Ngôi sao

Bị so sánh Giữa Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi, Quang Lê đã có câu trả lời cực khéo

Quang Lê thẳng thắn cho biết "mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh" nên mọi sự so sánh là khập khiễng và cũng không biết chuyện nhà của Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi đều bước ra từ hai cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc dành cho thiếu nhi. Bên cạnh đó, sự trùng hợp là cả hai cùng được hai giọng hát đình đám của thể loại bolero là Phi Nhung và Quang Lê lần lượt nhận làm con nuôi.

Giữa lùm xùm chuyện Phi Nhung và Hồ Văn Cường thì Quang Lê và Phương Mỹ Chi lại được khen vì mối quan hệ hỗ trợ qua lại rất tốt. Trong buổi phát trực tiếp ngày 14/6, Quang Lê nhận hàng loạt câu hỏi từ người hâm mộ liên quan đến hai nhân vật đang được quan tâm nhất là Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi. Đáng chú ý nhất là câu hỏi: "Phương Mỹ Chi làm con nuôi của Quang Lê được hào quang còn Hồ Văn Cường vẫn khổ lắm anh Quang ơi?".

Không né tránh hay ngó lơ, Quang Lê lập tức đáp: "Cái này thì Lê không có ý kiến tại vì "mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh", Lê không thể nào là người phán xét được. Cho nên Lê cũng chưa biết và chưa tìm hiểu được về gia đình và mối quan hệ Hồ Văn Cường và chị Phi Nhung.

Mình ở bên ngoài không thể nào mình biết được bên trong như thế nào, cho nên Quang Lê không có ý kiến về vấn đề này. Nếu mọi người hỏi về con gái Phương Mỹ Chi của Quang Lê như thế nào thì Quang Lê sẵn sàng trả lời tại vì đó là con của Quang Lê, như thế nào thì Quang Lê biết. Còn gia đình chị Phi Nhung thì Quang Lê không biết và Lê không tìm hiểu nên mình không dám nhận xét hay nói gì cả.

Bây giờ Quang Lê sẽ không trả lời so sánh về Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường vì Quang Lê không biết phía Phi Nhung như thế nào. Quang Lê chỉ trả lời nếu quý vị hỏi Phương Mỹ Chi học như thế nào, đi hát ra sao, Quang Lê hỗ trợ Phương Mỹ Chi những gì thì những cái đó Quang Lê trả lời được còn những chuyện khác Quang Lê xin không tham gia".

Quang Lê đã có màn ứng xử khéo léo khi bị đặt câu hỏi khó về Hồ Văn Cường

 

Câu trả lời khéo léo của Quang Lê ghi điểm đậm với fan lẫn cư dân mạng. Vì nó vừa thể hiện thái độ thẳng thắn không muốn dính líu đến chuyện nhà người khác, lại vừa cho thấy mối quan hệ giữa anh và Phương Mỹ Chi vô cùng tốt đẹp dù cả hai hiện tại không còn gắn bó nhiều trong công việc như trước.

Còn Hồ Văn Cường thì buồn hơn:

Cùng đạt giải cao trong các kì thi âm nhạc, nhưng hiện tại Phương Mỹ Chi đã tậu được nhà riêng đồng thời có cuộc sống khá thoải mái.
Những ngày qua, vụ việc ca sĩ Phi Nhung bị cộng đồng mạng tố không trả tiền cát-sê đi hát và giữ 200 triệu tiền thưởng của Hồ Văn Cường, đang trở thành là tâm điểm bàn tán của nhiều người.

Theo đó được biết, Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường có điểm chung là xuất phát từ cuộc thi âm nhạc. Nữ ca sĩ tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí 2013 và giành giải Á quân. Sau cuộc thi, sự nghiệp và cuộc sống của Phương Mỹ Chi "thăng hạng" thấy rõ.

Còn quán quân Việt Nam Idol Kids 2016 hiện tại dù đi hát được 5 năm, nhưng giọng ca quê Tiền Giang dường như không nắm rõ số tiền cát-sê đi hát của bản thân. Bên cạnh đó, bố mẹ nam ca sĩ phải đi giúp việc, chị ruột ở quê thì nhặt ve chai qua ngày.

 

Mới đây nhất, thông tin chị gái Hồ Văn Cường đang phải đi lượm ve chai, sống trong nhà trọ vỏn vẹn 20m2 ở Tiền Giang tiếp tục gây xôn xao. Rất nhiều khán giả đang vô cùng xót xa trước hoàn cảnh khó khăn của chị gái Hồ Văn Cường. 


Căn nhà xập xệ của Hồ Văn Cường ở quê.


Ca sĩ Quang Lê từng tiết lộ thu nhập "khủng" của Phương Mỹ Chi. Theo đó, để mời ca sĩ nhí đi lưu diễn thì nhà sản xuất phải bỏ ra 6.000 USD/show, ngoài ra mỗi lần đi nước ngoài phải biểu diễn 3 show. Với thu nhập khủng trên, "chị Bảy" nhanh chóng mua được nhà cho bố mẹ và trang trải chi phí học tập của mình.

 


 

 

 

 

Chị gái Hồ Văn Cường cho biết chị thường xuyên liên lạc với cha mẹ và em trai qua điện thoại. Thế nhưng, một tháng qua, điện thoại của chị bị hỏng nên không nói chuyện, cũng không cập nhật tình hình gia đình tại TP.HCM. Thời gian trước, chị cùng chồng cũng thường xuyên lên thăm em trai, nhưng mỗi lần chỉ được khoảng mấy tiếng rồi về chứ không ở lại, và trước khi đi phải xin phép ca sĩ Phi Nhung.

Hiện tại, mặc dù quản lý của Hồ Văn Cường và Phi Nhung đã lên tiếng về số tiền cát xê và tiền thưởng của nam ca sĩ, nhưng nhiều người vẫn không thôi chỉ trích nữ ca sĩ Phi Nhung khi chứng kiến cuộc sống của bố mẹ, chị gái nam ca sĩ vẫn còn nhiều thiếu thốn, cơ cực kiếm tiền trang trải qua ngày.

Hiện dân mạng và một số nghệ sĩ showbiz cũng đã lên tiếng tỏ rõ thái độ bức xúc đối với mẹ nuôi Hồ Văn Cường, nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang bị Phi Nhung bóc lột. Đặc biệt từ khi hình ảnh căn nhà hoàng tàn ở quê của Văn Cường lan truyền trên mạng, dân tình càng "ném đá" giọng ca Bông điên điển nhiều hơn.

 

Link cách làm Trà Đào : https://www.youtube.com/watch?v=ioLAFytV9eA&t=3s

 



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass