Tin tức

3 học sinh đạp xe hơn 400km đi tìm bố mẹ ở Sài gòn

Vì mưu sinh bố mẹ phải xa nhà Vì nhớ bố mẹ các em phải vượt gian nan cả quãng đường hơn 400km chỉ ăn bánh mì với dưa leo để tìm thăm bố mẹ.

Ngày 8/12, chính quyền địa phương huyện Phú Tân (tỉnh Cà Mau) cho biết, đã tìm được 3 học sinh đạp xe từ Cà Mau lên TPHCM tìm cha mẹ sau nhiều ngày gia đình báo mất tích.
Thông tin ban đầu, 3 học sinh cùng học ở một trường THCS thuộc huyện Phú Tân (tỉnh Cà Mau) gồm: P.V.H. (14 tuổi), P.V.N. (12 tuổi), Đ.N.H. (11 tuổi) là họ hàng với nhau. Do cha mẹ đi làm thuê ở TPHCM nên cả 3 ở nhà với bà.

Sáng ngày 1/12, 3 em mỗi người đi 1 xe đạp đi tìm cha mẹ đang làm ở TPHCM. Khi đi, cả 3 em chỉ có 55.000 đồng.

Trên đường đi, có 1 xe đạp bị hỏng nên các em bỏ lại, tiếp tục cùng nhau đi trên 2 xe đạp.

Rạng sáng ngày 7/12, khi các em đến nhà trọ của cha mẹ (ở quận Bình Tân, TPHCM) thì lúc này cha mẹ các em đã về lại Cà Mau để tìm con vì trước đó người thân báo các em mất tích.

Qua tin báo, Công an Bình Tân tìm thấy các em nhỏ ở nhà trọ nên đã giữ các em lại, báo về gia đình. Sau đó, gia đình các em đã tiếp nhận, đưa cả 3 về quê tối ngày 7/12.

Lúc tìm gặp, cả 3 đứa trẻ chỉ có 2 ổ bánh mì và 1 trái dưa leo. Các em nói trên đường đi chỉ ăn bánh mì và dưa leo, còn mệt thì ngủ bên vệ đường.

Trước đó, người thân các em có trình báo đến chính quyền địa phương huyện Phú Tân việc các em mất tích. Công an huyện Phú Tân đã thông báo hỗ trợ, tìm các em qua tờ rơi, mạng xã hội.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass