Món ngon mỗi ngày

9X khoe cơm vợ chồng son cực gần gũi, người hay ăn sơn hào hải vị cũng phải thèm

Mùa hè ai nhìn thấy những bữa cơm này của Vũ Hằng chắc chắn cũng ước ao nếm thử.

 

 

 

Là một người vợ chỉn chu, đảm đang nên dù nhà chị có 2 vợ chồng nhưng Vũ Hằng (25 tuổi, Thái Bình) thỉnh thoảng vẫn dành thời gian vào bếp để chế biến các bữa cơm hấp dẫn. Không chỉ thế, cô tâm sự, nấu ăn cũng là một trong những sở thích của mình.

Để có thể nấu được nhiều món ngon, phù hợp khẩu vị, 9X vô cùng chăm chỉ lên mạng tìm và học hỏi thêm nhiều công thức. Trước đó, cô chủ yếu học nấu ăn từ mẹ bởi bà là người phụ nữ của gia đình, lại nấu nướng rất ngon.

 

9X khoe cơm vợ chồng son cực gần gũi, người hay ăn sơn hào hải vị cũng phải thèm - 1

 

Vũ Hằng rất chỉn chu trong việc nấu ăn.

Hiện tại, mỗi bữa ăn Hằng chỉ nấu cho 2 vợ chồng thưởng thức. Thỉnh thoảng khi nào có bạn bè đến chơi, Hằng sẽ làm thêm nhiều món. Còn khi nhà có 2 người, cô nấu nướng vô cùng đơn giản, chỉ cần ngon miệng là được. Các bữa cơm của Hằng làm tuy không quá cầu kỳ xong đúng chất kiểu "cơm nhà" nên vô cùng gần gũi, dễ ăn.

9X khoe cơm vợ chồng son cực gần gũi, người hay ăn sơn hào hải vị cũng phải thèm - 3

9X khoe cơm vợ chồng son cực gần gũi, người hay ăn sơn hào hải vị cũng phải thèm - 4

Các món ăn cô vợ đảm nấu đa số thông dụng, quen thuộc, thậm chí là nhìn thấy đã vô cùng "thân thương" nên khi chia sẻ ảnh lên mạng xã hội, ai cũng phải thèm. Với những ai xa quê, nếu ngắm các mâm cơm của 9X hẳn sẽ thấy nao lòng và nhớ nhà, mong mỏi các mâm cơm mẹ nấu.

9X khoe cơm vợ chồng son cực gần gũi, người hay ăn sơn hào hải vị cũng phải thèm - 5

9X khoe cơm vợ chồng son cực gần gũi, người hay ăn sơn hào hải vị cũng phải thèm - 6

Do không phải ngày nào cũng nấu ăn nên cô ít khi lên chi phí cho từng bữa. Hơn nữa, điều quan trọng nhất với Hằng là chất lượng của thực phẩm hơn. Do đó, khi đi chợ, cô luôn chú trọng việc lựa chọn thực phẩm vừa phải ngon, tươi sống, đảm bảo an toàn thực phẩm, nếu giá cả phù hợp nữa thì càng tốt.

9X khoe cơm vợ chồng son cực gần gũi, người hay ăn sơn hào hải vị cũng phải thèm - 7

9X khoe cơm vợ chồng son cực gần gũi, người hay ăn sơn hào hải vị cũng phải thèm - 8

Vì thích nấu ăn lại chỉn chu, nên dù nấu nướng đơn giản nhưng Hằng luôn đảm bảo các món ăn phải phù hợp với sở thích của hai vợ chồng. Bởi có như vậy bữa cơm mới hấp dẫn người thưởng thức. Nếu bạn nấu ngon nhưng không đúng khẩu vị hay sở thích của người khác thì món đó cũng trở nên kém hấp dẫn. Một mâm cơm như vậy sẽ không phù hợp để làm. Mỗi mâm cơm Hằng chế biến thường có đủ món mặn, món nhạt, canh, rau... rất cân bằng dinh dưỡng.

9X khoe cơm vợ chồng son cực gần gũi, người hay ăn sơn hào hải vị cũng phải thèm - 9

9X khoe cơm vợ chồng son cực gần gũi, người hay ăn sơn hào hải vị cũng phải thèm - 10

Để bữa cơm bớt ngán, 9X đảm đang vô cùng linh hoạt trong việc thay đổi thực đơn theo bữa. Chẳng hạn, bữa trưa có món thịt tối cô sẽ làm cá; trưa ăn canh thì tối sẽ đổi rau xào hoặc luộc... Ngoài nấu bữa cơm gia đình, Hằng còn nấu thêm các món bún, miến, phở... đơn giản để thỉnh thoảng đổi gió cho cả hai vợ chồng.

9X khoe cơm vợ chồng son cực gần gũi, người hay ăn sơn hào hải vị cũng phải thèm - 11

9X khoe cơm vợ chồng son cực gần gũi, người hay ăn sơn hào hải vị cũng phải thèm - 12

Nhờ có sự chỉn chu trong từng bữa ăn mà bất cứ ai thưởng thức cơm cô nấu đều khen ngợi hết lời, từ hương vị ngon đến cách bày biện khéo léo, đẹp mắt. Đặc biệt, chồng Hằng hay nói "Chỉ thích ăn cơm vợ nấu thôi"

Với Vũ Hằng, bữa cơm gia đình có ý nghĩa rất quan trọng. "Vì sau những giờ làm việc mệt mỏi, bữa cơm sẽ gắn kết những thành viên trong gia đình, mọi người ăn những món ngon và vui vẻ nói chuyện với nhau, xua tan hết mệt mỏi cuộc sống", 9X tâm sự.

Nguồn : coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass