Tin tức

Bảo Thy khoe ảnh check-in tại địa điểm cũ sau thời gian dài xa cách

Cùng là một nơi nhưng nay Bảo Thy đã có một điểm rất khác so với trước.

Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Bảo Thy đã quyết định tạm ngưng công việc để kết hôn và hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã đại gia. Ở thời điểm hiện tại, quý tử nhà nữ ca sĩ cũng đã dần cứng cáp. Vì lẽ đó nên cô nàng cũng chăm đưa cậu bé đi du lịch và khám phá muôn nơi. Mỗi khung ảnh được "Công chúa bong bóng" chia sẻ lên mạng xã hội đều nhận được sự quan tâm rất lớn.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Thy đã đăng tải hình ảnh khoe cảnh mình đang check-in tại một địa điểm cũ sau thời gian dài xa cách. Bức ảnh đầu tiên là khi cô mang bầu được 2 tháng rưỡi. Có thể thấy, ở giai đoạn này, nữ ca sĩ vẫn xinh ngút ngàn và chưa hề để lộ bất kì dấu hiệu gì về việc mang thai. Nhan sắc của Bảo Thy cũng khiến bao người phải mê mẩn vì quá xinh đẹp và xuất sắc.

bảo thy, sao việt, ca sĩ bảo thy

Ở tháng thứ 2 của thai kì, Bảo Thy vẫn xinh đẹp ngút ngàn và chưa để lộ dấu hiệu bầu bí

 

Đối với bức ảnh thứ 2, đây là lúc mà nhóc tì nhà Bảo Thy được 8 tháng tuổi. Khác biệt to lớn giữa 2 bức ảnh cũng chính là sự xuất hiện của "cục vàng" này. Khi được mẹ bế bồng trên tay, cậu bé cũng tỏ ra vô cùng thích thú. Còn so với thời điểm trước, Bảo Thy vẫn luôn giữ vững phong độ nhan sắc của mình và nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng vì lấy dáng vô cùng nhanh chóng. Cô cũng đính kèm chia sẻ: "Cùng 1 địa điểm. Ngày ấy lúc đang bầu 2 tháng rưỡi. Ngày nay đại ca nhí đã được 8 tháng rưỡi".

bảo thy, sao việt, ca sĩ bảo thy

bảo thy, sao việt, ca sĩ bảo thy

Hiện tại, quý tử nhà nữ ca sĩ đã được 8 tháng tuổi

bảo thy, sao việt, ca sĩ bảo thy

bảo thy, sao việt, ca sĩ bảo thy

bảo thy, sao việt, ca sĩ bảo thy

bảo thy, sao việt, ca sĩ bảo thy

Bảo Thy đang có cho mình một tổ ấm viên mãn khi làm dâu nhà hào môn

Nguồn ; coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass