Tin tức

Ảnh sao 12/10

Hình ảnh Trấn Thành bế Sam ném xuống nước trong đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi được lan truyền, Quốc Trường mong có đôi, Lệ Quyên trẻ trung với trang phục color block.

Trấn Thành ném Sam xuống hồ bơi ở đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi. Nam MC viết status xin lỗi đồng nghiệp kèm lời nhắn: Không ai được phép khô khi anh đã ướt. Trấn Thành là một trong những người quậy nhất đám cưới khi thay quần áo và bế hết người này hết người khác ném xuống hồ bơi.

Trấn Thành ném Sam xuống hồ bơi ở đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi. Nam MC viết status xin lỗi đồng nghiệp kèm lời nhắn: 'Không ai được phép khô khi anh đã ướt'. Trấn Thành là một trong những người 'quậy' nhất đám cưới khi thay quần áo và bế hết người này đến người khác ném xuống hồ bơi.

Vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú bị bàn bè chia cắt trong tiệc pyjama trước đám cưới.

Vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú bị bàn bè chia cắt trong tiệc pyjama trước đám cưới.

Kỳ Duyên tiết lộ khoảnh khắc hài hước của team Sao Nhập Ngũ tại đám cưới Diệu Nhi.

Kỳ Duyên tiết lộ khoảnh khắc hài hước của team 'Sao nhập ngũ' tại đám cưới Diệu Nhi.

Quốc Trường bày tỏ tâm trạng: Hôm nay đọc báo hay lướt đến đâu cũng thấy người người đám cưới người ngườichúc mừng, cảm thấy hơi nôn. Nam diễn viên từng nhiều lần nói về mong muốn yên bề gia thất nhưng chưa gặp người phù hợp.

Quốc Trường bày tỏ tâm trạng: 'Hôm nay đọc báo hay lướt đến đâu cũng thấy người người đám cưới người người chúc mừng, cảm thấy hơi nôn'. Nam diễn viên từng nhiều lần nói về mong muốn yên bề gia thất nhưng chưa gặp người phù hợp.

Ca sĩ Lệ Quyên diện đồ color block trẻ trung khi dạo phố New York (Mỹ).

Ca sĩ Lệ Quyên diện đồ color block trẻ trung khi dạo phố New York (Mỹ).

Văn Phượng trong tạo hình cô gái miền Tây giản dị, trong sáng.

Văn Phượng trong tạo hình cô gái miền Tây giản dị, trong sáng.

Diễn viên Hương Giang, người yêu cũ diễn viên Đình Tú, đăng ảnh gợi cảm với bodysuit và viết: Người đàn ông khi xưa hứa sẽ bảo vệ em, giờ đang làm bảo vệ ở đâu rùi?.

Diễn viên Hương Giang, người yêu cũ diễn viên Đình Tú, đăng ảnh gợi cảm với bodysuit và viết: 'Người đàn ông khi xưa hứa sẽ bảo vệ em, giờ đang làm bảo vệ ở đâu rùi?'.

Người đẹp Thùy Dương, bà xã sinh năm 1990i của diễn viên Minh Tiệp, khoe vóc dáng thon thả trong bộ đồ cắt khoét. Cô được nhận xét trông như chị của con gái 11 tuổi.

Người đẹp Thùy Dương, bà xã sinh năm 1990 của diễn viên Minh Tiệp, khoe vóc dáng thon thả trong bộ đồ cắt khoét. Cô được nhận xét trông như chị của con gái 11 tuổi.

Hồng Diễm - Việt Anh hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn mới trong Hành trình công lý. Bộ phim đánh dấu sự tái ngộ của hai diễn viên trong vai vợ chồng sau 15 năm.

Hồng Diễm - Việt Anh hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn mới trong 'Hành trình công lý'. Bộ phim đánh dấu sự tái ngộ của hai diễn viên trong vai vợ chồng sau 15 năm.

Diễn viên Quỳnh Nga xách túi Chanel Boy trị giá hơn 100 triệu đồng dạo chơi Moscow, thủ đô nước Nga.

Nguồn coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass