hôm 18/2, ca sĩ Bông Mai (trái) khai mạc triển lãm 'Dám sống một cuộc đời rực rỡ' tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, kể câu chuyện 99 ngày xuyên Việt một mình, đi qua các vùng miền văn hóa trên cả nước. Có mặt để chúc mừng nữ ca sĩ, hoa hậu Nông Thúy Hằng chọn bộ váy lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của người dân tộc Tày.

Nông Thúy Hằng cảm phục tinh thần của ca sĩ Bông Mai khi đi xuyên Việt một mình, kết nối với bà con dân tộc thiểu số ở những mảnh đất cô bước chân qua đồng thời quảng bá đặc trưng văn hóa của từng dân tộc thông qua việc kể chuyện bằng hình ảnh.

Nông Thúy Hằng cảm phục tinh thần của ca sĩ Bông Mai khi kết nối với bà con dân tộc thiểu số ở những mảnh đất cô bước chân qua, đồng thời quảng bá đặc trưng văn hóa của từng dân tộc thông qua việc kể chuyện bằng hình ảnh.

Nông Thúy Hằng dắt tay một phụ nữ dân tộc Tày đi thăm triển lãm, lắng nghe câu chuyện họ kể về Bông Mai trên hành trình xuyên Việt cũng như những đặc trưng trong văn hóa thể hiện qua trang phục truyền thống của từng dân tộc.

Nông Thúy Hằng dắt tay một phụ nữ dân tộc Tày đi thăm triển lãm, lắng nghe câu chuyện họ kể về Bông Mai trên hành trình xuyên Việt.

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 được nhiều người nhận ra, xin chụp ảnh cùng và khen cô ngày càng xinh đẹp sau khi đăng quang.

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 được nhiều người nhận ra, xin chụp ảnh cùng và khen cô ngày càng xinh đẹp sau đăng quang.

Ca sĩ Bảo Trâm Idol cũng có mặt tại buổi khai mạc triển lãm để ủng hộ Bông Mai. Bảo Trâm nói cô theo dõi hành trình 99 ngày xuyên Việt của đàn chị từ lâu và tự nhủ dù bận đến mấy cũng phải sắp xếp thời gian để đến dự. Cô bất ngờ trước tài năng chụp ảnh và kể chuyện của Bông Mai.

Ca sĩ Bảo Trâm Idol cũng có mặt tại buổi khai mạc triển lãm để ủng hộ Bông Mai. Bảo Trâm nói cô theo dõi hành trình 99 ngày xuyên Việt của đàn chị từ lâu và tự nhủ dù bận đến mấy cũng phải sắp xếp thời gian để đến dự. Cô bất ngờ trước tài năng chụp ảnh và kể chuyện của Bông Mai.

Bốn thành viên nhóm nhạc OPlus đến dự triển lãm từ sớm. Tại sự kiện khai mạc, Bông Mai nói âm nhạc của OPlus giúp cô chữa lành, có tinh thần phấn chấn khi một mình đi xuyên Việt. Mỗi sáng thức dậy, cô đều leo lên ôtô rồi mở nhạc OPlus lên nghe.

Bốn thành viên nhóm nhạc OPlus đến dự triển lãm từ sớm. Tại sự kiện khai mạc, Bông Mai nói âm nhạc của OPlus giúp cô chữa lành, có tinh thần phấn chấn khi một mình đi xuyên Việt. Mỗi sáng thức dậy, cô đều lên ôtô rồi mở nhạc OPlus lên nghe.

Họa sĩ Lê Thiết Cương là người động viên, giúp đỡ Bông Mai trong quá trình chuẩn bị triển lãm.

Họa sĩ Lê Thiết Cương là người động viên, giúp đỡ Bông Mai trong quá trình chuẩn bị triển lãm.

Triển lãm Dám sống một cuộc đời rực rỡ của Bông Mai được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hợp Quốc UNESCO tổ chức tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, lấy cảm hứng từ hai cuốn sách nữ ca sĩ sẽ phát hành trong năm 2023. Triển lãm kể về 99 ngày độc hành tìm hiểu về trang phục dân tộc của Bông Mai.

Triển lãm 'Dám sống một cuộc đời rực rỡ' của Bông Mai được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) tổ chức tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, lấy cảm hứng từ hai cuốn sách nữ ca sĩ sẽ phát hành trong năm nay. Triển lãm kể về 99 ngày Bông Mai độc hành tìm hiểu về trang phục dân tộc.

 

Nữ ca sĩ mời đến sự kiện khai mạc một số bà con dân tộc thiểu số từng đồng hành với mình và nghe họ kể lại về những kỷ niệm đáng nhớ.Bông Mai là con gái nhạc sĩ An Thuyên, từng có nhiều năm ca hát và là giảng viên thanh nhạc tại Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội trước khi chuyển sang làm báo. Nhiều năm nay, cô không đi hát, dành hết tâm sức cho việc chăm sóc hai con và phát triển sự nghiệp nhà báo chuyên mảng văn hóa.

Nữ ca sĩ mời đến sự kiện khai mạc một số bà con dân tộc thiểu số từng đồng hành với mình và nghe họ kể lại những kỷ niệm đáng nhớ.
Bông Mai là con gái nhạc sĩ An Thuyên, từng có nhiều năm ca hát và làm giảng viên thanh nhạc tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội trước khi chuyển sang làm báo. Nhiều năm nay, cô không đi hát, dành hết tâm sức cho việc chăm sóc hai con và phát triển sự nghiệp nhà báo chuyên mảng văn hóa.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass