Ngôi sao

Ảnh sao 1/3:

'Phu nhân hào môn' Phanh Lee lần đầu đi sự kiện sau sinh

  •  

 

Sự kiện khai trương nhà hàng CUA ĐỎ của Lã Thanh Huyền

 

Phanh Lee lần đầu đi sự kiện sau 5 tháng sinh con thứ hai; Hương Giang chân trần, ngồi bệt buôn chuyện; Phương Oanh khoe làn da mịn màng.

Phanh Lee lần đầu đi sự kiện sau khi sinh con thứ hai. Cô xách túi Hermes Birkin trị giá hàng trăm triệu đồng kết hợp với trang phục tối màu vì chưa tự tin với vóc dáng sau sinh.

Phanh Lee lần đầu đi sự kiện sau khi sinh con thứ hai. Cô xách túi Hermes Birkin trị giá hàng trăm triệu đồng kết hợp trang phục tối màu vì chưa tự tin với vóc dáng sau sinh. Từ ngày kết hôn với đại gia, cô chỉ xuất hiện tại một số sự kiện do bạn bè thân thiết tổ chức.

Hương Giang khoe khoảnh khắc tháo giày, ngồi bệt buôn chuyện khi ghi hình gameshow do cô làm sản xuất.

Hương Giang khoe khoảnh khắc tháo giày, ngồi bệt buôn chuyện khi ghi hình gameshow do cô sản xuất.

Phương Oanh Quỳnh Búp Bê khoe làn da mịn màng trong bức ảnh mới đăng lên trang cá nhân sau một tháng mất tích.

Phương Oanh 'Quỳnh Búp Bê' khoe làn da mịn màng trong bức ảnh mới sau một tháng im ắng.

Hoa hậu Kỳ Duyên diện cây đen và hoàn thiện phong cách với đồng hồ đính kim cương khi dạo phố.

Hoa hậu Kỳ Duyên diện 'cây' đen và hoàn thiện phong cách với đồng hồ đính kim cương khi dạo phố.

Trizzie Phương Trinh hội ngộ Nguyễn Hồng Nhung tại một show diễn ở hải ngoại.

Trizzie Phương Trinh (phải) hội ngộ Nguyễn Hồng Nhung tại một show diễn ở hải ngoại.

Gia đình Lê Phương - Trung Kiên diện trang phục đồng điệu dự cưới một người thân trong gia đình.

Gia đình Lê Phương - Trung Kiên diện trang phục đồng điệu dự cưới một người thân trong gia đình.

Hồng Nhung đăng bức ảnh chụp cùng cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cách đây hàng chục năm, khi cô mới vào nghề và được ông nâng đỡ. Hồi ấy, tôi đã gày gò, anh Sơn còn gày gò hơn. Mỗi tối khuya trở về sau đêm hát, hai anh em cười khúc khích vì hai bóng đổ dưới ngọn đèn vàng trong hẻm nhìn như hoạt hình, mảnh dẻ, và dài ngoẵng. Có những chiều tối hai anh em vi vu trên chiếc Honda 50 của tôi, phóng qua cầu Sài Gòn lấp loáng ánh đèn, gió bay ngang tai lồng lộng, nói cười rôm rả... Hồi ấy, cứ đến mỗi 28/2, anh Sơn dạy sớm, trang phục là ủi thẳng tắp, chọn giày, vớ, đồng hồ, bật lửa, mũ... thật hài hoà, chỉnh chu và bon gout như một tài tử xi nê Pháp, bước ra khỏi phòng với nụ cười tươi rói, mắt sáng long lanh. Anh lập tức thắp bừng cả ngôi nhà 47C Phạm Ngọc Thạch tràn ngập không khí hân hoan, đầy niềm vui, cô nhớ lại.

Hồng Nhung đăng bức ảnh chụp cùng cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cách đây vài chục năm, khi cô mới vào nghề và được ông nâng đỡ.

Bà xã NSND Công Lý, người đẹp Ngọc Hà, ghi lại khoảnh khắc chồng cau có trên đường phố Nhật Bản. Nghệ sĩ đang trong đợt điều trị đột quỵ bằng phương pháp cấy tế bào gốc tại xứ sở mặt trời mọc.

Bà xã NSND Công Lý, người đẹp Ngọc Hà, ghi lại khoảnh khắc chồng cau có trên đường phố Nhật Bản. Nghệ sĩ đang trong đợt điều trị đột quỵ bằng phương pháp cấy tế bào gốc tại xứ sở mặt trời mọc.

Ngọc Quyên đi ăn phở một mình tại California (Mỹ). Cô nói mình thường đi ăn một mình, tự kỷ nhẹ như vậy những hôm không có con.

Ngọc Quyên đi ăn phở một mình tại California (Mỹ). Cô nói mình thường đi ăn một mình, 'tự kỷ nhẹ' như vậy những hôm không có con.

 

Minh Hằng hóa miêu nữ trong bộ ảnh mới thực hiện.

Minh Hằng hóa miêu nữ trong bộ ảnh mới thực hiện.

Nguồn : sưu tập



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass